Chương 12: Nguyện [DaChuu]

358 31 1
                                    


.

.

Summary: Chuuya tàn tật, dẫu vậy, Dazai vẫn yêu em.
.

Warning: OOC.

.

Đọc truyện vui vẻ!

.

___________________

.

.

Dazai và Chuuya là người yêu của nhau.

Tháng năm trôi qua, cả gã và em đều giữ trọn tình yêu với đối phương, bằng lòng đi hết một đời. Em hỏi gã vạn ngàn lời hứa, gã đáp vạn ngàn lời thề nguyện. Tình em và gã ngọt ngào và ấm áp như thuở mới yêu.


Bi kịch xảy đến...

Ngày ấy mưa giông, xe của ta bị chệch lái, va thẳng vào cột điện, bị con xe khác đè một bên, trùng hợp, đó là chỗ ghế Chuuya ngồi.
Dazai gã hoảng loạn, tâm trí rối bời, vừa ôm lấy đầu đầy máu của người thương vừa kêu la thảm thiết, cầu mong sự giúp đỡ. Gã mặc cho dây thanh quản tưởng chừng như sắp đứt, mặc cho cuống họng đã ngập nước mưa trong quang phổi, thứ gã lo khản tâm bây giờ, là người yêu gã, con người đang lỗ loét dịch lỏng đỏ đang thở khó khăn trong lòng gã.

Xe cứu thương đến kịp, mang cả hai đi.

Chuuya cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, để lại gã bần thần bên ngoài cánh cửa tử, hít thở không thông nhìn chằm chằm vào nó, vào sinh mệnh mỏng sau cánh cửa khép kín.

Cuối cùng, các thiên thần áo trắng đã mỉm cười với gã, với em. Cuộc phẫu thuật đã cứu được sinh mệnh của Chuuya.

Có điều, thứ đổi lại là đôi chân bị cắt mất, vơi đi một bộ phận cơ thể trên người em, trao đổi cho sinh mạng.

Em tỉnh lại, lạ lắm, em sững sờ lúc lâu.

Em rấm rức, nghẹn ngào nức nở:

"Anh ơi, Dazai ơi, chân em... chân em đâu rồi anh... ?"

Gã đau lòng, chợt hóa thê lương.

Giọng gã kìm nén:

"Chuuya, anh xin lỗi... "

Nói rồi gã ôm chầm lấy em, ngăn không cho Chuuya gào thét điên cuồng.

Em khóc thương tâm:

"Anh ơi, sao đây anh? ... Sao lại thế này anh ơi... ? Về sau em sẽ thế nào với anh đây? Em sẽ... sẽ chẳng còn sát cánh bên anh nữa ư?... "

"Không em ơi, anh sẽ mãi bên em mà... Chúng ta là Soukoku, nhớ chứ?... Không gì có thể thay thế đôi ta, thay thế cho đôi tình ta đâu em à... "


Em hỏi gã vạn ngàn lời hứa, gã đáp vạn ngàn lời thề nguyện.

.

.

Ngày cưới, gã bế em đi sửa soạn. Suốt quãng thời gian qua, gã đều lo cho em, mỗi ngày đều chăm chút cho em từng li từng tí, chỉ sợ em khổ tâm.

Chuuya rớm lệ trên khóe mi, đôi tay em sờ lên gò má gầy của Dazai:

"Anh mệt như vậy vì em... có xứng đáng không anh?"

Gã yêu chiều hôn lên đôi mắt em:

"Vì em, anh thấy xứng đáng."

.

.

Xuân sang, muôn hoa đua nở.

Chàng trai cao ráo bế trên tay cậu thanh niên tàn tật, vest trắng, váy rườm hoa. Dẫu vậy, ánh cười vẫn nở trên đôi tình họ, một đời hạnh phúc!

.

.

.

End.

.

Đôi lời từ tác giả: Nó như phim Hàn ý nhỉ=))
.

.

.

Ngày đăng: 12/12/2021

Số lượng: 559 từ.

.

.

Đừng quên bình chọn, chia sẻ, bình luận nha!!

[BSD][DazaixChuuyaxFyodor] Tam Nhân Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ