.
.
.
Warning: OOC.
_Ngọt, sủng, nhẹ nhàng.
_Chap an ủi các bạn khi đọc xong Lạc Sáng♡
Summary: Ngày đông lạnh, tôi chỉ cần bên em là đủ ấm.
Đọc truyện vui vẻ♡
.
.
.
_____________________________
.
"Fedya!"
Chuuya cười rộ lên rồi sà vào lòng gã, vòng tay ôm chặt lấy thân gã. Fyodor cũng phối hợp, gã dang tay ra rồi ôm trọn em vào lòng. Gã cúi xuống, hít mùi thơm nhẹ của dầu hương thảo em hay dùng, dụi dụi vào mái tóc em. Em ở dưới khúc khích cười, thanh âm trong trẻo vang lên khắp phòng, quấn quýt lấy cái ấm bên lò sưởi.
"Chuuya, tôi đã bảo em rồi mà, trời đang lạnh lắm, em phải chú ý mặc thêm áo ấm chứ!"_Gã cau mày, tay càng ôm chặt lấy em.
Fyodor từ khi quen với em được hai tháng thì gã mới biết được em rất dễ cảm lạnh. Gã lo cho em lắm, vậy mà em không chịu, suốt ngày cứ khoác tạm chiếc áo mỏng qua loa thôi. Cơ thể em nhỏ bé, chui tọt vào lòng gã dễ dàng. Trời ạ, em kén ăn lắm cơ, thân thể gầy gò như thế, ngày nào cũng bôn ba với đám bạn rồi em lại bỏ bữa thôi. Chuuya của gã bé nhỏ cưng lắm, ít nhất là trong mắt gã là thế.
(Gã vứt phăng chuyện tuần trước em gây gổ với đám côn đồ đầu xóm ra sau rồi, lúc đấy em cười hô hố trong khi lũ oắt kia từng thằng nằm viện cơ).
Chuuya thấy thế liền "hứ" một tiếng, phồng má nũng nịu với anh người yêu.
"Mặc thêm áo làm gì cơ chứ, người Fedya ấm sẵn rồi mà!"_ Nói xong, em ngước mắt lên nhìn, miệng chúm chím cạ vào cằm gã.
Được rồi, gọi Fyodor là thằng không có nghị lực cũng đúng.
Gã bế xốc em lên, nhẹ nhàng di chuyển qua chiếc sofa ở giữa phòng rồi đặt em xuống. Gã ngồi ra sát thành ghế, dịu dàng kê đầu em lên đùi gã, tay với lấy tấm chăn bông phủ lên người em.
"Thế, tôi với em xem phim nhé?"
Em ngoan ngoãn để im cho gã chăm sóc. Vừa nghe thấy gã hỏi, em bấu nhẹ chiếc chăn rồi nghĩ ngợi, "a" lên tiếng.
"Hay tụi mình xem bộ phim mới chiếu gần đây đi Fedya! Em thấy mọi người khen lắm luôn."
Gã mân mê từng lọn tóc em, cười nhẹ cúi xuống hôn lên môi em rồi nhanh chóng tách ra.
"Ừ, nghe em tất."
.
Thế là em và gã ngồi xem phim chăm chú, quấn quýt bên nhau hàng giờ. Đến phân đoạn nam chính thổ lộ tình cảm của mình với nữ chính, Fyodor bất ngờ cúi xuống nhìn em, tay nâng cằm em lên đối diện với mắt gã.
"Chuuya, tôi yêu em."
Em hơi ngạc nhiên, nhưng rồi lại cười dịu, đôi mắt xanh biển long lanh lóe lên hạnh phúc:
"Em cũng yêu Fedya lắm!"
Trời đông giá rét, lạnh đến mức cắt da cắt thịt. Nhưng khi bên người mình yêu, tôi liền cảm thấy ấm áp.
Fyodor yêu Chuuya bằng cả trái tim, Chuuya dâng tặng tình yêu của mình cho Fyodor.
Trời đông, bên cạnh người yêu, tôi thấy ấm áp vô cùng.
End
_________________________
.
Đôi lời từ tác giả: Trời lạnh rồi, các bạn nhớ mặc thêm áo và giữ ấm cho cơ thể nhé!
.
.
Ngày đăng: 03/11/2021
Số lượng: 602 từ
.
.
Đừng quên bình chọn, chia sẻ, bình luận nha!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD][DazaixChuuyaxFyodor] Tam Nhân Ái Tình
FanfictionTôi tìm mấy truyện về bộ 3 này nhưng không có nên tự viết thôi:Đ Đây là tổ hợp truyện ngắn, những truyện chỉ có 2-3 phần hoặc chỉ 1. Tác phẩm đầu tay của tôi, mong các bạn mỗi chương đều cho ý kiến. Lưu ý: -Có những từ chửi tục, bậy bạ khá nhiều. -T...