Kath's POV
hindi parin ako makamoved on sa nangyari sa starbucks.. tymapang na si janella.. oh by the way pasukan na pala bukas i have to prepare..
"Maam kath tawag po kayo ni maam. " sabi ni manang sakin
"Ok pakisabi nalang po manang bababa na ako " sabi ko
"Ok po maam kath " sabi ko
Pagbaba ko nakita ko si tito romel kasama si tita karla nag-uusap sila ni mommy at daddy..
"Hi mom, dad , tita and tito goodmorning po "sabay beso ko sa kanila
"Auh buti naman at bumaba kana ija "
"Ay sorry po nag hintay po ba kayo ng matagal "
"no it's ok nag discuss lang kami about sa.. a-ano "
"Sa ano po tita? " tanong ko
"About sa fiancee mo anak " sabi mommy what? In the age of 18 fiancee agad..?
"Mom, im only 18 may fiancee na agad ako ?"
"Im sorry anak.. pero don't worry if your relationship don't work naman eh pwede kanang umayaw " sabi ni mommy.. great just great..
"*sigh* so who's my fiancee po ba? "
" auh you know him ija "
"It's Daniel anak "
" auh si daniel lang pala eh w--- WAIT! WHAT? !!! " that badboy ughhh such a great life i have... !! Badtrip nga ako sa mukha nun Eh..
"mom, for sure this relationship won't work "
" you have to try anak " Sabi ni daddy
"Ok dad .. i'll try.. "
Kahit labag sa loob ko gagawin ko ito para kila mommy.. UGHH BAKIT BA KASI NAUSO ANG FIANCEE??!
LIZA'S POV
bwesit!!!! Badtrip talaga!!! ayoko Sa kanya !!
Yeah gaya ng kay kath.. may fiancee na rin ako at sa kamAlas malas ko nga naman isa pa sa four badboys ang magiging fiancee ko kaming apat ay ayaw sakanila dahil sa bullies sila
And i'm sure this week will be a hell for the IT GIRLS..
kung sino mang nagpauso ng fiancee thingy na yan bwesit siya!!!!
Jul's POV
akala siguro nila ng dahil sa pag kakasundo nila samin eh makakabawi na sila for there absences in my life pero mas lalo lang nilang pinalala ang galit ko sa kanila ..
ughhhh i hate this life.. AMEN..
BAKIT BA NAMAN KASI NAUSO ANG FIANCEE NA YAN!!!
----
Hala bakit galit ang mga bida natin.. hahah obviously dahil sakin haha
Wala po munang POV ang boys .. siguro pag nasa school na sila .
Vote , comment, follow
---baekyeoniiee---