Chapter 5:HAPPINESS OVERLOAD

12 0 0
                                    

Arian's POV

Pag kaalis namin bumili muna kami kaya medyo na late kami sa pag punta sa next Subject.

"Dapat alam mo na kung pupunta ka ba o hindi" Pangungumbimsing sabi ni Jhanel.

"Dapat nakapag desisyon ka na !" sabi pa nitong si Myra ang Seryoso nila ah?

Di na ako nakapag salita ang dami kasing napasok sa isip ko eh kaasar.

Pag pasok namin sa Room hiwahiwalay nanaman kami .

"Mamaya girls tabi tabi tayo sa A.P ahh"

" Di pwede by Group diba ? mag ka group na kayo ni Arian ako kawawa " sabi ni Jhanel.

"Oo nga pala noh? sige sige sa MAPEH na lang" sabay ngiti kay Jhanel.

" Ano ba di nga din pwede kasi nga By surname ang seating arrangement non !!" tawa ng tawa si Jhanel eh.

" Wag na nga lang mamayang hapon na lang " Haha nakakatawa si Myra eh humahanap ng paraan para mag katabi kaming tatlo at may pa pout pout pa ng Lips yan ah.

"Hahaha mamaya sasamahan nyo ko diba, Kay DJ??" this time sumingit na ako at gulat na gulat silang tumingin sakin Unexpected.

"So do you mean you're going to DJ?" Gulat na sabi ni Jhanel.

" Is this for real? Arian ?" singit pa nitong si Myra.

" Yup, it's real i want to know why DJ wants me to come!!" Sabay ngiti sakanila ng walang halong biro.

"Sige girl sasamahan ka namin!!" Sabay pa silang dalawa at may pag appear appear pa.

"Good Afternoon Class-B" Natahimik kaming lahat ng biglang pumasok sa Room namin ang A.P Teacher namin si Sir. Ocampo strict yan super.

" Girl dito ka na lang sa tabi namin" sabi ni Jhanel kay Myra kasi mukhang nag hahanap pa sya ng ibang pwesto , eh meron namang vacant seat sa tabi ko.

"Nung panahon pa ng Merkantilismo Achu chu eklabu blah blah blah" Wala di kami nakikinig eh bukod lang dito kay Myra na super serious pag dating sa A.P eto namang si Jhanel kapag Science haysss wala kang makakausap kapag ayun yung subject namin.

" Ms.Suarez ano anh Merkantilismo??" Hanuuu daw ??? napakamot lang ako sa ulo ko at syempre nag isip isip din.

"It is the bisector of the two parallel lines" With matching pangingig ng salita yun ah.

"Nice naman nakikinig sya oh" Pang aasar ni Jhanel sakin.

"Aba umaasenso ka girl ah" Asar din ni Myra.

Nako lagot tong dalawa sakin pag upo ko.

" Very good ! You may Seat now" Patay to saking dalawang to.

"Ouchhh/ Masakit ahh" At syempre i did that ,nang aasar pa kasi sila eh nasa gitna pa naman nila akong dalawa kaya ayan sabay ko silang nabatukan. Haha .

Patuloy lang kaming nakikinig kahit ang totoo walang napasok sa utak ko.

Medyo naging bored na pero maya maya may pumasok sa room namin.

"Good After noon Sir. Ocampo , May announcement lang po may meeting daw po lahat ng Teacher hanggang 4:30 po kaya lahat daw po ng student na nandito pwede na pong umuwi pero kung gusto pa daw mag stay pwede naman kaso isasara na po ang gate kapag nag 6:00 pasado na pinapasabi po yan Sir. ni Ma'am Lilibeth Thank you Sir." At ngumiti saming lahat . I think he is 4th year din.

Narinig kong nag hihiyawan lahat ng classmates ko even tong dalawang babae sa mag kabilang sides ko.Sino ba namang hindi sasaya kapag nalaman mong 3 subjects Vacant kayo nice! talaga as in NICE. HEAVEN THIS..

You Are My Dream Come TrueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon