1 tháng kể từ ngày hai người "nào đó" chính thức hẹn hò ....
- Arggg !!!! Lại thua nữa rồi ! - Jounochi vò đầu gãi tai , đây là trận duel thứ 234 cậu thua Yami .
- Cậu tiến bộ khá nhiều rồi đấy ! Tớ còn có 50 LP thôi , sát nút thua còn gì ! - Yami cười cười .
- Như trước đây thì Jounouchi luôn luôn thua khi Atem còn tận 3000 LP - Anzu trêu chọc .
- Anzu này , cậu với Kaiba bắt đầu quen nhau rồi phái không ? - Yugi hỏi
5 giây tĩnh lặng....
- KHÔNG THỂ NÀO !!!!!!!!!!!!! Sao cậu lại có thể quen một cái tên như Kaiba Seto chứ ???? - Jounochi hét lện , giật lùi ra sau mấy thước .
- Sao cậu dám nói thế chứ ? Seto-kun thực chất là người rất tốt , chỉ là hơi lạnh lùng thôi ! Hơn nữa Mokuba cũng nói sẽ giúp tớ cải tạo lại Seto - Anzu nói , đôi mắt xanh ánh lên niềm hạnh phúc khi nhắc đến tên Kaiba .
Yugi khẽ cười , thật mừng vì Anzu đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình . Trước đây cô vẫn luôn rất thích Yami , nhưng từ sau khi Yugi công khai cặp với anh , Anzu là người đầu tiên chấp nhận .
Đêm đó , Mokuba đã gọi cho cậu , nói rằng Anzu đến nhà Kaiba rồi đột nhiên ôm Kaiba mà khóc làm anh chàng chết sững . Nhưng cũng chính nhờ dịp đó mà Kaiba và Anzu đều nhận ra mình thích người kia , hơn nữa , Anzu có đôi mắt xanh biển giống hệt Kisala trong quá khứ , vừa dịu dàng như Kisala nhưng cũng mạnh mẽ vô cùng như Blue Eyes mà Kaiba yêu quý .
- Mà nè , nghe nói hôm nay sẽ có học sinh mới chuyển đến lớp ta đấy ! - Bakura nói .
- Thật à ? Là người như thế nào nhỉ ? - Otogi tung hạt xúc xắc , hỏi .
- Hình như là con trai , người này chuyển về từ Anh quốc , người ta gọi cậu ta là "thần đồng " đấy ! - Jounochi chen vào , cậu nắm được mọi thứ thông tin trên trời dưới đất trong trường Domino .
- Thần đồng cơ à ? Liệu có qua nổi Atem của chúng ta không đó ! - Anzu cười , Yami hiện là niềm tự hào của trường Domino với điểm số cao tuyệt đối .
- Các cậu....- Yami bó tay .
Reeng reeng
- A ! vào học rồi , về chỗ thôi - Yugi ngồi ngay ngắn vào chỗ , Yami ngồi bên cạnh . Lợi dụng lúc mọi người không để ý , hôn lên má Yugi .
- Anh ...đang trong lớp đó nha - Yugi che má , mặt đỏ rần .
- Coi như trả công anh làm bài giúp em tối qua đi ! - Yami đặt vở vào tay Yugi , cười gian .
- Có một bài chứ mấy....- Yugi xịu mặt
- Vậy hôm nay không làm giúp nữa - Yami nói.
- Ấy ! Em đùa mà !
- Vậy mới là Yugi chứ - Yami nghiêng người hôn Yugi lần nữa .
" E hèm "
Thầy giáo đỏ mặt ra hiệu cho hai người đang mải "tán tỉnh" nhau kia . Thầy dõng dạc :
- Hôm nay thầy sẽ giới thiệu cho các em một học sinh mới , vào đi em !
Từ ngoài cửa bước vào là một nam sinh . Cậu ta có vóc người cao ngang tầm Yami , mái tóc vàng cắt ngắn , đôi mắt xanh biển sâu thẳm và làn da trắng như tuyết . Yami cực kì phản cảm với cậu bạn này vì ngay khi cậu ta bước vào lớp đã nhìn Yugi chằm chằm rồi !
Thầy giáo nói tiếp :
- Tên cậu ấy là Wild Elizabeth , tiếng Nhật là Ryouma ! Hãy giúp đỡ bạn nhé . Chỗ ngồi của em ....ừm ! Sau lưng Yugi còn chỗ trống đấy .
- Cảm ơn thầy ạ ! - Ryouma nở nụ cười rạng rỡ làm cả đám con gái - trừ Anzu - mắt biến thành hình trái tim .
"Cậu ta ngồi ngay sau lưng Yugi !!!" Dù không quay qua nhưng Yugi vẫn cảm nhận được tia lửa điện mạnh 100000 vôn đang phát ra từ người Yami và nạn nhận không ai khác , chính là học sinh mới !
Tiết 2....
- Cậu có thể cho tớ mượn tẩy không ? - Ryouma chạm vai Yugi
- Um ! Đây , cậu cứ dùng đi ! - Yugi cười , quay người đưa tẩy cho Ryouma .
- Cảm ơn ! Cậu thật dễ thương ....
Ryouma nhận lấy cục tẩy hình magic cards , hôn lên mu bàn tay của Yugi . Yugi rụt tay lại , mặt đỏ bừng quay lên . Yami bốc lửa ngùn ngụt :" sao lại có cái tên dám tán tỉnh trắng trợn thế chứ ??? Hắn không biết Yugi là của ai sao ???" ( anh cũng tán trắng trợn mà dám nói =.=)
Ryouma cười khúc khích , thầm nghĩ : " Yugi thật đáng yêu , cậu bạn bên cạnh cũng khá thú vị ! Chậc , mình bắt đầu thích Yugi rồi ...."
Dưới bàn , Yami luồn tay nhéo nhẹ eo Yugi , chân máy nhíu muốn dính lại luôn ! Yugi cười gựong : " Anh đang ghen đấy à ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGO]: Tình yêu này là vĩnh viễn
FanficAuthor: Miu (kuripobibi) Pairings: Yugi-Yami Độ tuổi : 14+ (sự thật đếch phải nhá) Thể loại : fanfic , Shounen-Ai , nhẹ nhàng êm dịu , ngược Yu-chan tí chút Cảnh báo : Nhân vật là của tác giả nhưng vào tay Miu là của Miu !Đây là Shounen-ai , và đươn...