Chapter 10 - Tungkol sa 7 boys strangers na nakita ni Sha sa dorm ng EXO!

99 6 0
                                    

"Sharmaine's POV"

"Luhannie pwede ba nating pagusapan yung 7 strangers na nakita ko sa dorm nyo?"

"Wae? May prolema ba? Nandito lang si Prinsipe mo!"

"Ang cute nila ^_^ Anong pangalan nung kamukha ni Baek?"

"Si V?"

"Oo ang gwapo nya MYGOSHHHHH <3"

"So ang ibig mong sabihin mas gwapo sya kesa sakin?" :(

"Anniyo. Mas gwapo ka pa kesa sa kanya no! Mahal na mahal kita kesa dun! Crush ko lang siya! :P"

Ako pa rin to > "Luhan, isa sa mga member ng BTS ay naging Boyfriend ko pero sinaktan nya ako eh! Pinagpalit nya ako sa iba! Nakita ko na lang sa Cellphone nya na may katext syang babae :'( Ikaw na lang talaga ang tanging pagasa ko luhannie~ Wag mong gagawin sakin yun ha?"

"Oo naman! Nagkaroon ako ng Girlfriend sinaktan lang rin nya ako! Nakita ko nalang silang dalawa na magkaholdinghands at naglalambingan! BTW, sino yung naging EX. mo sa BTS?

"S-Si Jungkook!"

"Ahh. That's okay! Kalimutan mo na sya! Ako nalang ang isipin mo! Tutal sabi mo naman sakin tayo talaga ang para sa isa't isa! Hindi natin gagawin yung kahit ano pa ang mangyari! Kahit binibiro kita Mahal mo parin diba ako? Ako rin mahal pa rin kita nun!"

"Salamat sa Lahat Honey! Kakalimutan ko na sya! :( ILOVEYOU LUHAN <3"

"Remember, ILOVEYOU MORE <3"


Pumunta kami sa Dorm ng EXO at nandun parin silang mga BTS!
Napapansin ko laging nakatitig sakin si Jungkook!

NagSPIN THE BOTTLE kami ulit!

Natapat kay V

Suho Said- Truth or Dare?

V Said- Truth!

Suho Said- Sino crush mo dito sa dorm namin! 3 only

V Said-1st Sharmaine 2nd Khryl 3rd Lorraine

*Nung sinabi ni V na 1st nya ko parang tinitigan ni Jungkook si V na galit ang itsura nya!*

(SPIN=SPIN=SPIN)

Natapat kay Jungkook

Suho Said- Truth or Dare?

JK Said- Truth!

Suho said- Sino mahal mo dito? 1 only!

JK said- Uhmm S-si S-si-si Sha-sh-sha-sharma-sharmaine!

All- WHAT?

"Jungkook wag na wag mo na lalapitan Asawa ko! Niloko mo sya! Wala ka ng karapatan sa kanya!"

"Luhan oo nasaktan ko asawa mo! Pero mahal ko parin sya hanggang ngayon! At na realize ko na may iba na syang mahal kaya ayoko na sakanya! Sayo na sya!"

"Ang t*nga mo! Bakit mo pinakawalan? Nasayo na nga sya tapos pinakawalan mo pa! Tskkk"

"Dibale! May iba na ako! EX ko lang yan!"

"TAMA NA! :'(" I Shouted

L&JK-Mianhe! 

"Come on Sha Let's go to my room! Jungkook Please come with us!"

Married to EXO's Luhan (Fan fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon