Chapter#3

2 0 0
                                    

Ariel POV

Isang nakabubulabong na ingay ang ikinagulat ko na nagmumula sa likod ng pinto ng kwarto ni james.

Whaaaaaaaaaaaaaaaa! Sigaw nito sa akin.

Ay pusang kinalbo sabi ko ng magulat ako nito habang nakahawak sa aking dibdib.

Aba ang kupal tuwang-tuwa pa king na neto sapakin ko kaya toh nang matauhan.

Tuwang tuwa ka pa talaga ahh hobbies mo na talaga ang manggulat at mambwiset noh asar na sabi ko dito pero ang loko ayaw tumigil sa katatawa.

Kung nakita mo lang yung muka mo nung nagulat ka grabe ang pangit mo pala talaga pang aasar pa nito sakin habang natawa.

Ahh ako pangit tanong ko dito at hinampas siya sa balikat kaya tumakbo ito papuntang kama niya pero ako patuloy parin sa pag hampas sa balikat niya.

Aray ko masakit!! Sabi nito sakin habang nagpapaawa sakin.

Masakit!?masasaktan ka talaga sakin bwiset ka lagi mo nalang ako ginugulat at bwinubweset noh kupal ka talaga.

Aray ko ate joke lang naman sabi nito sakin joke mo muka mo ikaw lahat ng kalokohan mo nalalaman mo talaga ng kumag ka sabi ko dito.

Kaya ako pumunta dito para sabihin sayo na kumain ka na sabi din ni ate tin sabihan kita kase baka ml ka lang ng ml diyan pasermon na sabi ko dito.

Di ko pa schedule ngayon mag ml maya pa ako mag mml sabi nito sakin.

Wow! may schedule ka pa sa ml mo noh galing mo talaga sabi ko dito at ang kumag patawa tawa lang.

Alam mo ate Athena Ariel Zamora aka ate kong walang jowa try mo kayang mag ml masaya legit.

Aba nagawa mo pa akong asarin noh akala mo naman siya may jowa oyy! parehas lang tayong walang jowa ligtas mo pa sarili mo sabi ko dito.

Edi walang jowa ito talaga si ate Athena sungit pag aasar pa sakin nito.

Hoy! para sabihin ko sayo di ako masungit wag mo akong igaya sa boss ko na daig pa babaeng may period sabi ko dito.

Alam mo teh para di na masungit yun may solution ako sabi nito sakin.

Ano? Takang tanong ko dito.

Diba walang jowa yun single siya?tanong niya sakin oo bakit? Tapos ikaw wala karing jowa diba sabi nito sakin aba bakit nasama ako diya ahh sabi ko dito hindi ate Athena kase wala kang jowa wala ring jowa boss mo bakit di mo jowain para di na masungit boss mo at di ka narin masungit edi solve problema mo.

Ehh kung ikaw kaya pa jowa ko doon sabi ko dito at hinagis sa kanya ang unan niya.

Tips ko lang naman ate sungit ayaw mo nun edi wala ng mag susungit sayo araw-araw.

So dapat pa akong magpasalamat sayo? Thank you ahh!malakibg tulog grabe na appreciate ko ng bongga sabi ko dito habang napalakpak.

Welcome ate sungit sabi nito sakin.

Alam mo bahala ka diyan kakain na ako bahala ka sa buhay mo kung kumain ka o hindi basta ako kakain sabi ko dito at umalis na.

Fell Inlove With My Guardian AngelWhere stories live. Discover now