Alliah's POV
Da best talaga ang bestfriend ko....Sana hindi ko nalang sya naging bestfriend. Alam nyo kasi hindi lang basta bestfriend ang pagtingin ko sa kanya at tama kayo ng iniisip mahal ko sya higit pa sa pagiging bestfriend.
Nararamdaman kong mayron syang pagtingin saakin!! ^.^ Habang kinakapi ko yung assignment ni Sam nararamdaman ko na may tumitingin saakin kaya nagtaas ako ng ulo at nakita kong tinitignan ako ni Sam...'Sam, bakit may problema ba sa mukha ko or baka may muta pa ako??'
Pero hindi niya ako sinagot at tumitig lang sya sa akin so napatitig nalang din ako sa kanya. Palapit ng palapit na ang mga mukha namin.....ITO NA TALAGA!!! 1 inch nalang ang natira Malapit na talaga kaya lang may umepal sa eksena............
At sya si Candy ang one month girlfriend ni Sam ay hindi pala EX lang pala...."Sammm!!!! (Shout) bat' ka nakatitig sa babaeng yan?!?
'Ano bang pakialam mo ?!?'
Sam replied."Diba ako yung girlfriend mo!!!"
Candy replied'Wala na akong pakialam sayo kaya BREAK NA TAYO!!!!
Sam replied."No!!!
Candy replied.Biglang linapitan ako ng EX ni Sam at biglang sinabi niyang pasigaw na...
"You!!! /tinuro nya ako/
Ikaw ang dahilan kaya magbabayad ka!!!"Umalis yung EX ni Sam with Anger.xD
At biglang tumahimik sa classroom..Spell A.W.K.W.A.R.D
Sam's POV
Malapit na yun ehhh!! Kaso lang may umepal sa amin....Pagtingin ko kay Alliah, nakita ko syang tinitignang ako kaya umiwas sya ng tingin at sinabi nyang.
"Sino ba yung babae, Sam?"
Alliah ask.'Girlfriend ko but BREAK NA KAMI.
Sya si Candy gusto nya kasi akong maging girlfriend eh! Kaya pinagbigyan ko.
I replied."Sino ba talaga ang tinitibok ng puso mo?!? Umamin ka nga saakin!"
Alliah replied.'Gusto mo talagang malaman?!?'
I replied."Oo nga!!! Kaya sabihin mo nahh!!"
Alliah replied.' Ikaw! Ikaw ang tinitibok ng puso ko at wala ng iba. Kaya sana pagtiwalaan mo ako.....
I replied.VOTE AND COMMENT
FOLLOW ME!!!!!
BINABASA MO ANG
Mahal kita, Pero!!
Teen FictionAlliah Sydney Meston is a girl who gave her heart to a boy, that can make her heart more complicated. Sam Britt Lanston is a boy who never realized that most of the girls did not wanted a boy na mataas ang PRIDE kaya hindi nagtatagal ang relasyon ni...