"Luhan's POV"
Gumising ako ng 5:00am para tanungin ko sa mga ka members ko kung ano oras kami pupunta dyan!
(Tringgggggg~Tringgggggggg~Tringgggg~)
Nagriring ang sumagot si Baekhyun ;)
Luhan- Annyeonghaseyo! Who is it?
Exo Member- Baekhyun! :D
L- May i ask you? Anong oras kami pupunta ni Sha/Sharmaine dyan sa dorm natin?
EM- Wala pa kase sinasabi si Suho hyung eh. Punta nalang kayo ng 9:00am ako nalang magsasabi kay Suho hyung. BTW, Wag kang magagalit Luhan hyung ha? Crush kase namin ni Kai si Sharmaine/Sha! :( Sorry! Pinipigilan ko sarili ko na maging crush si Sha but ayaw nya talaga!
L- It's okay! Hanggang crush lang naman kayo! :P Kami, permanent na! Joke. BTW, I Miss You so much and all of EXO Members :'(
EM- Nado. Deer~
L- What?
EM- 6:00am na!
L- Tagal naman natin magusap! (Hahaha Baka mabagal lang kayo magsalita kada 1 word 1 min. Haha ^_^)
EM- Sige na Manly, Inaantok pa ako!
L- Sige, Yuyugyugin ko tong si sha mamayang 7:00am <3 HAHAHA :D
EM- Wag naman. :( Pwede naman pero mag naman sobrang lakas na pagkayugyog!
L- Okay! :D Thanks <3
EM- Always welcome ^_^
(End of call)
Natulog ako!(6:30am naaaa)
Time na para yugyugin si prinsesang pinakamaganda sa buong mundo :D
(YUGYOG here YUGYOG there YUGYOG everywhere)
"Ano ba Lulu! Natutulog ako!"
"Sabi sakin ni Baek 9:00am daw tayo punta sa dorm namin"
(YUGYOG here YUGYOG there YUGYOG everywhere)
"Wag mo naman akong ganyanin! Para namang di mo ko asawa! Parang wala kang respect sa babae! Kahapon ko pa yan sinasabi sayo! Ilang beses ko ba dapat sabihin sayo?"
"Haysssss. Promise. Di ko na uulitin! Mahal ko kayo ng Aso natin!"
"Kinukumpara mo pa ako ngayon sa beloved nating aso? Magsama kayo!"
"Ang ibig sabihin ko, Para kitang aso! Mahal na mahal kita katulad ng pagmamahal ko sa aso lamang ka pa ng 100.99% sa kanya! ILOVEYOU PRINSESA :D"
"Madali kang manginis, Madali ka rin pala manglambing! Eh ayun naman pala eh! :)"
"Magprepare na tayo ng breakfast!" Kiniss ko sya sa labi nya! 1 shot lang! :D
(KUMAIN,KUMAIN,KUMAIN,KUMAIN,KUMAIN)
Sabi sakin ni magandang prinsesa "Ligo lang ako! ;) 7:00 na eh!"
"Sabay na tayong maligo!"
"Ano ka ba ha? Para ka na talagang walang respeto sa babae! Kung yan ang gusto mo, maghiwalay na lang tayo!"
"1 time lang please?"
"Hay nako LUHAN!"
"Jebal???"
"Hay oh sige! (YUCKKKKKK nakakabyuntae yung part nato! :P >.<)
(LIGO HERE, LIGO THERE, LIGO EVERYWHERE)
"Sharmaine's POV"Nakatitig sya sa mata ko at unting unting lumalapit! Haaaaa!? Ano ba gagawin nya? Tt.tT Mamamatay na ako sa sobrang kilig!
Tinulak na naman nya ako katulad kahapon sa pader!
"L-Lu-L-Lu-Luhan ano ba!?"
Parang wala syang naririnig dahil tinutuloy parin nya!
"Ano ba?"
Hay nako! Di parin ako pinakikinggan!
Nako po! Hindi ko na po sya naawat! Natuloy ko na rin po (Sorry sa part na to wala na kase akong maisip eh! Kamsahamnida po :D)
Binuhat nya akong papunta ng kwarto namin! Hiniga nya ako sa bed namin! Ohmyyygo----! Iba iba ang ginagawa nya sakin!
Hinalikan nya ako ng hinalikan hanggang sa nakagat nya ulit ang labi ko!
"Ouchhh."
"Sorry Prinsesa"
Tuloy parin sya ng tuloy hanggang sa nadidilaan ko na ang kanyang labi! Tumigil na kami! (BYUNTAE NA TALAGA TO ANO BA JAHNNA? -_-?)
Nakita ko sa wall clock namin! 8:00am na? Putek bihis na tayo Luhan! Nung nakatingin ako sa wall clock at nung nagsalita ako nakatitig sya sakin!
"Nagustuhan mo no? Good kisser ka rin pala"
"How dare you? Bakit mo ko sinabihan ng ganyan?"
"Mahal, mahal na mahal kita :* <3"
"Hahaha? Ano say? Magbihis ka na dahil 8:30am aalis na tayo"
"Nae Prinsesa" :D
8:40am na papunta na kami ni Prinsipe sa dorm nila!Nakapunta na kami sa dorm nila! :D
"Luhan's POV"
Haha :D Sarap nung kanina (YUCK. ANO BA JAHNNA? KUNG ANO ANO NASA ISIP MO!)
BTW, nagdoorbell na si sha sa dorm namin! Si Suho Hyung ang nagbukas!
"Annyeonghaseyo Suho Hyung" Greet namin ni Sha.
"Nado. Come in :D"
Nakita namin ang mga members! Bigla ko sinabi!
"Sino may crush sa prinsesa ko?"
All EXO member are like: ........
Biglang sumigaw si Sehun,
"Si Baekhyun at si Kai!"
Baekhyun and Kai are like: .........
Nagpunta ang Mga Jowakelsss nila Kai,Sehun and D.O
Kai-Meet my Girlfriend! Khryl :D
Sehun-Meet my Girlfriend! Claire :DD.O-Meet my Girlfriend! Lorraine :D
"Sharmaine's POV"
Omhmyyy. Di ko akalain na Sehun&Kai's Girlfriend are my Bestfriends! But D.O's Girlfriend, Uhmmmm, I Don't Know her! But i want to be a friend with her!
What will happen next? :D
~Jahnna_07
BINABASA MO ANG
Married to EXO's Luhan (Fan fiction)
FanfictionAnnyeonghaseyo to all Luhan Fans, First time ko lang gumawa ng story at naisipan ko na si Luhan ang BIDAAAAAAA XD (Bida na agad?) BTW, Lahat naman po ng EXO nandito^^ Hope you like it guysss~ SaranghaeyoANDKamsahamnida~ (^_^) #Nandito din BTS :D