Someone's POV
Malapit na...
Marlo's POV
Hindi ko alam kung magkakasundo kami ng kalove team haay sana mabait..
Calling jane ...
"oh bakit ?"
(wala namiss lang kita hahaha)
"ako din namiss din kita babe may sasabihin pala ako sayo "
(ano yun babe? )
"ngayon ko kasi ma-m-meet yung kaloveteam ko baka kasi may ipagawa sakin na tungkol sa relasyon natin gusto ko lang maging open minded ka "
(what?! no hindi pwede ! Babe baka naman maagaw ka sakin niyan !)
"Babe ka loveteam lang naman eh, ikaw parin ang love ko "
(Still no! Hinde pwede babe naman!! )
"Babe kahit naman hindi ka pumayag matutuloy yun dahil big break ko yun, pinaalam ko lang naman sayo "
(Sige.. pero wag mong asahang magiging madali ang buhay ng kaloveteam mo!! )
*toot toot*
Nakakainis talaga ang ugali niya.
"Marlo andito na sila, mag-ayos kana "
Umayos naman agad ako ng upo.
"Hi Ms. Santos ang ganda po ng alaga mo " lumingon naman ako nung sinabi niya yun.
O_________________________________________________________________O
"J-janella? " tanong ko lumingon naman siya sakin at shock din ang mukha.
"M-marlo? " tanong niya din
"So magkakilala kayo? " tanong ni manager
"A-ah opo ex ko p--" tinakpan ni janella ang bibig Ko
"Ah ex crush ko po siya kaya ayun.. " sabi niya
"Oh ede mabuti kung ganun, madali lang ang kilig moments "sabi ni mr.santos
"A-ah eh oo nga po he.he.he." sabi niya, ang cute... wait? What!
"So kung ganun let's start the meeting " sabi ni ms.santos
"Ok let's take a seat, so ang gusto lang naman ni janella eh wala masyadong skinship, dahil nga sa hindi pa sila legal "
JANELLA'S POV
Nagstart na ang meeting namin with my so-called love team,
"Ok let's take a seat, so ang gusto lang naman ni janella eh wala masyadong skinship, dahil nga sa hindi pa sila legal "
Uh hu.
"Agree kami jan pero dapat sa kita nila ay hati sila " sabi ng manager nila, so hindi parin nagbabago ang ugali niya .
"Hindi kaparin pala nagbabago " bulong ko na siguradong rinig nila
"Ano ms.salvador ?"
"Sabi ko po walang problema sakin kung hati lang ang kita hindi naman po kasi ako yung taong kayang mangloko para lang sa kagustuhang sumikat , kung wala na po tayong pag-uusapan pwede na po ba akong mauna? " sabi ko
"Ah oo iha wala nang pag-uusapan, pwede kanang umalis " sabi ng manager niya.
umalis na ako kabanas! Siya nanaman bakit ba kayo ganito sakin, pinipilit ko ng lumimot tapos eto nanaman.
LIZA'S POV
Nakakainis alam niyo ba kung sino yung kaloveteam ko.. bwesit talaga !! Nabalitaan ko narin na si marlo ang kaloveteam ni janella, tumawag kasi ako sa kanya kahapon.
Ang nakakainis sigurado akong palagi ko siyang makikita, sino?
Edi si.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
..
.
.
ENRIQUE!!!!!!!UGH fiancee ko na nga kaloveteam ko pa, ang galing *note the sarcasm*
Julia Calling...
"Oh.? " tanong ko
(Woahh i smell, badtrip hahaha)
"Tss. Talaga! Atsaka hindi lang ako yung badtrip no asa ka pustahan tayo ngayon badtrip din si janella at ikaw! "
(Duh?! Sino ba hindi mababadtrip sa ginagawa ng parents ko, just to help someone benenta nila anak nila, at ang malupit pa isa pa sa mga lomoko satin! Sino sa tingin mo matutuwa dun! )
"Oo na! Nabalitaan mo na ba? "
(Ang alin? )
"Kay janella and kath! "
(Oh anong ganap? )
"Si janella diba nameet na niya yung kaloveteam niya?, well si marlo lang naman yun at bwesit na bwesit si janella dahil napag-usapan ang pera! Diba mayaman naman si marlo rank two nga siya diba? Why did he want to have a money? At si kath naiinis na kay nadine dahil sumbong ng sumbong sa kanya about that blahh blah, hindi kasi makapaghintay sabi ni kath na mag hintay lang gagawan niya ng paraan pero hindi siya makapaghintay kaya ayun badtrip! "
(Woah huminga kaba? Hahaa at ikaw naman si enrique ang kaloveteam mo? )
"Unfortunately yes"
(Ayiiee talaga namang DESTINY!!)
"tumahimik kanga Diba niloko tayo nun! "
(Eherm kayo lang friends na kami ni inigo hahaha )
"What?! , agad-agad "
(Yeah alam ko nang hindi nila sinasadya yun eh, gusto mo bang malaman ang totoo?)
"Uhmm gusto ko sana "
(Ganito kasi yan sina jerome diba may grupo sila diba dati sila yung namumuno sa boys so binubully pala nila sina marlo, pero isang araw napagod na sina marlo kaya hindi na nila kaya ang ginagawa nila jerome, dahil dun naisip nila na para maiangat sila sa rank ay maging gf sila ng nasa higher rank pwede silang maka-angat, tapos nun naging higher rank na sila hindi na sila binubully dahil sa kaya na nila. )
"So you mean hindi talaga nila gusto na lokohin tayo, pero napilitan sila dahil di na nila kaya ang pang bubully nila jerome ganun bayun? "
(Tumpak! At wag ka magalit sakin dahil kahapon ko lang nalaman , kaya i forgive them na )
"Eh what about kath and janella sila naman ang may mas pinaka malaking galit sa 4 badboys eh "
(Pabayaan nalang muna natin sila, hindi din sila maniniwala satin eh )
"I guess your right "
(O sige na best uwi na kami tomorrow see you!! )
"Ok bye ingat ka jan.. see you nalang !! "
*toot toot*
Ngayong alam na namin ang katotohanan ano na ang mangyayari..?
--
Omo!! ano na kayang mangyayari??
Sorry sa typos..
--baekyeoniiee--