Chương 31
Nam xứng Trương Hải Khô đem đứa nhỏ này nhặt về tới lúc sau liền vẫn luôn cẩn thận chiếu cố, hắn cũng từng đi liên hệ quá cảnh sát, chính là vẫn luôn đều không có người tới nhận lãnh, biết được nhất hư kết quả khả năng chính là đem đứa nhỏ này đưa đến cô nhi viện lúc sau, Hải Khô liền yên lặng đem hài tử mang về gia.
Vừa sinh ra cũng đã bị vứt bỏ, hài tử thể chất ngay từ đầu liền không tốt lắm, hắn vì đứa nhỏ này, còn từ trong thành trở về chính mình sinh ra thôn nhỏ, may mắn, cách vách hàng xóm cũng vừa vặn có một cái không sai biệt lắm đại hài tử, xem ở bọn họ thực đáng thương phân thượng, Trương Hải Khô nhặt về tới đứa nhỏ này còn uy một đoạn thời gian sữa mẹ.
Từ trong thành trở lại chính mình thôn nhỏ, Trương Hải Khô lớn nhất mục đích chính là có thể thác quan hệ, làm đứa nhỏ này vào chính mình hộ khẩu.
Ở lúc ấy, trong thôn tin tức tương đối bế tắc, nam xứng đối ngoại tuyên bố Trương Tiểu Bảo chính là ở bên ngoài sinh hài tử, sau đó hài tử hắn mẹ chạy. Trong thôn loại tình huống này người cũng không ít, cho nên cũng không có đối đứa nhỏ này sinh ra hoài nghi. Tuy rằng có chút nhàn ngôn toái ngữ, cũng chỉ là cảm thấy đứa nhỏ này có chút đáng thương.
Đứa nhỏ này liền vẫn luôn bình an khỏe mạnh trưởng thành, mãi cho đến nên đi học tuổi, Hải Khô mới mang theo hài tử lại ra khỏi thành đi.
Bất quá tổng tài văn tiểu hài tử đều là kia một loại thông minh cơ linh lại hoạt bát, từ nhỏ liền soái khí bức người, hoặc là chính là đặc biệt hoạt bát khiêu thoát, hoặc là liền cùng cái tiểu đại nhân giống nhau bình tĩnh lãnh khốc, quan trọng nhất chính là chỉ số thông minh cao tới 280.
Trương Hải Khô nhặt về tới cái này Trương Tiểu Bảo cũng không ngoại lệ. Trường đến 5 tuổi thời điểm, hắn cũng đã là một bộ bình tĩnh tiểu đại nhân bộ dáng, thập phần săn sóc, chưa bao giờ hỏi chính mình mụ mụ ở nơi nào, tuy rằng có đôi khi cũng sẽ giống bình thường tiểu hài tử giống nhau làm nũng, nhưng trước nay đều không có làm Trương Hải Khô nhọc lòng quá.
Tiểu hài tử tam quan vẫn là thực chính, Hải Khô lúc trước nhìn đến nơi này thời điểm còn cố ý viết một thiên trường bình khen ngợi tiểu hài tử này.
Chính là này dù sao cũng là một quyển bá đạo tổng tài a, quang viết nam xứng mang hài tử sao có thể đâu? Trương Hải Khô cái này nam xứng chỉ là viết ra tới đem hài tử mang đại.
Chính kịch còn lại là xuất hiện ở nữ chủ mười năm lúc sau từ Mễ quốc trở về, lúc này nàng đã sự nghiệp thành công, không bao giờ là lúc trước kia một cái không xứng với nam chủ chim sẻ nhỏ.
Chính là ở nước ngoài ngây người 10 năm, nàng duy nhất nhớ mong chính là lúc trước cái kia bị chính mình vứt bỏ hài tử. Ở nước ngoài nếm hết nhân tình ấm lạnh, mới nghĩ đến chính mình 10 năm trước còn có một cái hài tử lưu lạc ở nhân gian.
Vì thế, nữ chủ bình tĩnh ở quốc nội khai nhà công ty, hiện tại bắt đầu tìm kiếm lúc trước bị chính mình vứt bỏ hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam xứng hắn lạnh nhạt vô tình (Xuyên nhanh) - Điều Hí Quân Lâm Thiên Hạ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại, HE, Tình cảm, Báo thù, Xuyên việt, Hệ thống, Xuyên nhanh, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Cẩu huyết, Ngược luyến, Vườn trường, Ngược tra, Vả mặt, Thị giác nam chủ Nữ chủ trọng sinh sau chuyện thứ nhất chính là...