It almost 11:00 pm na nang gabi and I decide to sleep pero di ko alam kung bakit hirap akong matulog ngayon.
Hayss!! Bakit di ako makatulog kailangan ko pang magising ng maga bukas at may trabaho pa ako.
Nagpagulong gulong na ako at nag iba iba ng pwesto para makuha ko ang tulog ko pero di talaga ako makatulog kaya napagdesisyonan ko na bumaba at magtimpla ng gatas para makatulog ako sinilip ko muna kung gising pa ba si mama at dalawa kong bugok na kapatid salamat naman at tulog na yung mga yun himala di tumambay sa sala malang nasa kwarto na nila yung mga yun himala lang at di tumambay sa Sala laking himala nun ahh maasar ko nga bukas yung mga yun sa isip-isip ko hinanap ko muna yung gatas but sadly wala na
pala.
Di siguro nakabili si mader mag iiwan nalang ako ng note para makabili at makapag grocery na siya kawawa naman dalawa kong bugok na kapatid mangangayayat pa yun mas lalong papangit yung dalawang yun pangit na nga eh papangit pa lalo matawa tawa kong sabi pero charot lang yun kahit ganun yung mga siraulong yun mahal na mahal ko yung mga yun.
By the way nakalimutan kong magpakilala sa inyo sa sobrang daldal ko HAHAHAHAHAHAHA.
So my name is Athena Ariel Zamora 20 years old from Dasmarinas Cavite I'm the second child of our family I have 2 sibling my ate and my bunsong kapatid so I currently work as a callcenter agent pero ngayon mas pinili ko kaseng mag work from home because of pandemic pero I know naman na matatapos na itong pandemic na ito at babalik na lahat sa normal so keep praying lang.
So meron akong tatlong kaibigan Cassy,Micheal at ang pinakamaganda sa aming magkakaibigan Jordan baklang to.
So lahat kami ay sa iisang agency lang nagtatrabaho mga childhood friends ko na talaga yang mga mokong na yan pero kahit ganyan sila ka baliw love na love ko sila walang halong biro HAHAHAHAHAH.
Bukod doon may talent naman ako I can sing dance but not really good HAHAHAHAHA I also play piano and guitar and I am a big fan of kpop and kdrama Industry I love writing poem and listening music dagdag pa natin na mahilig din ako sa Greek Mythology.
So tama na muna yun mga bess HAHAHAHAHAHAH back to reality charing.
Napagdesisyonan ko na bumili nalang ng gatas sa tindahan 11:10 pm na ng gabi sana may bukas pang tindahan umakyat muna ako sa kwarto at kumuha ng jacket at baka malamig sa labas agad akong lunabas ng bahay at sinarado ito sobrang lamig at ang tahimik sa labas tanging simoy lang ng hangin ang maririnig mo.
May bukas pa kayang tindahan. Sa isip isip ko.
Sadly wala na akong nakitang tindahan na bukas at anong oras narin kaya pumunta nalang ako ng park malapit din naman park sa amin village naman to di naman ako mapapahamak dito sa isip-isip ko nang makarating na ako sa park ay umupo muna ako at sa harap ko ay may isa pang upuan na kagaya ng inuupuan ko napangiti ako ng di ko namamalayan feeling ko may isang taong nagbabantay sakin at nakatingin sakin ngayon feeling ko ligtas ako kahit na walang katao-tao dito at ako lang mag isa ang sarap sa pakiramdam na feeling mo safe ka kahit saan ka mag punta.
Natawa nalang ako sa mga pinagsasabi ko at itinigil ko na ang kahibangan ko tahimik na ang buong paligid.
Napagpasyahan kong humiga dahil mahaba naman ang upuang inuupuan ko.
YOU ARE READING
Fell Inlove With My Guardian Angel
FantasyHave you ever try to think, Do 'Guardian Angel' really exists?natatanong ko rin yan sa sarili ko.like do I have a Guardian Angel? I have so much question In my head. like do you hear me? or see me?lahat ba na nangyayari sakin ay nakikita mo?like you...