Chương 1: Trái tim rung động

2.4K 78 1
                                    

Đã ba ngày Yugi trằn trọc khó ngủ , lật qua lật lại trên giường , thi thoảng đưa mắt liếc nhiền trò chơi ngàn năm trên ngực mình , cậu lại nhớ đến...nụ cười của con người thứ hai . Tự mắng mình bệnh nặng rồi , lại lôi bộ bài ra sắp xếp , chuẩn bị cho trận đấu với Jounochi...

Hôm sau , đi cạnh Anzu mà Yugi liên tục thở dài , Anzu lo lắng :

- Cậu có chuyện gì à ?

- Không ! không hề ! Tớ chỉ hơi...phiền chính bản thân dạo này thật kì lạ

- Kì lạ thế nào ? cậu cứ nói đi !

- Anzu nè ... nếu ...cậu cứ nhớ đến ai đó , kể cả lúc học , lúc ngủ , lúc ăn thì cảm xúc đó gọi là gì ? - Yugi ảo não thở dài , hỏi Anzu .

Cô bé bổng bật cười khúc khích , Yugi nhíu mày khó hiểu :

- Sao cậu lại cười ?

- Ngốc ạ ! Cảm giác đó chính là "yêu" đó !

- Y..y...yêuuuu sao ???????????

- Có gì mà cậu ngạc nhiên như thế ! Tớ cũng đang yêu một người nên tớ rất hiểu cảm giác của cậu - Anzu cười , nụ cười đẹp như đóa hoa mới nở . Trước đây , Yugi từng vì nụ cười này làm tim loạn nhịp nhưng giờ đây , lấn chiếm con tim cậu chỉ có bóng hình người đó mà thôi...( Chị Anzu sẽ là "tềnh" địch của bé đóa Yu-chan a )

Cậu biết người Anzu yêu là ai...là Yugi thứ hai nhưng giờ ...tim cậu đau ! đau lắm !

Cậu biết Yugi thứ hai sẽ không bao giờ yêu cậu , cậu ấy hợp với Anzu hơn !

Anzu xinh đẹp thông minh , dịu dàng ..còn cậu , chỉ là một đứa nhút nhát , vô dụng lại là con trai ..mối liên hệ giữa cậu với anh chỉ là "chiến hữu" mà thôi ! Cả đời ..không thể bên nhau ...

Hốc mắt âm ấm , nuốt nước mắt vào trong , Yugi mỉm cười với Anzu :

- Thôi , ta đi nhanh kẻo trễ

Anzu gật đầu , nhưng hình như cô vừa nhìn thấy một tia tan vỡ trong đôi mắt tím to tròn ngây thơ ấy...à không ! có lẽ là ảo giác , ảo giác mà thôi...

Trường Domino , giờ ra chơi.....

-Geez ! Tớ lại thua rồi ! Yugi , cậu có ăn gian không thế ? - Jounochi vò đầu , mặt nhăn nhúm .

- Cậu nói gì thế hả ? Yugi có ăn gian bao giờ đâu ! - Honda cốc đầu Jounochi

- Jounochi à ! Do bộ bài của cậu có hơi ít ma pháp đấy , tớ có dư vài lá đây , cậu thử dùng xem ! - Yugi chìa 8 lá bài nền xanh nền hồng ra , đưa cho Jounochi

- Ừm ! "Negative Acttack" , "Depense Cross",... Cảm ơn cậu nhiều lắm ! Đúng là chiến hữu tốt của tớ ! - Jounochi vỗ vai Yugi

Nghe hai chữ  " chiến hữu" cậu lại thấy đau đau ...

Đúng lúc ấy , một giọng nói vang lên từ sâu trong tim " Chiến hữu à..."

[YGO]: Tình yêu này là vĩnh viễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ