Chương 110
Bởi vì hai người đều là đồng dạng lười biếng, kế tiếp muốn đi vào thế giới kia, Hải Khô cơ hồ là nhắm mắt lại dùng chân đá cấp Lam Bạch.
Nghĩ dù sao là Hải Khô làm nhiệm vụ, lại không phải chính mình, Lam Bạch cũng đồng dạng là nhắm mắt lại đem hai người cùng nhau truyền qua đi, liền chuyện xưa nội dung là cái gì đều không có nhìn kỹ.
Cũng vì như thế, chờ hai người cùng nhau tiếp thu đến cốt truyện thời điểm, Hải Khô cùng Lam Bạch đều ngốc.
Tiến vào một cái tân thế giới khi, trước hết bắt đầu chính là tiếp thu thế giới này cốt truyện, còn có cách cục, trước đó, sở hữu cốt truyện đều là thuộc về một loại yên lặng trạng thái.
Hải Khô cùng Lam Bạch lúc này chính diện đối diện ngồi ở một cái cùng loại hầm địa phương, chung quanh có nhàn nhạt mùi rượu nhi, nhìn nhìn lại này chung quanh bình sành, Hải Khô cơ bản có thể xác định bọn họ là ở một cái hầm rượu bên trong.
Cốt truyện ở chậm rãi truyền, chính là nhìn hơn một nửa nhi, Hải Khô trên đầu mồ hôi lạnh liền toát ra tới.
Đây là một quyển bối cảnh giả thiết là làm ruộng văn, bất quá lại dung nhập một loại đặc biệt giả thiết, đó chính là thế giới này nam nhân cũng có thể sinh hài tử.
Loại này có thể sinh hài tử nam nhân kêu ca nhi, này đặc điểm chính là cái trán hoặc là cổ tay địa phương sẽ có một viên đỏ tươi nốt chu sa, nhan sắc càng là tươi sáng, liền đại biểu thân thể càng khỏe mạnh, có thể dựng dục hài tử tỷ lệ lại càng lớn.
Nói như vậy loại này giả thiết sẽ xuất hiện ở đam mỹ văn bên trong, chính là đây là một quyển ngôn tình làm ruộng văn.
Nữ chủ Bạch Tiểu Liên là từ hiện đại xã hội xuyên qua lại đây, xuyên đến một cái cha mẹ song vong, còn sót lại tỷ đệ hai một gia đình.
Bởi vì muốn quán triệt xã hội chủ nghĩa trung tâm giá trị quan, Bạch Tiểu Liên xuyên qua đến thế giới này thời điểm, này một khối thân thể đã 18 tuổi, biết thế giới này nam nhân có thể sinh hài tử lúc sau, Bạch Tiểu Liên cả người đều là khiếp sợ.
Bởi vì này bổn nàng đã từng xem qua, tuy rằng mở ra tân thế giới đại môn, chính là đối với này bổn bên trong nữ nhân địa vị so ca nhi thấp chuyện này nhi rất là chán ghét.
Cho nên nghĩ nếu kế thừa Bạch Tiểu Liên thân thể, kia đương nhiên chính là phải hảo hảo sinh hoạt, còn muốn cho chính mình đệ đệ hảo hảo lớn lên.
Này nói đến cũng khéo, Bạch Tiểu Liên đệ đệ chính là một cái thể nhược ca nhi, hàng năm ốm đau trên giường, mi tâm nốt chu sa cũng chỉ là nhàn nhạt thịt hồng nhạt, nếu không nhìn kỹ, căn bản là nhìn không ra tới.
Đối ca nhi có thể sinh hài tử cái này giả thiết vốn dĩ liền không quá thích, Bạch Tiểu Liên đi vào thế giới này lúc sau, cũng căn bản là không nghĩ để cho người khác biết chính mình đệ đệ là một cái ca nhi, trực tiếp liền dùng son phấn, đem đệ đệ mi tâm nốt chu sa cấp che giấu rớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam xứng hắn lạnh nhạt vô tình (Xuyên nhanh) - Điều Hí Quân Lâm Thiên Hạ
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại, HE, Tình cảm, Báo thù, Xuyên việt, Hệ thống, Xuyên nhanh, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Cẩu huyết, Ngược luyến, Vườn trường, Ngược tra, Vả mặt, Thị giác nam chủ Nữ chủ trọng sinh sau chuyện thứ nhất chính là...