[a/n: aishh!!! T^T ipagpatawad nyo po ang mga WRONG typos, words to use and spellings... naaadik na naman po kasi ehh... hahaha.... at nga pala... HINDI PO MAGALING SI SMS SA PAGDEDESCRIBE NG MGA FIGHT SCENES EH... haha... pagtyagaan nyo nalang.. hehe..]
IYANNAH's POV
"WAAAAAAAAHHHHHH!!!"
*BoooooooooooooGssss*
eh??? >_____________> sino yun???
"*OUCH* my precious BUTT!!! T^T " naiiyak na sabi ni Phoenix??
ahh... -____- .. nahulog pala sya...
patong kasi ng patong kung san san... mukang may kinukuha dun sa counter ehh...
hu???? Hindi ko pa nasasabi kung asan kami ngayon??
hindi pa ba??? ay... sorry naman ... hahaha..
after ksi nung FIGHTING scenes namin.. deretso kami dito sa CLUBHOUSE nila FOX..
"Ano bang inaabot mo kasi dyan???" naiirita na atang sabi ni Spider.. palibhasa naistorbo sa pagbabasa nya...
"Yung... T^T .. yung... WAAAAAAAAAhhhhh!!! YUNG DOUGH!! HINDI KO MAABOT!!! MAGTITINAPAY AKOOOOOOO!!!" ayan pumalahaw na ng iyak ang baliw baliwan kong kapatid...
sh*t talaga.. ang ingay nya kahit kelan...
"Wala naman oven dito?? pano ka makakapagBake dyan??" sabi ni Fox.
"WALA???? EHH!! BA'T MAY DOUGH DITO??? PARA SAN TO?????"
"Para gawing pulbos??" singit ni Eel.
at....
*Boooooooooooooooggggggggggggsssssssss*
O______________________O
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!"
//( ____ ____ )\\ ANG INGAY NYA TALAGA !! TSK!!!
"WAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA".... tawanan nung tatlo..
naman kasi si Phoenix.. Napaliguan este nabagsakan nung DOUGH.. Ayan ... napuno ng dough yung buhok't katawan nya.. NAMUMUTI NA SYA...
hinayaan ko nalan sila dyan.. Pumikit ako't matutulog..
[SMS: walang ka talagang kwenta magkwento,,]
...edi palit tayo... ako magtatype dyan.. TSK!!
[SMS: para naman jinoJOKe ka lang.. di na mabiro teyh???]
TSK!!!
nakapagpakilala na ba ako?? Hindi pa ata ehh...
ba't ba ang dami kong nakakalimutan???
oh'sya.. i'm IYANNAH TAMIA SHIN.. pangalawa sa tatlong magkakapatid.. anak nila MRS. & MR SHIN.. Isang Lalaki at DALAWANG babae ang mga anak nila... kasama ako dun syempre..
pwede na ba yun???
ehh??? HINDI PA??? ang HIRAP KAYA MAG-PAKILALA!! TRY NYO DALI!!! *ismid*
tsk.. ano pa ba??? Teka... may Gang ako.. known as POISONUS PRINCESSES.. ako lang naman ang LEADER ng Gang na yun.. Known as LYNX... kilala kami sa BUONG GANGSTER WORLD.. siguro dahil walang nakakaalam ng totoo naming pagkatao as a simple individual.. maging ang sarili naming mga pamilya, hindi alam na pinasok namin ang mundong ito..
BINABASA MO ANG
Gangster's Time -- Hiatus --
AdventureORAS! Iyan ang pinakamahalagang bagay sa mundo'ng ginagalawan namin. Pero paano kung ang oras din mismo ang bagay na magiging dahilan para magwakas ang nasimulan? Pakikisamahan mo pa rin ba ang ORAS na iyan? ---- "I'd rather SAVE my TIME than bein...