Chương 2: Bối rối vì em

1.6K 71 0
                                    

Tiếng gọi ấy ấm áp thân thương , làm tim Yugi lại nhảy loạn thêm lần nữa . Bóng hình Yugi thứ hai mờ ảo đứng bên cạnh cậu . Anh khẽ nhíu mày :

- Chiến hữu ! Hôm nay cậu sao thế ? Tớ có thể cảm thấy cậu không tập trung khi đấu với Jounochi , cậu có vấn đề gì à ?

- Không ...tớ không sao...- Yugi cười nhẹ , nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ sáng chói của anh , cậu lại cảm thấy bản thân không bao giờ với tới anh được...

- Vậy là tốt ! Tớ thực sự lo cho cậu đấy - Anh khẽ chạm nhẹ vào vai cậu , từ hơi ấm bàn tay anh làm tim cậu đập loạn nhịp hơn " Cậu ấy lo cho mình ! Có phải ...mình vẫn còn cơ hội ?"

Yugi bất chợt nở nụ cười ngây ngô hạnh phúc ... dù chỉ thoáng qua nhưng nó đẹp như đóa hoa nở , chợt thoảng nhẹ rồi tan trong gió ...đáng yêu biết chừng nào !

Bất chợt , tim Yami lỡ nhịp , anh ngẩn ngơ nhìn cậu " Cậu ấy thật đáng yêu...cảm xúc điên khùng này là sao chứ ???" , anh đưa tay vò đầu , vô tình phá hỏng hình tượng lạnh lùng của mình . Trong mắt Yugi , hành động ấy chẳng những không hề khó coi mà còn thật đẹp nhưng cậu không biết sự bối rối của anh bắt đầu từ đâu ? ( từ bé đó Yu-chan ơi =.= )

Tan học , Yugi chầm chậm bước về , vừa đi vừa "soi" lại đống bài mà cậu đã "soi" hơn chục lần , cậu thấy thiêu thiếu lại dư dư nhưng không biết thiếu cái gì và dư cái gì ?!?!

Yami hiện ra , chỉ vào lá bài ngoài cùng bên phải :

-"Yugi-chan ! Lá ngoài bìa đó...là phù thủy nhưng không phải phù thủy áo đen ! Có lẽ nhầm với bài của Jounouchi rồi"

- Phải rồi ! Giống quá nên không nhận ra ! Có lẽ giờ Jounochi còn chưa về ! Cùng em đi đổi lại đi - Yugi thầm khen ngợi Yami chỉ liếc cái là thấy sự khác nhau giữa mấy lá bài.

-"Ừ"-Yami chạy theo cậu , mặt đỏ tận mang tai , mình vừa nói cái gì thế này ??? Mình điên điên điên thật rồi !!!!

Nhưng Yugi không biết rằng , lúc vô tình thì Yami đã không gọi Yugi là chiến hữu mà là "Yugi-chan" , còn Yugi thì đã dùng đại từ nhân xưng "em" với Yami , và hiển nhiên , Yami với lớp da mặt mỏng tanh đã không nhắc lại chuyện đó mà chỉ bối rối một mình (Ai nga , anh thật đáng yêu , Yami àk)

- Tớ cũng không nhìn ra ! Sao nó giống phù thủy áo đen thế này ??? - Jounochi vò đầu

- Bài giả ! - Yugi kêu lên

- Cái giề ??????? Cái tên chết tiệt đó dám bán bài giả cho tớ ! Mà sao cậu nhận ra được vậy ?

- Nhờ Yugi thứ hai cả thôi - Yugi mỉm cười

- Giờ ta đi xử tụi làm bài giả không ?- Jounochi hỏi

-ĐI !!!!!! - Cả hai Yugi cùng đáp

[YGO]: Tình yêu này là vĩnh viễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ