PROLOGUE

8 0 0
                                    

                      SELENE POV

        GABI na ng makarating ako sa condo ko galing sa mansyon dahil may importante daw na sasabihin si dad. Pagkapasok ko ay dumiretso ako sa banyo para maligo.

 

    Pagkatapos kong maligo nagbihis lang ako ng damit at panty at tumihaya sa kama dahil narin sa pagod. Maya maya pa ay lumubog ang kanang bahagi ng kama at may mga brasong pumulupot sa beywang ko. Dahil sa pagod ay di ko na pinansin pa iyon.

NAGISING ako dahil sa kamay na lumalamas sa hinaharap ko. Tsk this jerk.
Napatingin naman ako sa kanya. Wala itong damit tanging boxer lang suot nito.  Napaigtad ako ng sumigaw ito.

"The fvck... Rape."

"Shut up." sigaw ko pa balik

"Who are you? Why are you here in my room?" sunod sunod niyang tanong.

"Hoy Mr. Whatsoever  room ko to kaya umalis kana bago pa kita kaladkarin palabas." masungit Kong sabi.

"Tsk. Ikaw na nga tong nakatabi ang Gwapong tulad ko eh." maktol niya.

"Ang kapal mo ikaw nga tong yumakap sa akin at may palamas ka pang nalalaman."

"Tsk. Akala mo na man may nahawakan ako."

Laglag pangang tumingin ako sa kanya na ngayon ay  nagbibihis na.

"Flat ka naman kaman, kaya wag kag mag alala di ko yan pagnanasaan.". natatawang aniya tapos umalis.

Eh. Gago pala yung ulopong na yun eh. Tamayo na ako at inalog-alog pa ang suso ko tsk malaki naman eh. Pumunta na ako sa banyo at naligo.

NAPAG PASYAHAN  kong wag munang pumasok sa trabaho kasi nawalan ako ng gana dahil sa bwesit na lalaking iyon.

BTW ako nga pa si Selene Bernards Mendoza 28 years old at isa akong sikat na Architect sa bansa. At yung lalaki kanina? Ewan di ko kilala basta basta nalang pumasok yun dito. Sa nangyari kanina, manyak ang isang yun, di na ako sumigaw kanina, eh ano pangmagagawa ko eh nangayari na.

I have a fiance and I don't know him.  Tsaka wala akong paki ang gusto ko lang ay magsaya muna hanggat malaya pa ako. Napagyasyahan kong mag mall nalang.

DEALING WITH MY PERVERT FIANCEWhere stories live. Discover now