Wedding naah!
Hindi ako makapaniwala matatapos na ang kwento kong ito..
*Wedding*
Alliah's POV
Feeling ko parang na slow mow ang mundo ko ng lumalakad ako papuntang harap ng simbahan.
Sam's POV
Parang na fast forward na lang ang lahat..
Kasi sa sobrang tuwa ko at kaba napaluha ako.
Alliah's POV
Nakita ko siyang lumuha ng hinawakan niya yung kamay ko papuntang altarr. Inisip ko ang bilis bilis lang ng mga pangyayari hindi ko aakalain na hahantong ang pagmamahalan namin sa kasalan.
Habang papuntang Altar tinanong ko sya ng..
"Ready ka na ba?
"Hindi pa nga eh!
"Walang hiya ka!
"Ohh! Chilax Im just joking!
"Siguraduhin mo yan haa! Kasi ako ready na..
"Wehh! Ready ka!?
"Malamang kaya nga nandito ako sa harap mo eh! Kasi ready na ako.
"Ang init nanaman ng dugo mo.
"Hay! Ok lets do this.
Sam's POV
Daming dada ng pare eh! Kaya nangangalay na ako ngayon. Makalipas ang ten minutes..
"Handa ka ba na mapangasawa si Alliah?
Sabi nang padre...xD
"Opo.
Handa ka ba Alliah na mapangasawa si Sam..?
Tumingin sya saakin at nag take a deep breath kaya kinabahan ako..Malamang feeling ko hindi na ready yung puso niya na magpakasal saakin.
Pero sumagot sya na..
"Opo.
tuwang tuwa ako ng I heard that she says it.
Alliah's POV
Nag take a deep breath ako kasi kinabahan ako pero sumagot naman ako..tapus nakita ko si Sam na namumula...
Cute sya pagnag ba blush...
Pagkatapos nun...
Father said..
"Kiss the bride..
Kissing scene..
Una nahihiya si Sam na halikan ako kasi naghihitay lang ako na lumapit yung mukha niya sa mukha ko...
Pero inilapit ko nalang yung mukha ko..pero nagkasabay kami kaya nag ka kiss kami...
Pagkatapos nun they enjoy the wedding..
Sumakay kami sa kalesa na puti ang kabayo tapos inilakbay kami ng kabayong ito patungong kung saan saan while we are talking...
And they lived happy and not with fear kaya they live happily ever after..
Oo alam ko maraming nabitin sa kwento ko..pero i try my best naman eh! Abangan at subaybayan niyo yung bago kong kwento..
Dream to love them....
Gotcha!!
BINABASA MO ANG
Mahal kita, Pero!!
Teen FictionAlliah Sydney Meston is a girl who gave her heart to a boy, that can make her heart more complicated. Sam Britt Lanston is a boy who never realized that most of the girls did not wanted a boy na mataas ang PRIDE kaya hindi nagtatagal ang relasyon ni...