4- 5

262 22 3
                                    

File hình ảnh ở chương 4 nhưng do tao còn bận ôn thi nên chưa có thời gian dịch, mong thông cảm 

【 ôn chu 】 bệnh kiều cốc chủ tù thê nhớ ( năm )

★【 trọng sinh ngạnh / hơi cầm tù / bệnh kiều lão ôn điên càng thêm điên 】

★ nếu đời trước chu tử thư không có thể được cứu cuối cùng đã chết, ôn khách hành từ điên phê tấn chức vì điên phê plus, trọng sinh đến cửa sổ ở mái nhà còn không có sáng lập thời kỳ, đem mới vừa lên làm trang chủ không mấy năm ngây ngô a nhứ mạnh mẽ bắt hồi quỷ cốc cầm tù lên...... (

★【 sói xám X tiểu bạch thỏ (? 】

—————— chính văn ——————

( năm )

Quỷ cốc, vô tật đại điện.

Ôn khách hành một thân xích hồng sắc tơ vàng mãng văn trường bào chấm đất, dựa nghiêng trên chính phía trên tử đằng la giường nệm thượng, tay cầm ngọc tiêu một chút lại một chút mà đánh góc bàn, sấn đến kia khớp xương rõ ràng ngón tay càng thêm sứ bạch nhỏ dài.

"Cốc chủ minh giám, tiểu nhân, tiểu nhân chỉ là lo lắng tím sát nàng quá mức tuổi nhỏ, vạn nhất gặp gỡ cái gì nguy hiểm vô pháp tự bảo vệ mình mới......"

Vô Thường quỷ lời nói chưa tất, ôn khách hành đột nhiên tăng thêm trên tay lực độ, chỉ một cái chớp mắt, kia cái bàn liền bị hắn lòng bàn tay phát ra nội lực chấn đến chia năm xẻ bảy, mà chỉnh chi ngọc tiêu vẫn như cũ hoàn hảo không tổn hao gì mà nắm ở trong tay hắn, ôn khách hành ngay sau đó thấp cúi đầu, nhẹ nhàng thổi đi mặt trên dính vào vụn gỗ.

"Này bàn gỗ tài chất thật là kham ưu, bổn tọa bất quá sử một thành không đến nội lực, là có thể vỡ vụn đến tận đây, còn không mau mau thu thập đổi một trương tân?"

Một bên vài tên nô bộc lập tức té ngã lộn nhào mà chạy tới, đem đầy đất gỗ vụn khối thu thập sạch sẽ sau lại té ngã lộn nhào mà lui ly đại điện.

Ôn khách hành liếc con mắt đem ánh mắt từ phía dưới ác quỷ nhóm trên người nhất nhất xẹt qua, nửa ngày, khóe môi mới đột ngột mà giơ lên độ cung, mở miệng nói: "Vô thường, ngươi tiếp tục nói."

...... Bốn phía một chúng ác quỷ sôi nổi bắt đầu phát run, Vô Thường quỷ lập tức quỳ trên mặt đất, vùi đầu mặc không lên tiếng.

"Di? Vì sao lại không dám nói?" Ôn khách hành chậm rì rì mà đứng lên, dọc theo bậc thang đi bước một đi xuống đi, kia nện bước như quỷ mị uyển chuyển nhẹ nhàng vô ngân, đãi chung quanh người lại lần nữa thấy rõ khi, hắn đã dài thân ngọc đứng ở Vô Thường quỷ trước người, trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống hắn, chung quanh người không hẹn mà cùng mà hít hà một hơi.

"Lỗ tai nếu là điếc bổn tọa nhưng thật ra không ngại giúp ngươi cắt bỏ, đỡ phải treo điểm này vô dụng thịt ảnh hưởng mỹ quan, không phải sao?"

Đỉnh đầu vang lên thanh âm lạnh băng đến không có một tia độ ấm, ngữ khí tuy là thong thả bình thản, nhưng ở Vô Thường quỷ nghe tới chỉ cảm thấy da đầu tê dại, vội không ngừng mà trả lời: "Tiểu nhân nói tiểu nhân nói! Tiểu nhân là bởi vì...... Bởi vì lo lắng tím sát, vì bảo hộ nàng tánh mạng mới âm thầm phái thủ hạ đi theo nàng......"

[QT/Sơn Hà Lệnh] 【 ôn chu 】 bệnh kiều cốc chủ tù thê nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ