Danh môn y nữ 3

8.8K 58 1
                                    

Nghe xong nàng này dõng dạc lời nói, Bùi Cẩn đều nhịn không được nở nụ cười.

Chỉ bằng nàng như vậy tướng mạo, cũng tưởng làm nương nương? Thật không biết nàng này tự tin là đánh chỗ nào đến , thật sự là buồn cười. Bất quá là bộ dạng yêu diễm một ít, liền nhận vì bản thân mỹ được thiên hạ vô địch ? Cũng quá ý nghĩ kỳ lạ một ít. Này trong kinh thành danh môn khuê tú còn thiếu sao, muốn cái gì hình dáng không có? Hoàng thượng sẽ coi trọng như vậy một cái không chỗ nào đúng, liên thân phận đều thượng không được mặt bàn nữ tử?

Ngực đại ngốc nghếch, này bốn chữ dùng ở nàng trên người, thật sự là lại thỏa đáng bất quá .

Thích thị nghe nàng càng nói càng kỳ quái, sắc mặt liền càng trầm , lớn tiếng khiển trách:“Còn không câm miệng cho ta! Như thế khóc sướt mướt , còn thể thống gì?! Chúng ta Lý gia như thế nào liền sinh ngươi như vậy cái không đầu óc , động bất động liền khóc náo khóc lóc om sòm, liền ngươi này phó đức hạnh, còn tưởng tiến cung làm nương nương? Mơ mộng hão huyền!”

Lí phương nhụy trừu thút tha thút thít đáp hai hạ, hiển nhiên là bị lão phu nhân [lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị] một phen nói cấp trấn trụ . Vừa vặn theo đi trên đất đứng lên, liền nghe thấy một đạo sắc nhọn tiếng nói theo cửa truyền đến.

“Ôi... Ta đáng thương nhụy nhi, các nàng lại như thế nào khi dễ ngươi ? A...” Kia đầu đầy châu ngọc phụ nhân vội vã bước vào cửa chính là một chút kêu rên, quả thực đem một phòng nhân trở thành không khí bàn nhìn như không thấy. Làm thấy rõ lí phương nhụy cao cao thũng khởi hai má khi, lại sợ tới mức hét rầm lên.“Là ai gan lớn như vậy, cảm thương bảo bối của ta nữ nhi? Cho ta đứng ra!”

Bùi Cẩn đánh giá vị này phụ nhân liếc mắt một cái, không cần đoán chỉ biết nàng là ai .

Lại nói tiếp, lí phương nhụy ngũ quan cùng này người đàn bà chanh chua một loại nữ nhân thật đúng là thần kỳ giống nhau. Một đôi câu nhân phượng mâu, mang theo tự nhiên mà thành quyến rũ. Ngũ quan thoạt nhìn khéo léo, lại thập phần tinh xảo. Có lẽ là bởi vì bảo dưỡng không sai, Đường thị thoạt nhìn nhiều lắm hơn hai mươi tuổi, cùng một mặt tang thương địa phương thị so sánh với, đích xác càng có thể hấp dẫn ánh mắt.

“Ta đáng thương nữ nhi a... Phu nhân, ngài như thế nào có thể như vậy nhẫn tâm... Nhụy nhi tuy rằng không phải theo ngài trong bụng bò ra đến, được ngạt cũng là lão gia thân sinh cốt nhục... Ngài liền tính đối tì thiếp bất mãn, cũng không thể đem khí rơi tại đứa nhỏ trên người a... Tốt lành một trương mặt, đánh thành như vậy, cái này gọi là nàng như thế nào xuất môn gặp người a...” Gặp trong phòng không có người hé răng, vị này đường di nương trong đầu liền tự đạo tự diễn một chỗ phấn khích tuồng, đem sở hữu đắc tội danh đều đổ lên phương thị này đương gia chủ mẫu trên người.

Phương thị bình tĩnh một trương mặt, trên ngực hạ phập phồng lợi hại.“Ngươi hồn thuyết chút cái gì! Ngươi thế nào chỉ ánh mắt nhìn đến bản phu nhân đối nàng động thủ ?”

“Tì thiếp tự nhận là trong ngày thường không đắc tội qua ngài, ngài như thế nào có thể như vậy đối đãi tì thiếp mẹ con... Ngài là xem tì thiếp nhụy nhi bộ dạng xinh đẹp, đem nhị tiểu thư cũng cấp so không bằng, cho nên lòng có không phục, sợ nhụy nhi đoạt hoàng thượng ân sủng, cho nên mới cố ý đang lúc này động thủ đi... Ngài như thế nào có thể như vậy nhẫn tâm... Mặc dù nhụy nhi được thánh sủng lại như thế nào, này còn không phải toàn bộ Lý gia vinh quang? Phu nhân ngài đây là muốn hủy Lý gia, hủy lão gia tiền đồ a...”

Cổ Đại: Danh môn y nữ - Xuyên Không - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ