【 ôn chu 】 bệnh kiều cốc chủ tù thê nhớ ( sáu )
★【 trọng sinh ngạnh / hơi cầm tù / bệnh kiều lão ôn điên càng thêm điên 】
★ nếu đời trước chu tử thư không có thể được cứu cuối cùng đã chết, ôn khách hành từ điên phê tấn chức vì điên phê plus, trọng sinh đến cửa sổ ở mái nhà còn không có sáng lập thời kỳ, đem mới vừa lên làm trang chủ không mấy năm ngây ngô a nhứ mạnh mẽ bắt hồi quỷ cốc cầm tù lên......
★【 sói xám X tiểu bạch thỏ (? 】
————— chính văn ——————
( sáu )
Chu tử thư sống đến lớn như vậy vẫn là lần đầu tiên để cho người khác vì hắn vấn tóc, cả người ngồi nghiêm chỉnh ở phía trước cửa sổ, quy quy củ củ mà đem đôi tay phóng tới đầu gối, nhìn qua mạc danh có một tia ngoan ngoãn.
Ôn khách hành cũng không nói lời nào, cầm lược động tác mềm nhẹ mà từ hắn phát đỉnh sơ đến đuôi tóc, ánh mắt chuyên chú đến cực điểm, phảng phất bất luận kẻ nào giờ phút này đều quấy rầy không được.
Vì thế không bao lâu, chu tử thư liền lại lần nữa bắt đầu tâm thần khắp nơi lên......
Hắn có thể ra quỷ cốc cơ hội không dễ, ôn khách biết không khả năng ba ngày hai đầu dẫn hắn đi ra ngoài du sơn ngoạn thủy, bởi vậy hắn cần thiết đem lần này kế sách an bài thỏa đáng, không thể ra một đinh điểm sai lầm.
Chu tử thư rất rõ ràng, bốn mùa sơn trang so chi quỷ cốc căn bản vô pháp đánh đồng, chỉ cần từ nhân số thượng bọn họ cũng đã thua, cho nên liền tính muốn mật báo, cũng tuyệt không có thể làm trong trang người biết được hắn bị bắt tới rồi quỷ cốc tới, vạn nhất vị nào cứu người sốt ruột sư đệ một xúc động, trực tiếp suất lĩnh các đệ tử cường sấm quỷ cốc, hậu quả quả thực không dám tưởng tượng.
Hắn hơi buộc chặt mười ngón, lâm vào trầm tư trung, ôn khách hành thanh âm đột nhiên vào lúc này thấp thấp vang lên:
"A nhứ, ngươi đời trước...... Có đoạn thời gian sinh bệnh, đôi mắt xem không lớn thanh, ta đó là như vậy ngày ngày vì ngươi rửa mặt chải đầu, mang ngươi ra ngoài du ngoạn."
Chu tử thư lấy lại tinh thần, ngẩn người, không cấm hỏi: "Khi đó...... Chúng ta hai cái cảm tình thật sự như thế chi hảo?"
Ôn khách hành cười cười: "Chỉ cần a nhứ ngươi nguyện ý, chúng ta hiện tại cũng có thể giống như vậy hảo."
Chu tử thư: "......" Ta là đang hỏi cái này sao?
"Sau lại...... Ngươi biết chính mình thời gian vô nhiều, ban đêm liền cũng bất đồng ta tranh, mỗi ngày từ ta khi dễ...... Nhưng ngoan." Ôn khách hành dừng một chút, nói ra nói nhẹ đến gần như không thể nghe thấy, "Ngoan đến...... Làm người đau lòng lợi hại."
Chu tử thư trầm mặc một lát, không minh bạch hắn tưởng biểu đạt cái gì, mãn đầu óc đều ở căm giận bất bình mà tưởng: Chiếu hắn theo như lời, bản trang chủ là...... Tại hạ???
Hừ, hoang đường! Định là ôn khách hành này tiểu nhân nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, mới làm hắn thân tàn chí không kiên!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT/Sơn Hà Lệnh] 【 ôn chu 】 bệnh kiều cốc chủ tù thê nhớ
Ngẫu nhiên★ trọng sinh ngạnh / hơi tù ‖ cấm / bệnh kiều lão ôn điên càng thêm điên ★ nếu đời trước chu tử thư không có thể được cứu cuối cùng đã chết, ôn khách hành từ điên phê tấn chức vì điên phê plus, trọng sinh đến cửa sổ ở mái nhà còn không có sáng lập t...