Một mái tóc đỏ đầy mệt mỏi đi theo một cô gái tóc hồng đang rất lo lắng xuống phố. Đối với người ngoài, họ trông hoàn toàn bình thường. Ít nhất, đó là điều mà Sakura đã hy vọng.
- bố mẹ tôi đã đi du lịch, vì vậy tôi đoán anh có thể ở lại với tôi ... nhưng nó sẽ không được lâu vì họ sẽ về vào ngày mai.
Sasori chỉ gật đầu, Sakura quay lại và gần như đánh bật không khí ra khỏi người mình vì sock.
- nàyyy, Sakura-chan!!_ Naruto đang vẫy tay với cô ấy và tiến về phía họ. Sakura bắt đầu hoảng sợ.
- cha- chào... buổi chiều Naruto...!
- có chuyện gì ở đây, Dattebayo!?_ Naruto hỏi và cuối cùng ánh mắt tựa như trời xanh chú ý đến màu đỏ chói bên cạnh cô bạn thân.
- anh ấy là ai?
- ờm... Đây là nghệ nhân du lịch đang chu du thế giới và tớ chỉ hướng dẫn anh ấy đi xung quanh thôi haha! Anh ấy muốn tìm hiểu thêm về ngôi làng, vì vậy tớ đang giúp anh ấy!
Sakura lại cười, cô hy vọng mình không có điều gì bất thường. Naruto nhìn về phía sau cô với Sasori, và cậu nheo mắt lại.
"Không ổn rồi! Cậu ấy chưa bao giờ nhìn thấy cơ thể thật của Sasori nhưng có lẽ cậu ấy đã xem hồ sơ của mình! Điều gì sẽ xảy ra nếu cậu ấy nhận ra Sasori!?" Sakura vẫn để yên nụ cười, nhưng nó đã méo mó đi phần nào.
- xin chào!_ Naruto nói với Sasori bằng một nụ xã giao, phù, ít ra thì cậu cũng không nhận ra người kế bên cô.
Sasori không trả lời, chỉ gật đầu và phát ra âm thanh càu nhàu, chà, đó chắc chắc không phải là lời chào hỏi tử tế. Naruto không thích thái độ thờ ơ của anh chàng này, Sakura biết cậu bạn tóc vàng đang nghĩ gì.
- uhhhh, cậu thấy đấy, thật ra lúc nãy anh ấy đã vấp ngã, tớ đã kiểm tra anh ấy, và tớ nghĩ rằng anh ấy vẫn ổn, nhưng anh ấy vẫn hơi...hơi khó chịu!
Sakura cố gắng đưa ra lời giải thích cho thái độ kiêu căng của Sasori, mặt dù cô biết nó đã là bẩm sinh rồi.
- vì thế tớ sẽ giúp anh ấy tìm một nơi nào đó để ở! Đừng lo, tớ đã gợi ý Ichiraku cho anh ấy rồi! Hahaha...
Naruto vẫn nhìn chằm chằm vào Sasori, và như thường lệ, Sasori không thích điều này, anh ta liếc mắt nhìn lại Sakura ngay.
- thế nên là, chúng tớ sẽ phải bắt đầu đi ngay bây giờ. Tớ hứa, chúng ta sẽ gặp lại cậu vào ngày mai!
Naruto bật thốt lên khi nghe Sakura hứa sẽ sớm gặp lại cậu, cậu ấy mỉm cười toe toét với cô.
- cậu nói rồi đấy, Dattebayo!
Sakura đáp lại nụ cười với Naruto, cậu luôn làm cho cô cảm thấy tốt hơn. Và trong một giây, cô gần như quên mất hoàn cảnh của mình.
Naruto nhìn Sasori một lần nữa trước khi tiếp tục đi. Sakura nắm cổ tay Sasori lao thẳng xuống phố với vẻ thích thú, hy vọng cô sẽ không đụng độ bất cứ ai khác mà cô biết.
<=>
- vâng, đây là nhà của tôi!_ Sakura thông báo khi cả hai dừng chân trước một ngôi nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống và yêu [SasoSaku]
FanfictionSau khi kết thúc trận chiến với Sasori của cát đỏ, Sakura không ngừng suy nghĩ về chuyện đã xảy ra với cô, với bà Chiyo và nhất là thành viên của Akatsuki_ Akasuna no Sasori! Đã cũng một năm khi nó xảy ra nhưng Sakura vẫn không thôi ám ảnh về trận c...