【 ôn chu 】 bệnh kiều cốc chủ tù thê nhớ ( một )
( đừng hỏi, ta cũng không biết đây là cái quỷ gì văn danh )
★ trọng sinh ngạnh / hơi tù ‖ cấm / bệnh kiều lão ôn điên càng thêm điên
★ nếu đời trước chu tử thư không có thể được cứu cuối cùng đã chết, ôn khách hành từ điên phê tấn chức vì điên phê plus, trọng sinh đến cửa sổ ở mái nhà còn không có sáng lập thời kỳ, đem mới vừa lên làm trang chủ không mấy năm ngây ngô thiếu niên a nhứ mạnh mẽ bắt hồi quỷ cốc tù ‖ cấm lên......
( tuổi vấn đề giải thích một chút: Lúc này chu 19, ôn 18, chu là 16 tuổi tả hữu kế nhiệm trang chủ, ôn trước mắt tuy rằng căn cơ còn chưa đủ ổn nhưng tâm trí đủ thành thục đủ điên phê ha ha ha, sẽ thực mau làm chính mình địa vị vững chắc )
—————— chính văn ——————
( một )
Bên tai mơ hồ truyền đến một trận ngọc tiêu thanh âm, khi thì uyển chuyển, khi thì thê lương, biến chuyển không hề kết cấu, phập phồng quái dị, nghe được hình người là bị sống sờ sờ mổ ra ngực...... Đem kia kéo dài chưa từng thấy quang huyết sái đầy đất, đau đến vui sướng lại đầm đìa.
Chu tử thư chính là tại đây tiếng tiêu đình chỉ khi tỉnh lại.
Hắn thong thả mở hai mắt, lọt vào trong tầm mắt cảnh tượng cực kỳ xa lạ, vừa định chống thân thể ngồi dậy, liền thình lình phát hiện chính mình đôi tay bị hai điều băng tinh xiềng xích chặt chẽ buộc trụ, mà vây hắn người lại như là sợ lộng thương hắn giống nhau, còn "Tri kỷ" mà ở cổ tay của hắn chỗ quấn lên một tầng rắn chắc lông tơ mềm lụa, chân cùng cổ chân cũng là như thế.
...... Chu tử thư có chút phản ứng không kịp giờ phút này tình trạng.
Hắn là nhận được này dây xích. Sư phụ thư phòng điển tịch từng có một thiên chuyên môn ghi lại vật ấy, nói là dùng thế gian hiếm thấy 81 loại toàn thân trong suốt như băng tinh tài liệu chế thành, rèn xong sau còn cần ở Nam Cương Thiên Sơn hàn tuyền ngâm thượng bảy bảy bốn mươi chín ngày, cứng cỏi vô cùng, lạnh nhưng thấu cốt, trừ bỏ rèn giả trong tay chìa khóa ngoại căn bản vô pháp mở ra.
Nhưng này vật thật hắn hôm nay vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.
Rõ ràng, trói người của hắn có thể lấy đến ra bực này quý trọng khó được hiếm lạ đồ vật, thân phận nhất định không đơn giản, thả đối chính mình ôm có sâu đậm cực minh xác ý đồ.
Hắn chu tử thư tự hỏi xuất sư tới nay chưa bao giờ trêu chọc quá bất luận kẻ nào, cũng căn bản không có gì cơ hội cùng trên giang hồ đại nhân vật đánh đối mặt...... Người này đến tột cùng có mục đích gì? Lại là ai?
Chu tử thư suy tư không có kết quả, cũng nhìn ra đối phương tạm vô thương hắn tánh mạng chi ý, vì thế dần dần bình tĩnh lại, bắt đầu cẩn thận đánh giá quanh mình hoàn cảnh.
Này gian nhà ở bố trí thật sự tinh xảo, lấy ánh sáng điều kiện hảo, rộng mở thông gió, liền hắn ngồi giường cũng rất là mềm mại thoải mái, đảo làm chu tử thư sinh ra một loại bị đưa tới cái gì khách điếm khách du lịch ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT/Sơn Hà Lệnh] 【 ôn chu 】 bệnh kiều cốc chủ tù thê nhớ
Random★ trọng sinh ngạnh / hơi tù ‖ cấm / bệnh kiều lão ôn điên càng thêm điên ★ nếu đời trước chu tử thư không có thể được cứu cuối cùng đã chết, ôn khách hành từ điên phê tấn chức vì điên phê plus, trọng sinh đến cửa sổ ở mái nhà còn không có sáng lập t...