Chapter 6: Loveless

18 0 0
                                    


Arian's POV

Lumapit sya saakin at nag tanong , ayon ang mas nagpataas ng Balahibo ko all over my body.

"Arian , Can you be my girl Friend??" Tanong nya sakin habang nanginginig sya sa magiging sagot ko.

Lumingon ako sa Side ko para makita sila Jhanel, Myra at Elycia.

Bakas sa mga ngiti nila ang sobrang pagkakilig at kulang na lang ay mag hampasan sila don hanggang sa magkandamatay.

Nakita kong nag tumbs up si Jhanel at Myra sakin habang si Elycia naman ay todo cheer at tumitili.

So it means na okay lang sakanila na maging official GF na ako ni DJ at Official BF ko na si DJ?.

"Ano?" Tanong ko sakanila habang nag sisigawan ang maraming tao sa paligid ko.Nakakarindi. Nakakahiya at higit sa lahat patay ako sa mga Fans ni DJ hu-huntingin nila ako nito for sure.But who cares??

"Sige Push it" Narinig kong sabi ni Jhanel.

"wooohhh !! Sagutin mo na !!" Sabi pa ni Myra.

"Sige na push na yan wag ng pabebe!!" Sigaw nya sakin.

Mas lalong tumensyon ang nasa palagid namin ng magsalita ulit sya.

"Arian, i'll respect your decision kung ayaw mo i didn't force you" then he smile to me Gently, Softly and Meaningful.

"Sige na ate sagutin mo na ang gwapo kaya.!!"

"kyyyaahhhhh si DJ ba yan? As in si DJ yung magaling mag Basketball?"

"Ate sagutin mo na mukha namang seryoso eh!!"

"That b*tch bakit sya pa?? Pwede namang ako , mang aagaw sh*t !!!" tili ng isang babae mula sa likod ko.

"Yes!!!" Sabay ngiti ko ng malaki sakanya , agad nya naman akong niyakap at may binulong sakin.

"What a beautiful Girlfriend i have!" Sabi nya habang ang mga labi nya ay nasa tenga ko.

"Haha!!" Tumawa lang ako ng konti at lumayo ng kaunti saknya. Nagulat ako ng biglang may sumabog na confetti sa gilid namin , nagtitilian ang lahat , nag sisigawan. May nahagip ang mata ko, isang babaeng nanlilisik ang mata saamin.Haha. ingit lang sya. Do you like DJ that much? then get it to me, baka nga makuha mo?.Haha

"Start that!" Turo ni DJ sa Lalaking nasa right side nya biglang tumugtog ang OMGGGGGG.Favorite ko yun.

"Every body could steal my girl"ng 1D my Gosshhhh.

Favorite ko to pero di ko alam ang lyrics . Napapangiti na lang ako bigla.

Nakaramdam ako ng malakas na hampas at kiss sa pisnge ko.Sila Jhanel , Myra at Elycia pala. Hayuupp sakit ng batok sakin ni Jhanel at grabe naman tong si Myra maka kiss eh wagas , at etong si Elycia iniinterview agad si DJ.

-----*

Jhanel's POV

Punyemas nakakakilig sila. Sana meron din kaming LOVELIFE nila Myra at Elycia. Psshhh.

Napasubsob ng bahagya ang mukha ko ng maisip ko yun. But for now , focus muna ako sa Study ko para naman ipag malaki ako ng BF ko someday.

Grabe 2 days left na lang para makapag confess, It's so Arrgghhh.

Pauwi na kami pero andami paring umaaligid samin, so pinag pasyahan na lang ni DJ na ihatid kami pauwi kaysa naman pag-fiestahan kami dun mamaya mag ka anuhan pa.

Nasa loob kami ngayon ng kotse ni DJ , his car color is Dark blue na may pagka touch ng waves na Sky blue, it looks like a sea i swear.

Nasa unahan silang dalawa ni DJ , I mean DJ and Arian . Then kaming tatlo nasa likod. Napaka saya namin kasi finally, nagkaaminan na . Ano ba yan i get nervous when i remember our dares. Buti pa si Arian tapos nya na gawin yung Dare at ang ganda ng wakas.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 06, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You Are My Dream Come TrueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon