Mayamaya pa tumaas na ang kamay niya sa may panty ko na para bang may hinahanap siya don. Napasinghap nalang ako ng mahawakan niya ang pagkababae ko.
"Ohhh..." napakapit ako sa mesa ng umpisahan niya ilabas masok ang isang daliri niya.
"Ahh... Faster.. yeah." halinghing ko dahil sa sarap.
Pabilis ng pabilis ang paglabas masok ng daliri niya sa pagkababae ko.
"I'm cumming... Ohhh.." napapikit ako sa sarap.
Napatingin naman sa akin si mommy kaya ngumiti lang ako sa kanya.
"Are you okay, darling?" tanong ni mommy.
"Y-yes, mom." kagat labing tugon ko.
Tinanggal naman ni Jacob ang daliri niya at dinala niya ito sa bibig niya, tinikman na nakangising nakatingin sakin.
"Masarap ba ijo?" nakangiting tanong ni mommy.
"Yes po tita, sobrang sarap po." naka ngising tugon niya habang naka tingin sa akin.
MATAPOS KAMING kumain ay nagusap muna sila tita at mommy sa sala habang umalis naman si Jacob dahil may emergency daw sa site nila. Kung di nyo alam, si Jacob ay isang sikat na Engineer.
Pumasok na ako sa kwarto ko at nagbihis ng pantulog at tumihaya sa kama, dahil sa pagod ay nakatulog agad ako.
NAGISING ako kinabukasan dahil sa tunog ng alarm clock ko. Inabot ko ito at pinatay. Ginawa ko na ang morning routine ko. Nagbihis ako ng formal attire. Papasok ako sa office ngayon, dahil madami na namang tambak na trabaho.
Pagkatapos ko ay dumiretso na ako sa kotse, doon nalang ako kakain sa malapit na kainan.
Nakarating ako ng maaga dahil di naman traffic. Sa hallway palang ako ay rinig ko na ang bulung bulungan ng mga tao.
"May bago daw na Engineer."
"Oo nga't gwapo pa."
"Balita ko ay na yung haahawak ng malaking project na dadating."
"Sana naman masali ako sa isa sa mga makukuhang Architect para sa project."
Nagtuloy tuloy Lang ako sa paglalakad hanggang maka pasok ako sa office ko. Tinawag ko agad secretary ko. Dali dali naman siya pumasok.
"Ma'am 30 minutes magsisimula na po Ang meeting para sa project ni Mr. Del Fuente." paalala niya.
"Okay, tell the team to prepare the documents."
"Right away ma'am." at lumabas na.
This is gonna be exhausting. Malaking project to kaya dapat maayos at pino ang pagkakakagawa nito. Knowing Mr. Del Fuente, the famous business tycoon ay dapat laging perfect in his eyes.
"Ma'am, the meeting is about to start."
Tumayo na ako at kinuha ang cellphone at bag bago lumabas. Nauna na lumakad ang secretary ko.
Pagpasok ko conference room ay lahat ng mata ay nabaling sa akin, pero ang paningin ko ay napako sa isang lalaki na ngayon ay nakangiti na sa akin.
Ano pa ba aasahan ko eh sa sikat na Engineer siya eh. Malamang sa malamang siya ang kukunin ni Mr. Del Fuente. Tumikhim maman ang isa sa mga kasama namin dahilan upang mapaupo na ako sa katabing upuan no Jacob.
Opo, si Jacob ang katabi ko ngayon. Bakit ba sa lahat ng bakanteng upuan ay palaging katabi siya. Yung totoo malas ba ako sa upuan. Tsk scratch that.
"Let's start." Mr. Del Fuente
Nakikinig lang ako nag magsula Ang presentation habang yung secretarya ko ay naglilista ng mga kailangan.
Habang busy ako sa pakikinig ay napasinghap ako ng may malamig na bagay ang dumapo sa hita ko. Tiningnan ko naman ang nasa gilid ko ay nakangising nakikinig lang ito. Bakit pa ako magtataka. Knowing this man, walang lugar ang kalibugan. I'm wearing a skirt for Pete's sake.
Di ko namalayan na tapos na pala Ang
presentation, kung di lang nag salita ang isa sa kanila di pa ako mabalik sa ulirat."What do you think, Mr. Stevan
"It's a good idea, I like that proposal Mr. Del Fuente." turan niya at mas lalong diniinan ang paghimas sa hita ko.
"Then, it's a deal. I'm looking forward to you Mr. Stevan. You can pick team in your own."
Masuwerte ang mga mapipili, sa laki ba naman ng project na to.
"I chose Ms. Mendoza and her team." nakangiting sabi niya.
Nagulat naman ako ng sabihin nya yun. Sa dinami daming magagaling na Architect dyan ako pa ang masuwerte na napili.
"Then, this project is going to started soon. The meeting adjourned."
Pagkatapos sabihin ni Mr. Del Fuente yun ay tamayo na ako at nilipig ang mga gamit.
"Please leave us alone Ms. Secretary." nadinig Kong sabi ni Jacob sa secretary ko.
Diko namalayan na kami nalang palang tatlo dito sa loob. Narinig kong bumykas at sirado ang pinto tanda na nakalabas na si Ms. Secretary.
"What?" tanong ko ng hindi siya tinatapunan ng tingin.
"Let's eat lunch together."
Napasinghap ako ng yakapin nya ako mula sa likuran at bumulong sa bandang leeg ko. Naramdaman ko ang mainit niyang hininga na tumatama doon kaya wala sa sariling napatango nalang ako.
YOU ARE READING
DEALING WITH MY PERVERT FIANCE
RomanceDealing with my pervert Fiancé is not a typical story.