Chapter 4: Right time to get her

15 0 0
                                    

Myra's POV

"Owwww sheeeetteeeee!!! nakita nyo ba yun hinatid ako ni Crush sa room natin TAKTE!" May pagtili syempre kinikilig ako eh! hahahXD ganon lang talaga ako.

"haha we saw that, kami din naman ah? diba Jhanel??" sabay tanong kay Jhanel na nakatulala parin sa Kamay nya!

"Oyyy! oyyy! Mukhang kinikilig padin ang Loka lokang to oh?" sabi ni Arian habang niyuyug-yog si Jhanel. Kasi pano ba naman di ka kikiligin , yung imposible mong maranasan mula sa crush nyo matagumpay na nangyari sainyo!!!! kkkyyyaaaahhhhhh … im so SO so so so kinikilig at this Time.

"anoooo baaa??!" Inis na hawi ni Jhanel sa kamay ni Arian .

"Kinikilig pa den?"

"Malamang it's so different kaya when you feel that moment" Kilig na sabi ni Jhanel.

"Ako din , Ambilis ng Heart Rate ko!" Sabi pa nung isang loka-lokang to, pero aaminin ko i felt different at that moment.

"Wehhh!!! Gaya-gaya" sabi ni Jhanel.

"wehh?? Baka ikaw, ako una nakaramdam nun eh" Inis na sabi nya.

"Tsss. if i know pare-parehas lang po tayong kinikilig" Putol ko sa nag iinit na dalawang to,ambabaw nila ah?

"Oo,nga naman tsaka parang nasa Heaven kaya ako!!"kinikilig kong sabi.

"Whahaha TOMO"

"BIG CHECK KA DYAN"

Hayssstt salamat nagkasundo na din ang dalawang buang.

"Mag lulunch na pala bhessstiieesss and JL told me that we're eat together" Kilig ko nanamang sabi.

"Ohh?? totoo?" Gulat na tanong sakin ni Jhanel.

"Yayyyzzzz edi kasabay din natin si DJ ko YESSSSSSS" malakas na sabi ni Arian.

"Taeng yan ang ingay mo naman" inis na sabi ni Jhanel.

"Haha! SOrry naman kasi eh i can't help but to Stair at his beautiful Eyes." Kilig na sabi ni Arian.

"Uhmm, Ang lantod mo talagang bata ka!" Batok ni Jhanel kay Arian.

"Aray ha! ansakit" Himas ni Arian sa ulo nya.

"Oyyy mag lulunch na halika na nga kayong dalawa" Awat ko nanaman sakanila.

----LUNCH TIME----

Jhon Lloyd's POV

Kakain kaya sila sa Favorite na canteen nila?

Uupo kaya sila sa favorite seat nila?

Makakatabi ko pa kaya sya?

Punong-puno ng pagtatanong ang isip ko nakakainis bakit ba ako nag kakaganto kay Myra?

"Huy , Pre mukhang malalim yata ang hinuhukay ng isip mo ahh??" Putol ni Patrick sa Pag-iisip ko tungkol kay Myra.

"Tanga, ansakit ng Ulo ko" pagsisinungaling ko.

"Hay nako!! pano ba naman kasing hindi sasakit ang ulo mo eh Lunch na di ka padin kumaikain ,tara na nga " Yaya sakin ni Spade.

Pero bago pa kami kumain sinundo muna namin si Jace syempre pano na yan kapag dadamoves na ako walang tutulong sakin .

Ilalakad ko din to kay Arian , alam kong may gusto din sya doon kaso lang ayaw nya lang sabihin syempre nahihiya din, kahit ako eh.

"Ge, tara kain na tayo pre"

--

Saktong pag pasok namin nakita namin silang nakaupo doon sa favorite seat nila,di pa sila na order siguro inaantay talaga kami nito .

You Are My Dream Come TrueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon