Chapter 7 : OXFORD University 2

103 6 0
                                    

Marlo's POV

Kadadating ko lang sa school hindi kasi ako nakatulog kaya eto bangag...

"Bro bakit ngayon kalang?  Hindi mo tuloy nakita yung bagong member ng IG " sabi ni daniel , sinong IG? 

"IG as in instagram?  " Sabi ko

"Hala..  sumbong kita di mo sila kilala,  patay ka kay kath ko " - daniel,  kath? 

"Ah! It girls ba ang sinasabi mo?  " tanong ko sakanya

"Tumpak ang ganda nga ng bagong member nila eh alam ko hindi sila basta basta nagpapapsok ng ibang member " - oo nga simula kasi ng umalis si janella eh hindi na sila namamansin sa mga estudyante..

"Ewan..  tara na nga "

Pumasok na nga kami sa room at saktong dumating si maam.. dire diretso na ako sa upuan ko para hindi mapagalitan ni maam..

"Goodmorning class , so since this is the first day of school ano sa tingin niyo ang mangyayari ngayon..  ? " sabi ni maam

"Introduction maam " bagot n sabi namin

"Ok lets start based on rankings first girls  " ughh gusto ko panaman magpahuli..

Janella's POV

hindi niya ako napansin dahil sa dere deretso siyang pumasok..

"Goodmorning class , so since this is the first day of school ano sa tingin niyo ang mangyayari ngayon..  ? " sabi ni maam

"Introduction maam " bagot n sabi namin

"Ok lets start based on rankings first girls then boys ok vice versa  " ughh gusto ko panaman magpahuli.. Par masaya

Si ate kath muna ang nauna..

"Hi good morning as you all know my name is kathryn bernardo and im the teen queen "

"Good morning girls,  my name is daniel padilla, and im the teen king "

Ako na..

"Hi good morning. Janella salvador here.. nice to be back and  im the teen darling "

Pagkaupo ko lahat sakin nakatingin..  yung parang nakakakita ng multo,  at isa pa don si marlo... 

"H-hi g-good morning ,im m-marlo mortel and im the rank 2 "

Natapos na ang pagpapakilala ng lahat ang huli pala sa rank eh si loisa balita ko mayaman siya ah..  kaso lang geek.. 

Wala namang bago sa mga araw ko.. hahah naaalala ko nanaman yung nangyari sakin nung nakipag break sakin si marlo.. 

---

Flashback sa next chapter..

So...  vote,  follow and comment for suggestions ..

--baekyeoniiee--

Everything Takes TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon