Ana's pov
"Girl tara na kain na tayo" Baling sakin ni Margaret.
" Sge tara" Sabi ko at Tatayo na sana pero may humawak sa may palapulsuan ko.
" sabay na kayo samin" Pag tingin ko sa may hawak sakin si stell lang pala.
"No sa cafeteria kami nakain hindi sa secret room" Pag tataray ni Trisha.
"Pwede kaming kumain sa cafeteria" Medyong nahihiya pang sabi ni ken saka tumingin sa iba pa nilang kaibigan.
"Oo nga" - Justin
"Payag ako" - pablo
"game" - josh
"Pwede din ako. So ano sabay sabay na?" Nakangiting tanong ni stell.
"Sge na nga" Napipilitang sabi ni Margaret.
Hindi nalang ako nag salita at lumabas na ng room.
Wala naman mangyayare kung umayaw ako eh.
Saka payag naman mga kaibigan ko kaya wala akong magagawa.
Sayang lang laway kung makikipag talo ako.
"Uyy mag salita ka naman" Halos mapatalon ako ng kinalabit ako ni stell.
Hayop na 'to nanggugulat pa.
"sayang laway" Sabi ko saka nag lakad na uli.
"eh bakit? Ayaw mo yun kausap mo yung crush mo" Medyo mayabang siya sa side na yun ah.
"ex crush" Pag tatama ko sa kaniya. Ni wala na ngang kilig ngayong kinakausap ko siya eh. Samantalang dati tumingin lang siya halos mamatay nako
" di naman masaket" Bulong niya. Yung kami lang makakarinig. Mag sa salita pa sana ako kaso nakita ko si Jr.
Agad akong tumakbo saka siya niyakap.
"tapos na class mo?" Tanong nito saken.
"Oo kakain na kami ngayon" Sabi ko sabay turo sa mga kaibigan ko na nag lalakad pa puntang cafeteria.
"Oh kasama yung crush mo dati?" Nakangising tanong niya.
"Oo nangungulit eh" Sabi ko.
"Naku baka yan may gusto sayo" pang aasar ni Jr.
"Ako nga ay tigilan mo alam kong may class kapa sge na babyee" Sabi ko saka pumunta ng cafeteria dahil nandun na ang mga kaibigan ko.
YOU ARE READING
√ Ex crush
Fanfiction"Bawiin mo si Ana total sayo naman talaga siya gaya ng pag bawi mo nung pag kain sakin" - ken