-- A/N: MSBUTTERFLY!!! dedicated po sayo ang Chappiey na 'to.. kasi ang cute po ng mga STORIES nyo and i SOOOOOO LIKE IT poooooo!!!! hehehehe... --
YOJ's POV
( __ __") alam nyo yung tawag sa MABAGAL??
si IRA yun!!! PROMISE!! ang bagal nya kumilos.. hahabol pa kami kela Iya ehh.. si Ira kasi ehh, talagang dalawang maleta ang Dalhin papunta sa Pinas?? pwede naman kasing bumili nalang dun pagbalik ehh..
teka nga.. Kilala nyo na ba ako??
I'm Yoj Rio Lee... Half pinay.. 25% Korean and 25% Japaness.. pero ako na magsasabi sa inyong ENGLISH at TAGALOG lang ang alam kong Launguage..
oh'sya.. eto na kami.. sasakay na ng eroplano..
baka kasi pag hindi kami sumunod dun kung anong kalokohan naman ang maisip ni Lyza.. Alam nyo naman yun.. malakas ang SAPAK sa UTAK!! at baka pati si Iya sumpungin din ng KATAMARAN nya..
napatingin ako bigla sa Left Chest ko.. actually sa CLOCK ko talaga ako tumingin..
*SMIRKS*
OUR GANGSTER'S TIME in the PHILIPPINES will surely be FUN!!
ayuun kasi sa mga nakalap kong information.. madaming magagaling na GANGSTERS sa Pinas... sa UNDER GROUND ARENA nila..
Mukang... Hindi kakalawangin sa Pinas ang GANG namin ahh!!??
HEY!! PHILIPPINES!!
watch out ... POISONUS PRINSESSES will INVADE YOUR WORLD!! hahahaha
ayyy.. sh*t lang.. naeexcite talaga ako...
ehh kayo?? excited na ba kayo???
[SMS: hala ka!! me sapi ata 'tong si Yoj ehh.. hahaha XD]
IRA'S POV
LONG TIME NO SEE PHILIPPINES!!! hehehe
Yup... we're here na in the Pinas.. I'm so excited to go schooling here ehh.. Who wouldn't??
Balita ko... MADAMING BOYS dun ehh.. ^////^ hahaha
HEEEppp!!! don't get me wrong guys... ako'y nagnanasa lamang sa mga KATAWAN!! pero SWEAR to my PRETTY BODY and FACE!! hindi ako Easy to GET!!
i FLIRT... YES!!
i PLAY.. YES!!
i BREAK THEIR HEARTS... YES!!
cause that's an IRA NELLIE MONTERO is... a PLAY GIRL!! a PLAYER!!
i LOVE COLLECTING BOY's... not as my BOYFRIENDS ... but as my CRUSHES!! hahahaha
teka nga....
asan nga ba kami ngayon?? AHHH!! Nasa CONDO UNIT ni NEVA.. kasi.... dito na rin muna kami TITIRA!! ONE BIG HAPPY FAMILY ... ow'yeaaahhh!! TAMBAYAN na rin ang siste nito...
kami lang naman tatlo ehh... yung magkapatid kasi titira sa PALASYO nila..
OO!!! as in... PALASYO talaga sya... MALAKI ehh!!
saka 'tong Unit ni Neva malapit sa School na papasukan daw namin... na... PAGMAMAY-ARI nila NEVA!! Bongayshooossss diba????
Bukas pa ang Meet Up ek ek ng "PP".. so wala pa kaming gagawin dito??
hmmmmmm???
i wanna do something that i won't be bored at...
*SMIRKS*
BINABASA MO ANG
Gangster's Time -- Hiatus --
AdventureORAS! Iyan ang pinakamahalagang bagay sa mundo'ng ginagalawan namin. Pero paano kung ang oras din mismo ang bagay na magiging dahilan para magwakas ang nasimulan? Pakikisamahan mo pa rin ba ang ORAS na iyan? ---- "I'd rather SAVE my TIME than bein...