🍓24🍓

396 22 2
                                    

Ana's pov

"mom Nandito nako" Sigaw ko ng makapasok ako.

Hinatid ako ni stell ngayon kase ayaw daw niya na mapahamak ako saka Gabi na din kaya pumayag ako.

Saka itong araw na 'to sobrang saya. Mas nakilala kopa si stell dahil sa project ko na tumulong siya

"Meron akong babaeng mahal na mahal pero apaka layo namin. Nung time kase na minahal ko siya mahirap lang kami at Mayaman siya."

"Mahal din naman niya ako ang kaso lang hindi payag ang mga magulang niya dahil daw mahirap ako, di ko daw mabibigyan ng magandang buhay ang anak nila".

"hanggang sa nag bago siya dati sobrang sweet niya lagi siyang nakikipag usap sakin, pero nag bago. Para bang wala nako sa kaniya"

"until one day nakita ko siya may kasamang ibang lalaki, may kotse, Mayaman halata mo sa damit na sobrang yaman niya."

"dun palang talo nako. Kaya naisip ko na ang laki ng kulang ko. Nag kulong ako sa kwarto ko, di kumain kahit nga maligo di ko ginawa"

"pinipilit ako nila mama saka mga kaibigan ko na maging maayos pero never nangyare"

"Hindi nila ako hinayaan minsan pag pumapayag ako gumagala kami"

"hanggang sa bumalik ako sa dati, masiyahin laging nakangiti ang laki ng pinag bago ko ngayon simula noon"

"pero di pa pala tapos, nalaman ko nalang na patay na ang babaeng mahal ko dahil sa pinalit niya sakin"

"binubogbog siya nito pag di niya ginagawa ang gusto nito. Like s*x"

Naalala kopa lahat ng mga sinabi no stell. Akalain mo yun sa mga ngiti niya ang dami pala niya pinag daanan.

"Oh baby mabuti naman at Nandito kana" Bati sakin ni mom.

"Sorry po kung late ako may ginawa lang ako sa school" Hingingtawad ko.

"it's ok saka malaki kana kaya mona sarili mo pero lagi mong tandaan na mag iingat ka" Sabi ni mom tumango lang ako saka umakyat ng  kwarto.

√ Ex crush Where stories live. Discover now