Này đó thủ đoạn, tự nhiên là lừa bất quá Thị Thư này nhận qua các hạng huấn luyện nha đầu.
“Nói như thế đến, dung di nương hiềm nghi, nhưng là rất lớn .” Bùi Cẩn hơi hơi đóng mắt, trong đầu đứt quãng suy nghĩ, cuối cùng là có thể làm theo .
Luôn luôn không hé răng Thị Họa tựa hồ cũng minh bạch vài phần, mở miệng nói:“Lão phu nhân trúng gió phía trước, liền bắt đầu thu xếp cấp đại lão gia tái giá . Nói vậy dung di nương biết được tin tức này, sợ kia tân vào cửa cô dâu đối nàng cùng nàng trong bụng con bất lợi, cho nên giành trước một bước xuống tay.”
“Này lý do, cũng là nói được đi qua. Chính là kể từ đó, đại bá phụ sẽ không không chối từ quan có đại tang, này thân phận địa vị cũng liền xuống dốc không phanh ...” Bùi Cẩn âm thầm cảm thấy có chút buồn cười.
Dung di nương chỉ lo lắng trước mắt lợi ích, lại không nghĩ rằng hơn nghiêm trọng hậu quả. Ba năm nội, đại lão gia là không thể tái giá cưới vợ, khá vậy không lại là đường đường tứ phẩm tri phủ. Quan trường vốn là biến ảo khôn lường, hắn này vừa đi chính là ba năm. Ba năm sau sẽ là cái gì dạng tình hình, thật đúng là rất khó nói đâu. Như nàng ký hi vọng cho Bùi uyển này thái tử chiêu nghi, kia có thể to lắm đặc biệt sai. Ngôi vị hoàng đế chi tranh sớm ngày càng kịch liệt, thái tử có không thuận lợi đăng ký vẫn là cái không biết bao nhiêu đâu. Huống chi, Bùi uyển cũng bất quá là cái chiêu nghi, thượng đầu còn đè nặng địa vị hơn hiển hách bối cảnh hơn cường đại vài cái nữ tử. Mặc dù lại được sủng, cũng không khả năng mọi chuyện đều có thể như nguyện.
Dung di nương binh đi hiểm chiêu thực hiện, thật sự là quá mức mạo hiểm.
“Nàng nguyên bản là muốn vu oan giá hoạ, nhân cơ hội đem nhị phu nhân kéo xuống ngựa đi?” Thị Thư đoán nói.
Trong phủ lớn nhỏ sự vụ, đều là nhị phu nhân ở quản lý. Lão phu nhân xảy ra chuyện, nàng này quản việc bếp núc đương gia chủ mẫu tự nhiên là phiết không rõ quan hệ. Tang sự tuy rằng xong xuôi , nhưng là đến tiếp sau còn có rất nhiều chuyện không có giải quyết. Trong phủ tân một vòng đoạt quyền đại chiến, nói vậy lập tức sẽ trình diễn .
“Gió thổi mưa giông trước cơn bão... Thôi... Đã nhiều ngày các ngươi nhiều chú ý điểm nhi, đừng làm cho nhân chui chỗ trống liền hảo.” Nghĩ đến ngày ấy đại lão gia đối nàng nói kia lời nói, Bùi Cẩn đến nay lòng còn sợ hãi.
Quả nhiên là đắm mình ở quan trường nhiều năm nhân, uy hiếp lực không bình thường a. Hắn đánh cái gì chủ ý, trong lòng nàng rất rõ ràng. Cứ việc thoát ly không xong này thân phận này thế tục, nhưng nàng cũng không chấp nhận được nhậm nhân giẫm lên mặc cho người kia bài bố.
Bùi Cẩn khó được lộ ra như vậy nghiêm túc thần sắc, Thị Thư Thị Họa cũng liền quan tâm. Toàn bộ Cẩn Vu Viện bị các nàng quét sạch vài lần, bảo đảm không có gì khả nghi chỗ có thế này yên tâm.
Chi thứ hai
“Lão gia... Ngài đây là muốn đi đâu?” Bành thị đem giao cho hoàn các quản sự một sự tình, liền nhìn thấy nhị lão gia sửa sang lại tốt lắm quần áo, một bộ muốn xuất môn bộ dáng, không khỏi mở miệng gọi lại hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ Đại: Danh môn y nữ - Xuyên Không - Hoàn
RomanceTrung y học cùng tâm lý học song tiến sĩ học vị, tạo nên Bùi Cẩn như vậy lớn tuổi gái ế một quả. Gia cảnh giàu có nàng, từ nhỏ áo cơm không lo, cho nên dưỡng thành một bộ điềm tĩnh lười nhác tính tình. Khả thiên không hề trắc phong vân, không nghĩ t...