5. Thánh mẫu bạch liên nữ chủ lốp xe dự phòng

146 6 1
                                    

Chương 49

Trước thế giới phát triển Hải Khô còn tính vừa lòng, đại để là bởi vì hắn không có đã chịu chân chính thương tổn, cho nên vẫn luôn tồn một phần tìm chỗ khoan dung mà độ lượng trong lòng.

Cái gọi là oan oan tương báo loại đồ vật này, kỳ thật vẫn là có điểm đạo lý, đặc biệt là ở trong có thể vẫn luôn xuyên qua trọng sinh thế giới, nếu chính mình thập phần thống khoái trả thù đi trở về, không chừng chính mình đến một cái khác thế giới thời điểm, nữ chủ lại trọng sinh làm sao bây giờ?

Bất quá hiện tại nói quá nhiều lời đều không có dùng, người đã thoát ly thế giới kia, kinh nghiệm điểm cũng đã tới tay.

Ở chính mình trở lại hệ thống không gian lúc sau, hệ thống liền vẫn luôn ở vào một loại trầm mặc trạng thái, Hải Khô còn tưởng rằng hắn ra cái gì vấn đề thời điểm.

Trực tiếp một cái chỗ trống thế giới hồ sơ liền quăng lại đây, kia cùng hệ thống ngoại hình hoàn toàn không hợp anh anh anh lại truyền ra tới.

-- ngươi đi làm nhiệm vụ thời điểm ta ở chỗ này, nhìn ngươi phía trước xem, ta cảm thấy quyển sách này làm cho ta cảm động a...

Hải Khô một trận vô ngữ, bất quá vẫn là click mở hệ thống xem này một quyển.

Đây là một quyển game online thực tế ảo vô hạn lưu, nhưng là năm đó loại này loại hình đề tài còn không phải thực hỏa, tác giả rơi vào đường cùng chỉ có thể ở bên trong gia nhập luyến ái nguyên tố, hơn nữa vẫn là một loại thập phần cẩu huyết tình tay ba.

Câu chuyện này chủ yếu là quay chung quanh một cái tên là 《 7 tầng bảo tháp 》 trò chơi tới tiến hành.

Đây là một khoản tương đối hỏa sấm quan trò chơi, liền giống như tên của nó giống nhau, tổng cộng có 7 tầng trạm kiểm soát.

Mỗi một tầng trạm kiểm soát đều có đủ loại cơ quan, còn có một cái chung cực Boss, trò chơi này còn không có người có thể hoàn toàn thông quan, cho nên công lược gì đó đều còn không có ra tới.

Bất quá chơi trò chơi thời điểm, mỗi cái người chơi đều là đặt mình trong trò chơi bên trong, cho nên trò chơi này không giống mặt bằng trò chơi giống nhau có thể trực tiếp nhanh chóng tìm kiếm đạo cụ, nó yêu cầu hao phí đại lượng công phu.

Trò chơi này ở giả thiết bên trong chính là phổ biến một thời, cốt truyện cũng đúng là quay chung quanh trò chơi này bắt đầu.

Bởi vì trò chơi có nhất định khó khăn, không ít người chơi đều là ở khai phục thời điểm liền ước hảo tổ đội cùng nhau thông quan.

Nữ chủ ngay từ đầu là bị bạn cùng phòng xúi giục chơi trò chơi này, kỳ thật cá nhân không có gì quá lớn hứng thú, chỉ là bởi vì nhàm chán mới tiếp xúc trò chơi này.

Nam xứng hắn lạnh nhạt vô tình (Xuyên nhanh) - Điều Hí Quân Lâm Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ