DECEMBER 31, 2012-JANUARY 1 2013
HAPPY NEW YEAR EVERYONE!!
Ito nalang ang New Year's gift ko para sa inyo!
Hope you'll enjoy it!
***************************************************
KATHRYN'S POV
WTF! Did I just said that!???????? Uwaaah!
"H-hoy! A-anong Be My Girlfriend?? Eh, h-hindi ka pa nga nanliligaw, Girlfriend na kagad? Ano to? PBB TEENS?"
"No Buts, Ikaw na ang nagsabi na maging girlfriend kita so, walang bawian yun!" siya. OMG. Sinigaw pa talaga niya yun. Pero, nakakatakot talaga siya kapag magalit...
".....T-teka, nung napapayag mo ako kanina, ba't parang wala ako sa sarili ko nun? Tsaka, bakit mo ko kinagat? Diba ikaw na rin ang nagsabi na ikaw ang nagligtas sa'kin? Labo mo rin eh no? Gusto mo yata akong solohin eh!"
"Ikaw? Sosolohin ko? Ano ako? Cheap? OO, aaminin ko, bampira ako pero hindi ako ganun ka CHEAP para kumain ng CHEAP na tao katulad MO. At isa pa, ang dahilan kung bakit kita kinagat ay hindi dahil gusto kitang patayin kundi para mag-karoon tayo ng CONNECTIONS" pagpapaliwanag niya.
"Connections??"
"Oo, connections, it means, kapag makakagat ang isang bampira ng isang tao, may tatlong choices, una, puwede niya itong tuluyang patayin, pangalawa, gagawin niya itong bampira, at pangatlo, ANG TAONG KAKAGATIN NG ISANG BAMPIRA AY PUWEDE NIYANG PASUNURIN SA LAHAT NG GUSTO NIYA..." aniya
"So, ano ang napili mo?" ako
"Ang pangatlo, Pasusunurin kita sa lahat ng gusto ko at wala ka ng kawala dun." aniya. Bwhat? Katulad rin yan ng magiging slave niya ko? Ano to? Lokohan? Porket gwapo ka dong, susunod na ako sayo? And take note, bampira ka pa!
"BWAAAAT!!??? Sa karami dami ng taong magagawan mo, bakit ako pa?"
"Dahil, meron ka pang pakinabang, at huwag kang mag-alala, may paraan naman para mapasa-walang-bisa ang sumpa eh"
"Ano? Sige na! Sabihin mo na!?"
"Pero may problema"
"Ano?"
"Dahil hinding hindi ko yun sasabihin"
"HA?! Bakeet??!"
"Basta, o siya, diyan ka muna, at huwag na wag kang lalabas! Kahit naman lumabas ka hindi mo magagawa, aalis muna ako saglit" aniya.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a Vampire?!? [Black Rose] (KathNiel)
FantasyEverything happens for a reason. Kahit kailan hindi mo makokontrol ang kapalaran. Hindi mo maiiwasan ang sugo nito. Either it'll make you BETTER or WORST. Kathryn is just an ordinary girl with wild dreams. She does not believe in any mythical nor f...