2

341 26 1
                                    

【 ôn chu 】 bệnh kiều cốc chủ tù thê nhớ ( nhị )

★ trọng sinh ngạnh / hơi cầm tù / bệnh kiều lão ôn điên càng thêm điên

★ nếu đời trước chu tử thư không có thể được cứu cuối cùng đã chết, ôn khách hành từ điên phê tấn chức vì điên phê plus, trọng sinh đến cửa sổ ở mái nhà còn không có sáng lập thời kỳ, đem mới vừa lên làm trang chủ không mấy năm ngây ngô a nhứ mạnh mẽ bắt hồi quỷ cốc cầm tù lên......

—————— chính văn ——————

( nhị )

Chu tử thư tuy nói hàng năm đãi ở bốn mùa sơn trang, không như thế nào cùng trên giang hồ đại nhân vật đánh quá giao tế, nhưng hoặc nhiều hoặc ít cũng nghe nói qua này quỷ chủ nghe đồn.

Đều nói này thanh nhai sơn quỷ cốc quỷ bí khó lường, từ trước đến nay chỉ vào không ra, trên đời chân chính gặp qua quỷ cốc cốc chủ, trừ bỏ hắn kia một chúng ác quỷ thuộc hạ ngoại, còn sống sợ là ít ỏi không có mấy.

Nhưng tương truyền quỷ cốc cốc chủ hung thần ác sát, mặt mày khả ố, thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn tàn nhẫn, giết người như ma. Chỉ 15-16 tuổi tuổi tác chỉ bằng bản thân chi lực huyết tẩy quỷ cốc, đem lão cốc chủ rút gân lột da thay thế, hiện giờ cũng mới đương tân nhiệm cốc chủ không đến ba năm, khó khăn lắm 18 tuổi xuất đầu đã có lệnh giang hồ nghe tiếng sợ vỡ mật chi thế.

Nhưng trên thực tế...... Giống như cùng đồn đãi theo như lời không quá giống nhau?

Khác không nói chuyện, chỉ bằng hắn này diện mạo liền xác thực xưng được thượng phong hoa vô song, cùng "Hung thần ác sát mặt mày khả ố" tám chữ quả thực trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, dính không thượng cực nhỏ quan hệ.

Nếu không có muốn lấy ra điểm tật xấu tới, đại khái...... Chính là quá tà khí chút, thường thường nhìn âm trắc trắc, không dễ tiếp cận.

Nhưng cẩn thận ngẫm lại, thân là quỷ cốc cốc chủ nếu là không có này cổ tà khí, lại có thể nào ép tới trụ kia một chúng ác quỷ đâu?

Chu tử thư liền như vậy nghĩ đến ra thần, ngắn ngủi mà quên mất hắn còn bị ôn khách hành ôm vào trong ngực, phía trước phía sau suy tư khởi rất nhiều có quan hệ với quỷ cốc sự, lại chưa từng nghe ai nhắc tới quá này cốc chủ hảo nam sắc vẫn là cái kẻ si tình......?!

Tuổi còn trẻ liền vì tình sở khốn đau mất người yêu không nói, kia tình nhân cũ cố tình còn cùng chính mình này hiếm khi ra ngoài bốn mùa sơn trang tân trang chủ đụng phải bộ dáng, tìm chỗ nào nói rõ lí lẽ đi???

Chu tử thư từ khi ra đời đến nay sống mau hai mươi năm, chưa từng có như vậy buồn rầu quá.

Mà ở hắn hãy còn thất thần trong khoảng thời gian này, ôm hắn ôn khách hành từ đầu đến cuối không có phát ra một chút thanh âm, trừ bỏ tâm còn ở nhảy lên bên ngoài, cơ hồ cùng một khối đọng lại pho tượng không có bất luận cái gì phân biệt, phảng phất hắn ôm chính là cái trân quý yếu ớt đồ sứ, nhẹ nhàng một chạm vào, liền nát.

Này đây chờ chu tử thư từ trầm tư trung sau khi lấy lại tinh thần, còn tưởng rằng người này là đã ngủ rồi, toại bất động thanh sắc mà ngẩng đầu nhìn hắn một cái.

[QT/Sơn Hà Lệnh] 【 ôn chu 】 bệnh kiều cốc chủ tù thê nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ