【 ôn chu 】 bệnh kiều cốc chủ tù thê nhớ ( bảy )
★【 trọng sinh ngạnh / hơi cầm tù / bệnh kiều lão ôn điên càng thêm điên 】
★ nếu đời trước chu tử thư không có thể được cứu cuối cùng đã chết, ôn khách hành từ điên phê tấn chức vì điên phê plus, trọng sinh đến cửa sổ ở mái nhà còn không có sáng lập thời kỳ, đem mới vừa lên làm trang chủ không mấy năm ngây ngô a nhứ mạnh mẽ bắt hồi quỷ cốc cầm tù lên......
( ⚠️ này chương nguyên bản quá dài, ta viết mau 6k đều còn không có xong, bất đắc dĩ vẫn là chia làm hai chương phát, chỉ có thể nói lão ôn chiến tổn hại bị thương hộc máu gì thật sự là làm người càng viết càng nhiều càng hưng phấn...... )
————— chính văn ——————
( bảy )
Ôn khách hành đối tào úy ninh này phó "Bị bán còn giúp nhân số tiền" bộ dáng cũng không ngoài ý muốn, chỉ có thể nói này đại con thỏ đánh tiểu liền ngây ngốc, mà nhà hắn a Tương lại là cái phá lệ sẽ dùng mặt gạt người đứa bé lanh lợi, bị quải cũng coi như là hắn phúc......
Tiếp theo ôn khách hành cùng chu tử thư lại thấy cố Tương chớp chớp mắt, nhẹ nhàng túm hạ tào úy ninh ống tay áo, nhỏ giọng nói: "Tiểu tào ca, cho nên ý của ngươi là...... Giúp ta tìm được rồi chủ nhân liền phải đi trở về sao?"
Tào úy ninh sửng sốt một chút, tức khắc có điểm chân tay luống cuống lên: "Ta...... Ta cũng không biết......"
Cố Tương đầy mặt viết không cao hứng mà rải khai tay, đem đầu vặn đến một bên: "Hừ, ta còn tưởng rằng cùng ngươi ở chung một ngày xuống dưới, chúng ta đã là bạn tốt đâu...... Kết quả ngươi căn bản là không muốn cùng ta cùng nhau chơi sao......"
Tào úy ninh sống đến chín tuổi, vẫn là đầu một hồi cùng một cái tuổi xấp xỉ nữ hài nhi ở chung lâu như vậy, cũng là đầu một hồi gặp được lớn lên như vậy đáng yêu lại chủ động nói đem hắn đương bằng hữu, thấy cố Tương sinh khí khổ sở, trong lòng lập tức liền luống cuống, vội vàng nói:
"Không không không ta không phải ý tứ này, a Tương ngươi đừng nóng giận! Ngươi...... Ngươi về sau có thể thường xuyên tới Thanh Phong Kiếm Phái tìm ta, sư phụ ta bọn họ nhìn đến ngươi như vậy tiểu lớn lên lại mỹ, khẳng định sẽ không nói cái gì...... Hoặc là, ta trộm chuồn ra tới tìm ngươi cũng đúng! Ngươi chính là ta từ nhỏ đến lớn ở môn phái ngoại kết giao cái thứ nhất bằng hữu đâu!"
Cố Tương trộm híp mắt cười cười, quay đầu tới khi lại đem ý cười đè ép đi xuống, giơ lên cổ đô miệng nói: "Vậy ngươi hiện tại còn trở về sao?"
"Ta......" Tào úy ninh đỏ mặt gãi gãi đầu, không dám nhìn cố Tương đôi mắt, "Ta đây lại bồi ngươi...... Nhiều chơi trong chốc lát đi......"
Một bên chủ mưu chạy trốn chu tử thư thật sự nhịn không được chen vào nói: "Hai vị tiểu bằng hữu, nếu không hai người các ngươi trước tìm địa phương chậm rãi chơi, chúng ta hai vị đại nhân liền đi trước một bước, chờ hạ lại hội hợp hảo sao?"
"...... A?" Tào úy ninh khó hiểu nói, "Chúng ta, bất hòa các ngươi cùng nhau sao?"
Cố Tương chọc chọc hắn trán: "Ngươi như thế nào liền cái này cũng đều không hiểu a, phu nhân ca ca đây là tưởng cùng ta chủ nhân đơn độc đi làm những cái đó xấu hổ xấu hổ sự tình đâu, hai chúng ta ở bên cạnh nhiều ngượng ngùng nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT/Sơn Hà Lệnh] 【 ôn chu 】 bệnh kiều cốc chủ tù thê nhớ
De Todo★ trọng sinh ngạnh / hơi tù ‖ cấm / bệnh kiều lão ôn điên càng thêm điên ★ nếu đời trước chu tử thư không có thể được cứu cuối cùng đã chết, ôn khách hành từ điên phê tấn chức vì điên phê plus, trọng sinh đến cửa sổ ở mái nhà còn không có sáng lập t...