du hành thời gian

307 47 51
                                    

- cô nghĩ tôi đã du hành thời gian!?

Sasori nói tuột ra những suy nghĩ của Sakura, giọng điệu của anh không có gì khác với suy nghĩ hay cảm xúc của mình. Khuôn mặt của Sasori hơi đơ, vài giây sau đó im lặng bao trùm lấy họ.

- điều này thật phi lý. Tôi sẽ gửi thông điệp này ngay bây giờ!_ Sasori thông báo, xoa xoa sống mũi bằng những ngón tay của mình -... và sau đó, tôi sẽ về nhà, tắm rửa "cần thiết", và đảm bảo rằng tôi sẽ không bao giờ đến đây lần nào nữa!

Sakura chớp mắt, cô đã thử mở miệng để khuất phục Sasori, nhưng nhận ra rằng không có gì sẽ chứng minh lời nói của cô. Nếu trong trường hợp của Sasori, Sakura cũng sẽ cho rằng họ đang gạt mình. Cô thở dài.

- anh có thể nghĩ tôi điên, tốt thôi, nhưng tôi sẽ tự mình ném anh đến gặp Tsunade-sama. Tôi là học trò của bà ấy!_ Sakura khoanh tay.

Sasori nheo mắt lại.

- làm thế nào để tôi biết cô sẽ không dẫn tôi vào một số loại ảo thuật vô nghĩa?

Sakura bốc hỏa ngay, cô tức giận vì những lời buộc tội của tên đội mồ sống dậy này.

- xin lỗi! Làm sao tôi biết anh là chính anh khi anh là con quái vật ở đây!_ hai tay Sakura nắm thành nắm đấm, lời nói của cô bắt đầu đảo lộn, tai cô bừng bừng nhuốm đỏ.

Sasori biết Sakura sẽ có những phản ứng táo bạo đó, mặc dù không phải lúc, nhưng anh đã nghĩ cô ấy có phần dễ thương.

- tốt thôi, vậy thì đưa tôi đến gặp sự phụ của cô!_ Sasori giơ hai tay đầu hàng, vẻ mặt không bao giờ thay đổi, não của anh bảo anh ta cần phải tránh xa cô gái này, trên người của cô ấy nồng nặc mùi nguy hiểm.

Những lời phát ngôn của Sakura là không thể xảy ra, chưa kể nó cần phải có siêu nhiên mới có thể áp dụng được. Ngay cả khi Sasori đã đồng ý đi theo cô ấy, anh vẫn còn ngờ vực về chuyện này.

Du hành thời gian sao? Nghe thật phi logic, Sasori chưa bao giờ nghe loạn nhẫn thuật nào như vậy.

- hứ!_ Sakura nghiến răng và quay đi, cô bắt đầu tránh xa Sasori một cách miễn cưỡng, anh ta quyết định đi theo cô.

<=>

Sasori vừa đi vừa nhìn xung quanh, Konoha đúng thật đã rất khác, anh đã đến thăm nơi đây một lần, và anh nhớ lại ngôi làng trước kia nhỏ hơn. Và khuôn mặt khổng lồ của Senju Tsunade được chạm khắc vào sườn núi có lẽ là điều kinh ngạc nhất mà Sasori từng thấy trong đời.

Bà ấy thật sự đã làm Hokage? Và bên cạnh là Hiruzen và một số người đàn ông quen thuộc khác.

"Vậy là ông ấy thực sự đã chết" Sasori suy nghĩ lung mung.

Cô gái tóc hồng đột ngột dừng lại.

- khỉ thật!_ Sakura thốt lên - anh trong như một Shinobi từ Suna!

"Lại là một lời nói ngu ngốc khác!" Sasori nhăn mặt, ngay lập tức phản lại lời nói của Sakura.

- tất nhiên tôi trông giống như một Shinobi Suna vì tôi là Shinobi từ làng Cát!

Sống và yêu [SasoSaku]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ