7. Np văn nữ chủ bạch nguyệt quang

128 10 8
                                    

Chương 86

“Thỉnh lựa chọn tiếp theo cái thế giới!!!” Lam Bạch thanh âm vô cùng kích động, ở thế giới này dong dong dài dài ngây người lâu như vậy, thật vất vả có thể thoát ly, Lam Bạch liền kém phóng pháo chúc mừng.

Thật vất vả có một cái cũng không tệ lắm bằng hữu, Hải Khô dùng một chút kinh nghiệm điểm, copy một cái chính mình ở thế giới kia bên trong, hy vọng copy ra tới chính mình, có thể cùng Tạc Dạ Tinh Thần trở thành cả đời hảo huynh đệ.

“Cứ như vậy cấp làm gì? Này còn phải hảo hảo chọn lựa thế giới đâu.” Cười tủm tỉm lật xem những cái đó phiêu phù ở trên không thế giới, Hải Khô ở nơi đó chọn lựa, “Ngươi có thể hay không cảm thấy con người của ta thực không theo đuổi?”

“Cái gì kêu ngươi thực không theo đuổi?” Nhìn chằm chằm vào Hải Khô động tác, hệ thống hận không thể trực tiếp đi lên giúp hắn điểm, “Ngươi có thể hay không trước lựa chọn một cái thế giới lại cùng ta nói chuyện phiếm? Ta phát hiện ngươi người này thật là càng ngày càng lười nhác, phía trước rõ ràng thực mau là có thể làm ra lựa chọn, hiện tại đều dây dưa dây cà.”

“Ta ngay từ đầu tiến vào này đó thế giới, chỉ là bởi vì hảo chơi, chính là nếu là người khác, nói không chừng sẽ ở mỗi cái thế giới đều học tập tri thức, ở mỗi cái thế giới đều sẽ nghiêm túc đi đột phá chính mình, chính là ta vẫn luôn ôm một loại chơi trò chơi thái độ,” Hải Khô cười cười, đột nhiên lại thở dài, “Có lẽ ta liền không thích hợp làm vai chính đi, nếu lại cho ta lại tới một lần cơ hội, ta cảm thấy ta cũng sẽ không hảo hảo học tập, chỉ là ngoài miệng bá bá bá nói được dễ nghe.”

Lam Bạch: “…”

“Cho nên!” Thật vất vả điếu đủ ăn uống, Hải Khô mới vỗ tay một cái, điểm cái màu vàng thế giới, “Ta tưởng tuần hoàn ta hoàng bạo nội tâm!”

Lam Bạch: “…”

Làm hắn hệ thống, đương nhiên là trước tiên tiếp thu tới rồi thế giới này tin tức. Vốn dĩ cho rằng chính mình ký chủ chính là một cái thành thành thật thật chết phì trạch, không nghĩ tới hắn còn có như vậy nội tâm…

“Khụ khụ, ngươi phải biết rằng ta sao có thể chỉ xem này đó truyện tranh thiếu nữ đâu?” Xấu hổ gãi gãi đầu, Hải Khô cười nói, “Ta khẳng định còn có tiếp xúc mặt khác loại hình nha…”

Phía trước cùng hệ thống còn không có quen thuộc lên khi, Hải Khô căn bản liền không nghĩ bại lộ chính mình nội tâm, lúc này đã đem Lam Bạch chi tiết cấp phiên cái đế hướng lên trời. Lại bại lộ chính mình liền không có cái gì vấn đề.

Lần này lựa chọn thế giới sở dĩ hiện ra chính là một loại màu vàng trạng thái, liền bởi vì nó là một quyển thập phần hoàng bạo nữ chủ hướng np.

Này bổn nữ chủ tên là Cơ Tiểu Mỹ, là một cái mới vừa tốt nghiệp không bao lâu sinh viên. Mà chuyện xưa bối cảnh phát sinh ở giới giải trí, Cơ Tiểu Mỹ cũng không phải học biểu diễn chuyên nghiệp, nhưng là nàng lại có một trương giảo hảo khuôn mặt, cái này làm cho nàng từ nhỏ đến lớn đều bị vô số tinh thăm đưa qua tiểu tấm card, nhưng là nàng không có một lần là đồng ý, mà là tuần hoàn chính mình việc học, thuận lợi tốt nghiệp.

Nam xứng hắn lạnh nhạt vô tình (Xuyên nhanh) - Điều Hí Quân Lâm Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ