† 3rd Lyza's POV

143 0 1
                                    

 -- a/n:  SAWAKAS!!!! tayo'y magbunyi at magUud ulit.. wahihihi --

LYZA's POV

ow's???  O_____O di nga?? POV ko na???  MY TURN??? WEEEE!! Yieppieyy!!

Hi everyone.. LYZA ZHEA SHIN is the name folks.. but just call me CUTE LYZA!! =''>>> 

yep I'm so CUTE and Bubbly..  ^_____^Y

[SMS: don't mind her guys...just read..]

T^T epal si Author ohh... saka bakit ba?? naging ganto lang naman ako dahil sa kanya.. natatakot ako.. na pwedeng mawala na sya ng tuluyan sa akin.. sa amin..

"LYZA!!"  >__> ehh?? si ate tinatawag ako???

"Hoy!! wag ka nang magdaydream dyan.. aalis na tayo.." sabi ulit nya..

"Hu?? eh si mama?" tanong ko..

"Hindi sya sasabay.. mauuna na daw tayo.. =_____="  poker face na naman sya ohh..

"OK!!  \*O*/ sila Ira daw bukas na susunod.. ehh!!"  pakaHyper kong sabi. at ayun na nga..

    WE're off to PHILIPPINES!!

aish!! T^T maiiwan na namin ang buahay Japan... tsk!!

naikwento na ata na Gangsters kami diba??  nasabi ba ni ate ang dahilan??

kung hindi.. i'll give you a hint guys..

   dahil sa...

BWISIT NA HINAYUPAK NA MUKANG TIPAKLONG NA KINAHIG NG MANOK NA UNGGOY NA LALAKING YUN!!!

ahhh.. BASTA! makikilala nyo rin kung sino si Mr. Hinayupak.. hehehe

Dahil sa kanya.. pinilit namin ni Ate'ng matututo ng iba't ibang uri ng Martial arts.. sinali pa nga namin yung tatlo ehh.. THE MORE THE MARRIER  \\*O*// .. hehehe

 ******** AIRLINE ARRIVED NOW IN THE PHILIPPINES

*O*  om'ma.. ito na..!! ito na talaga... andito na ULIT kami.. We're here na!!!

"Ate. nasa pinas ulit tayo.."   siryoso kong sabi..

pustahan. hindi yan iimik...

( __ __ ) hindi nga umimik. pokerace parin ang siste nya oohh..

 =_____=  ba't nga pala parang mainit na??  Errr!! nasa PINAS na nga kasi kami.. KULIT TALAGA NG LAHI KO!!!

 tinignan ko si ate.. napatingin din sya bigla sa akin.. itinaas ko yung  NECKLACE CLOCK ko, na nakapulupot sa LEFT WRIST ko. I signal her what to do.. And i bet she got it. Kasi bigla nalang akong tinalikuran.. Baliw much talaga...

Wanna know what's the CLOCK THINGY na yun??

Well,, actually each of the Gang have their own NECKLACE CLOCK style..

Ate. Iyannah, have her Clock designed with SKULL... suot nya yun sa may pants nya, laging nakasukbit dun.. minsan ginagawa pa nyang Belt.. mahaba kasi yung Lace nun ehh.

yung ke Neva, a WEB like Clock.. na lagi lang nyang suot sa leeg nya.

Ira, has her clock also in her Neck.. it's a silver circular like Clock..

Yoj's clock is designed by a PEACE sign.. she always pinned it to on her let part of her chest.. PINNED LIKE LACE kasi yung kanya..

and mine??

it a GUITAR NECLACE CLOCK.. i'm a fan of  MUSICs ehh..

ayyy.. teka nga nawili ako kakadada ahh.. asan na ba yung LIMO??? kanina pa ako nagaantay dito sa labas ehh...

Gangster's Time  -- Hiatus --Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon