Danh môn y nữ 1

18.1K 122 4
                                    

Danh môn y n

Tác giả: Thất manh chủ

Converter: Lovelyday

Nguồn: Tangthuvien.com

Bộ sách giới thiệu:

Trung y học cùng tâm lý học song tiến sĩ học vị, tạo nên Bùi Cẩn như vậy lớn tuổi gái ế một quả. Gia cảnh giàu có nàng, từ nhỏ áo cơm không lo, cho nên dưỡng thành một bộ điềm tĩnh lười nhác tính tình. Khả thiên không hề trắc phong vân, không nghĩ tới làm tâm lý phụ đạo cũng có thể tai họa bất ngờ, lại mở mắt ra, nàng lại nghênh đón một cái tân thân phận -- bồ châu Bùi thị thế tộc thiên kim tiểu thư Bùi Cẩn.

Phụ thân coi thường, kế mẫu bá đạo, tổ mẫu lãnh đạm

Một đám hoá trang lên sân khấu yêu quái quỷ quái, nàng quyền đương làm một hồi tâm lý thí nghiệm

Nhất ba ba thế tới rào rạt đối địch thế lực, nàng lại nên như thế nào tự chỗ?

Nói ngắn gọn

Trọng sinh đường là cẩm tú giọt, tình yêu là tốt đẹp triền miên giọt, nam chủ là mặt lạnh rối loạn giọt.

Phấn khích đoạn ngắn nhất:

Mỗ thị vệ:“Gia, lão phu nhân phái người đến thỉnh, nói là lăng gia biểu cô nương đến , nhường ngài đi qua trông thấy.”

Mỗ thế tử:“Công vụ quấn thân.”

Mỗ thị vệ:“...”

Mỗ thị vệ:“Gia, Tân Nguyệt công chúa đệ bái thiếp, nói muốn thỉnh gia tiến cung ngắm hoa.”

Mỗ thế tử:“Không rảnh.”

Mỗ thị vệ:”...”

Mỗ thị vệ:“Gia, thiếu phu nhân.”

Lời còn chưa dứt, mỗ thế tử gia sớm chẳng biết đi đâu. Mỗ thị vệ theo ở phía sau, một mặt dở khóc dở cười. Thế tử gia, thiếu phu nhân nói đêm nay muốn bồi phu nhân cùng dùng bữa, hỏi ngài muốn hay không đi qua.

Phấn khích đoạn ngắn nhị:

“Bùi Cẩn, ta còn làm bồ châu Bùi thị xuất ra đều là đoan trang hiền thục , không nghĩ tới ngươi dĩ nhiên là cái không thủ nữ tắc không trinh không khiết người, ngươi này.”

Bùi Cẩn trừng mắt nhìn, trên mặt rất là vô tội.“Tổ mẫu. Có phải hay không cháu dâu làm sai cái gì, chọc giận ngài ?”

“Hừ, ngươi còn có mặt mũi nói?! Lệ mẹ, đem nguyên khăn quăng cho nàng nhìn xem!” Uy nghiêm lãnh lăng lư lão phu nhân ghét nhìn Bùi Cẩn liếc mắt một cái, đáy mắt tràn đầy hèn mọn.

Bùi Cẩn nghe thấy nguyên khăn hai chữ, không khỏi xấu hổ đến sắc mặt đỏ bừng, bụm mặt thấp giọng nói:“Tổ mẫu, trước mặt nhiều người như vậy xuất ra cái loại này này nọ. Cháu dâu thật sự là.”

Cổ Đại: Danh môn y nữ - Xuyên Không - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ