Libreng araw kami ngayon at pwede namin gawin kung ano ang gusto namin
Ginigising ko si PRINSIPE ayaw nyang magising! Inalog ko at sabi nya "Shaaaa. Give me 5 min. more inaantok talaga akon sa sobrang pagod kahapon"
"AYAW MO TALAGA?" Hahaha :D
Inalog ko ng inalog! At hinila nya ako papunta sa tabi nya. Nakatitig talaga sya sa aking labi. Tinulak ko sya. Sabi ko "May balak ka pa talagang halikan ako ha?"
Sabi nya "Bakit naman kita hahalikan? Si prinsesang assumera oh?"
Pumunta ako sa baba at sinisigawan nya ako "Eto naman. Joke lang yun honnn. Patawadin mo na ako!"
Nandun ako sa sofa tinakpan ko ang mukha ko dahil may tumutulong maliliit na luha.
"Are you crying?" Sabi ng mahal na prinsipe
"Ay hinde. Tumatawa nga ako eh." Sinabi ko sa tonong pagalit.
"Sorry na prinsesa. Mahal na mahal ko ang prinsesa ko." Haissst TT.TT
"Oo na wag mo lang uulitin." (Maarte)
Then tinanggal ko ang unan sa aking mukha tapos tinulak nya ako sa pader and kiniss nya ako hungrily. Grabe ang soft ng Lips nya. "Tama na!!!!!!" Hindi pa rin nya ako pinakikinggan. Bigla nyang nakagat yung labi ko.
"Ouchhhh." Sakit ha?
"Sorry." *Ayun lang?* -_- Hinalikan parin nya ako ng hinalikan. Tinulak ko na sya and umupo na lang ako sa sofaa. Nanood nalang ako ng TV. Tinabihan nya ako. Nakapatong ang pisngi nya sa balikat ko at nakahawak sya sa aking bewang. Nakatulog sya at umalis ako sa pwesto BIGLAAN.
"Ano bayan? Natutulog ako eh. ISTORBO!"
"Ginaganyan mo na ako?" Nag walk out ako at pumuntang banyo. Umiiyak ako.
Sabi nya "Buksan mo to prinsesa. Nata---. Ohhhh. Di ko na mapigilan. Sorry na! ILOVEYOU. Please? Di ko na talaga kaya!" Sa salita nya para na talaga syang nagmamakaawa!
Binuksan ko ang door bigla nya akong hinila at tinulak nya ako sa pader at hinalikan na naman ako! Tinulak ko na sya!
"Hindi ka rumerespeto sa babae!" Sabi ko
"Diba ang halik respeto yun? At tsaka kaya kita hinalikan kase ayokong umiiyak ka.!" (Nice ha?)
"Kung ayaw mo masapak umalis ka sa harapan ko!" (Deep inside gustong gusto ko)
"Okay mahal kong prinsesa." Maamo!
"Luhan's POV"
Grabe ang soft ng lips nya. Arghhhhh. I want more. Pero okay na yun. Kailangan kong irespeto ang aking mahal na prinsesa. <3(2:00pm)
Habang pumapanik sya papuntang kwarto namin parang ang bigat ng paa! Inaantok na daw kase sya! Nanonood pa ako ng TV. Parang lumilindol sa sobrang lakas ng padyak! (2:30pm na)
"Honey. Buksan mo tong pintuan inaantok ako!" I said to a sweet tone. :D
"Jan ka matulog katabi ng beloved mong aso!" Galit galit? :(
Natulog ako sa harapan ng door ng room namin.
"Sharmaine's POV"
Nakuuu! 5:00 na. Nasan kaya ang mahal ko na prinsipe?
Pagbukas ko ng pintuan nasa lapag sya! Nakatitig ako sa kanya at hinihima himas ko ang kanyang buhok! Kinissan ko sya sa kanyang noo! Katulad ng kanina, Inalog alog ko ulit sya hanggang sa magising!
"Dun kana matulog sa kwarto! Malamig ang sahig!" Para akong nasa bako bako! Arhashrarashreagaji!
Hinila nya ako papuntang kwarto at tinulak nya ako sa kama. Naghubad sya ng T-Shirt at tumabi sya sakin. Inakap nya ako at natulog na sya.! :D
( Inaantok na ako! Bukas na lang po ako maguupdate okay? Sorry po sa kulang kulang na letter and sorry rin sa wrong grammar! Saranghae to all readers <3 )
Ang sakit na ng kamay ko! :'( Huhuhuhu
~Jahnna_07
BINABASA MO ANG
Married to EXO's Luhan (Fan fiction)
FanfictionAnnyeonghaseyo to all Luhan Fans, First time ko lang gumawa ng story at naisipan ko na si Luhan ang BIDAAAAAAA XD (Bida na agad?) BTW, Lahat naman po ng EXO nandito^^ Hope you like it guysss~ SaranghaeyoANDKamsahamnida~ (^_^) #Nandito din BTS :D