Chương này tặng cô Sara_Nakahara và các độc giả nhé, hoàn toàn không liên quan tới chương 1 đâu♡
Vại hoiii, đọc truyện zui zẻ●w●_______________________________________________________________
Như chúng ta biết, từ sau khi bị phản bội từ người bạn ở Sheep và trước tuổi 18, Nakahara Chuuya chưa từng rơi một giọt lệ nào...
...Ồ, nhưng là trước tuổi 18 thôi, vì ngày sinh nhật lần thứ 18 của anh, chính hắn đã chấm dứt cái gọi là "kiên cường" đó bằng cách tặng cho anh một món quà đặc biệt..
Một món quà khiến anh khóc...
Một món quà khiến anh điên dại...
Một món quà khiến tim anh như rỉ máu...
Và là một món quà khiến anh đau thương...
Tất cả chỉ vì...anh lưu luyến hắn..
...Dazai Osamu...!
______________________
"Nakahara-san"- tên vệ sĩ chạy vội đến trước mặt anh, kính cẩn chào.
"Chuyện gì vậy?"
"Thưa, chuyện này có liên quan đến vị cộng sự của ngài- Dazai Osamu."
Anh ngán ngẩm:
"Lại là tên cá thu ấy hả, nếu hắn lại bị vớt lên từ sông thì cứ làm-..."
"Nakahara- san, tôi được lệnh Boss thông báo với ngài về việc Dazai đã phản bội tổ chức chúng ta, Boss yêu cầu tất cả mọi người phải truy lùng được kẻ phản bội, kể cả ngài, Nakahara-san"- không để Chuuya nói hết lời, tên vệ sĩ đã vội cắt ngang.
"H- hả...?"
"Tôi mong ngài nén bi thương, dù sao đó cũng chỉ là một kẻ phản bội mà thôi, dù cho ngài và hắn cũng đã từng là cộng sự đi chăng nữa. Tôi chỉ được phép nói tới đây, xin cáo biệt"- Tên vệ sĩ như có như không nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của Chuuya, trong đôi mắt lóe lên ánh nhìn khinh miệt cho tình bạn rạn vỡ này...
*Cạch*
"Ha, hahaha..haha"- Một lúc sau, bỗng anh cười điên dại, đôi mắt ướt đẫm lệ nóng, giờ trông anh thật đáng thương biết bao..
"Sao ta lại phải khóc nhỉ, hắn chỉ là một cục nợ mà thôi, giờ hắn đi rồi, đáng lí ra người vui phải là ta chứ..phải, ta phải vui, phải vui,..hahaha.."- Biện hộ cứu chữa chỉ đang lừa dối chính bản thân mình, càng nói, kí ức giữa anh và Dazai như một cuộn phim chậm chiếu lại, khiến anh càng đau thêm, ứa nước mắt, anh biết rằng...
...Anh trông thật thảm hại...thảm hại khi sa ngã vào lưới tình của Dazai...
Đêm đó, anh nằm trên chiếc ghế sofa nhung đỏ, xung quanh chỉ toàn là mảnh vỡ thủy tinh của những chai rượu đắt tiền, trong tiềm thức chỉ có ác mộng dài vô tận, hơn ai hết, Chuuya biết...anh say rồi..say vì rượu, đau vì tình..
____________ chiều ngày hôm sau____________
Bị đánh thức bởi cơn đau đầu dữ dội, Chuuya mệt mỏi ngồi dậy. Đêm qua anh vừa uống vừa khóc, chẳng khác gì một thằng thảm hại, giờ dậy thì uể oải, có chút căng thẳng vì ác mộng tối qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD][DazaixChuuyaxFyodor] Tam Nhân Ái Tình
FanfictionTôi tìm mấy truyện về bộ 3 này nhưng không có nên tự viết thôi:Đ Đây là tổ hợp truyện ngắn, những truyện chỉ có 2-3 phần hoặc chỉ 1. Tác phẩm đầu tay của tôi, mong các bạn mỗi chương đều cho ý kiến. Lưu ý: -Có những từ chửi tục, bậy bạ khá nhiều. -T...