CHAPTER EIGHTEEN

10 3 0
                                    

Valerie's POV

Isla Mabaragat

Habang nakahiga sa kama nya, unti unti kong naramdaman ang pagkawala ng aking mga damit sa aking katawan. Hanggang sa tuluyang maibabad sa kanyang mga mata ang aking walang saplot na katawan, bigla na lamang akong nahiya at sinubukang takpan ang aking sarili.

Unti unti syang lumapit sa akin at pinaghiwalay ang aking mga kamay na nakatakip sa aking dibdib. Pinagdikit nya ang aming mga noo.

"Don't worry, you look fine to me, Pilar." bulong nya saka muli akong siniil ng madiing halik.

Wala na akong magawa at sumunod nalang sa agos ng bawat direksiyon ng kanyang mga labi. Sinimulan nya naring maghubad at wala pang isang minuto ay parehas na kaming walang saplot.

Hindi naputol ang halik naming dalawa bagkus mas lalo itong naging mapusok at nakakabaliw sa sarap. Bumaba ang kanyang halik papunta sa aking leeg hanggang sa aking mga dibdib.

Walang habas nyang inangkin aking aking kaliwang dibdib habang ang isa ay pinaglalaruan ng kanyang mga daliri.

"Hmmm..." mahina kong ungol.

Sinusubukan kong huwag gumawa ng malakas na ungol dahil kung ano ang isipin nina Mang Aldo at Manang Lina. Nakakahiya kung malaman nilang gumagawa kami ngayon ng milagro ni Gani.

Muli akong napaliyad at napaungol nang biglang bumaba ang kanyamg mga labi sa aking puson hanggang sa namamasa kong pagkababae.

"Aahh...hmmm..!"

Humigpit ang kapit ko sa kanyang bedsheet nang simulan nyang halik-halikan at sipsipin ang aking lagusan. Pabilis ng pabilis at painit nang painit ang aking nararamdaman sa bawal siil nya ng halik sa aking pagkakababae.

"G-Gani, m-malapit na ako. Ahmm..!"

Hindi nagtagal ay may lumabas ng puting likido mula sa aking lagusan. Umangat ang kanyang tingin at ngumisi.

Muli nya akong dinaganan ngunit ngayon ay mas lalo nyang ibinuka ang aking mga hita.

"Birhen ka pa ba?" bulong nya.

"H-Hindi ko alam."nanghihina kong sabi.

"Be ready, this will hurt...so badly"

Dahan dahan at unti unti kong naramdaman ang sakit na parang pinupunit ang aking kalamnan. Hindi ko inaasahan na ganito kasakit ang mararamdaman ko.

Sa wakas at naipasok nya ang kanyang pagkalalaki sa aking lagusan. Sa unang mga ulos ay naging masakit ngunit nang tumagal ay nararamdaman ko na ang sarap dito.

"Ahhh! Hmm..."

Unti unti ko ng nararamdaman ang malapit kong pagsabog sa aking kalooban. Bumilis nang bumulis at maya maya ay parehas na kaming nilabasan.

Dahil sa pagod, bigla na lamang akong tinamaam ng antok. Bago pa ako tuluyang makatulog ay naramdaman ko ang mga malalambot na labi ni Gani sa aking noo.

...

Nagising ako na madilim na at wala masking liwanag sa buong kwarto. Bigla na lamang uminit ang mga pisngi ko nang maalala ang nangyari sa amin kanina lang ni Gani.

Sinubukan kong tumayo pero agad namang natumba dahil sa matinding pagkirot ng aking pagkababae. Muli kong sinubukang tumayo at naglakad papunta sa kabinet ni Gani.

Kumuha ako doon ng isang malaking T-shirt at shorts. Binuksan ko ang pinto at tahimik at madilim na sala ang bumungad sa akin.

Tumingin ako sa bawat kwarto nang malaman na ako lang ang tanging tao sa loob ng bahay. Wala si Manang Lina, Manang Aldo, at si Jamel at Jenel. Lubos rin akong nanlumo nang pati si Gani ay hindi ko rin makita.

Umalis ba silang lahat dahil natatakot sila sa akin? Akala ko ba pamilya ang turing nila sa akin pero bakit ngayon ganito? At si Gani. Ginawa nya lang ba iyon dahil gusto nya?

Marami akong katanungan sa aking isipan pero ni isa ay wala akong mahanap na sagot. Tuluyan nang tumulo ang aking mga luha.

Dali dali akong lumabas at lubos paring nadismaya dahil wala akong makita kahit isang dumadaang tao. Nakita ko ang yate na sinasakyan ni Hera kanina at pumunta doon.

Pumasok ako sa loob pero wala paring tao. Pagod na ako. Hindi ko na alam ang aking gagawin hanggang maisip ang bagay na iyon. Pumunta ako sa dulong bahagi ng yate at hinawakan ang mga railings.

Tatalon ako hindi dahil pagod na ako kundi dahil gusto kong bumalik sa kung ano ang iniisip nilang ako. Kung natatakot silang madamay pwes po-protektahan ko sila. At paghahandaan ko iyon.

Walang pigil akong tumalon at malamig na tubig dagat ang bumungad sa aking balat. Napaka-lalim ng dagat. Sa bawat oras na tumatagal ay sya ring unti-unting  pagkakawala ng hangin sa aking hininga.

Sinubukan kong umahon pero hindi ko magawa. Nang tingnan ko kung ano ang pumipigil sa akin ay bigla akong natakot at kinabahan.

Dahon. Mga dahon na nakapalupot sa aking mga paa. Nanlalabo na ang aking mata pero wala parin akong magawa upang makaahon.

Ipinikit ko ang aking mga mata dahil sa biglang pagkurot ng aking ulo.

"W-Wag! Wag m-mo akong patayin!"

"W-Wag kang lalapit! Sinabi kong wag kang lumapit!

"I'll kill you bitch! I'll kill you!"

"Then kill me all you want"

It's like everything is fast-forward. I can see mayself covered in blood with a devilish grin on my face. And slowly, I began to know everything again. I-I am Valerie Preciousa Montrell, the devil that give anyone nightmares....

...

Third Person's POV

Isla Mabaragat

"I changed everything about your personal info's para hindi kayo dagliang matunton ng mga agents. Siguraduhin nyo nalang na isasarado nyo yang mga bibig nyo or else." sabi ng naglalakad na si Hera kasama ang pamilyang kumupkop kay Valerie.

Pabalik na sila ngayon sa kanilang tahanan para tingnan kung gising na si Valerie o Pilar.

"P-Paano kung bumalik na ang alaala ni Pilar? Ano na ang mangyayari sa amin?" tanong naman ni Manang Lina sa kanya.

"I don't know. Valerie is very unpredictable kaya intayin nalang natin." sagot nito.

Tumango na lamang sila. Nasa harapan na sila ng bahay at binuksan ang pintuan.

Bumungad sa kanila ang babaeng matangkad at basang-basa. Agad na natakot sina Jamel ta Jenel kaya nagtago sila sa likod ng kanilang kuya, si Gani.

Humarap sa kanila ang babae at nalamang si Valerie iyon habang mayroong nakakatakot na ngisi sa kanyang mga labi.

"V-Valerie? Bakit basang basa ka?" tanong ni Hera sa kanya.

Bumuntong hininga ang babae bago ngumisi ulit.

"It is sure nice to be back....."

End of Chapter Eighteen!

Hope you like this chapter and don't forget to vote and comment down below!

Salamat!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 09, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Girlfriend is a serial killer(ON-GOING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon