Ken's po
"Sorry talaga Ken ah di ko kase talaga matandaan" Malungkot na sabi ni Ana pag tapos lumabas ng cr.
"HAHA ayos lang yun. Buti nga tulog na sila kundi baka guluhin kapa" Sagot ko.
Buti nga at ako ang nakakita sa kaniya kung hindi baka kung ano na ang nangyare sa kaniya.
Maganda pa naman 'tong babaeng' to kaya for sure isang lingat lang galaw 'to.
" ay I remember dala ko pala cel-" Natigilan siya ng mukhang wala siyang makapag sa bulsa niya.
"Bakit?" Kunot noong tanong ko.
"yung jacket ko naiwanan ko sa ni upuan natin kanina. Nandun yung cell phone ko" Kinakabahan na sabi nito.
"Hays sigurado wala na yun dun" Sabi ko saka tumabi sa kaniya sa sofa.
"nasa Manila pa naman yung Isa kong phone paano ko tatawagan si Trisha" Sabi nito.
"Pwede ka naman dito for sure papayag si Pablo" Sabi ko saka hinimas yung likod niya.
"Sorry talaga ah, na abala pa kita" Nakangiting sabi nito na dahilan ng pag ngiti ko din.
Hindi ko ma pigilan eh nakakahawa mga ngiti niya. Lalo na pag nasilayan kona ang mapuputi at pantaypantay niyang ngipin.
" Wag kang mag alala bukas na bukas din ay tatawagan ko sila Margaret " Sabi ko.
" Sge pwede ka ng pumunta sa kwarto mo dito nalang ako sa sofa matutulog" Sabi nito. What?
"Wag na ikaw na sa kwarto ko ako n a dito total lalaki naman ako" Sabi ko. Nag oo naman siya dahil ang kulet ko daw HAHA.
Hindi ko alam bakit tuwing kasama ko si Ana ay ang saya saya ko. Ganito din yung nararamdaman ko sa ex ko dati pero iniwanan niya ako.
Dahil lang daw ayaw niya sa mga taong cold. Di naman ako cold eh sadyang di lang ako pala salita.
Kaya nung iniwan niya ako ay Mas Lalo akong naging tahimik. Kung dati ay tahimik ako ngayon Mas naging tahimik ako.
"Sge good night" huling sabi ko saka sinara yung pinto ng kwarto.
YOU ARE READING
√ Ex crush
Fanfiction"Bawiin mo si Ana total sayo naman talaga siya gaya ng pag bawi mo nung pag kain sakin" - ken