CHAPTER 4

197 14 0
                                    

Sam's POV

I like our last conversation...Im happy too kasi na amin ko na yung dapat kung aminin sa kanya but now my very very BIG problem, I dont how to ligaw a girl -.-

I can ask my dad or i'll search in GOOGLE???¿ (sighs) ..........I made a decision I will ask my dad!!!

"Do you need help son??

'hmmmm... Yep I need help. I dont know how to ligaw a girl.....

"Just go on with a date and give her a flower and chocolates then talk about each other...:) by the way who is your crush?¿?

'hmmmmm......My bestfriend Alliah Sydney Meston. Thanks dad... by the way I need to go now!!!

hmmm.... BASTA!! Liligawan ko si Alliah para sagutin nya ako ng matamis na Oo pero baka sabihin niya na"Mahal kita, Pero!! Mataas ang pride mo!!" Oo nga mataas ang pride ko but I can do my best for her. Wait lang..... Dapat hindi muna ako nag iisip ng negative na mangyayari dapat always POSITIVE!!( SIGHS)

Tinawagan ni Sam si Alliah'''

'Hello Alliah....

"hi bakit ka tumawag?¿? May problema ba?¿?

'Wala naman, pwede kabang yayain mag dinner sa Yuca's Restaurant...?

"hmmmmm...Ok!! Anong oras?

'Yes!! 8:30 pm nga pala sa Yucas Restaurant.....BYE....hmmm....I love you.

Akala ni Sam na nag end na yung call pero narinig ni Alliah yung last na sinabi ni Sam...at ainagot ni Alliah si Sam na.........

"Hmmmmm....I love you too!!

'Halah!! Narinig mo pala yun!?

"Oo kaya ang lakas nga eh!!

'Hehehehehe sowwy ok bye!!

Sam's POV

Ano ba yung susuotin ko .....cguro mag papantalon at mag polo na 3/4.

....Abangan ang first Date nilaa.....

VOTE AND COMMENT

Mahal kita, Pero!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon