"Sharmaine's POV"
Si Honey ginigising ko! As always lagi ko naman syang kinakalog! Ayung kinakalog ko ulit!
"Gising Prinsipe GISING!"
"Ano gagawin natin? Inaantok ako!" Antuking Luhan :3
"Ayaw mo sige wag na! Matulog kana lang dyan! Wag kana sanang magigising!"
Hinila nya na naman ako pa puntang tabi nya! Mukhang inaantok talaga sya! Inakap nya ako ng mahigpit! Di ako makaalis! Nakatulog sya! Tae di ako makahinga sa sobrang init at sobrang sikip! Nagising sya! Edi nilayo na nya ako sa kanya! Nakatitig naman sya sa labi ko! Haysss nakong lalakeng to!"Can i kiss you? Gusto ko lang mabuhay diwa ko!"
Knodded na lang ako!I kiss him hungrily! Ang lambot talaga ng kanyang labi! Nakagat ko! PATAY
"Ouch!!!!!!"
"Sorry Honey! I loveyou!"
(KISS HERE KISS THERE KISS EVERYWHERE)Natapos na!
Bumaba na kami!
"Bulldog magluto kana ng almusal natin!"
"Ouch! Ang sakit nun! Ginaganyan nya ako! Aray naman! Shahan kausapin mo ko Baby! Wala akong matinong kausap dito! Lagi nalang akong inaaway"
"SORRY na! Prinsesang na sakanya na ang lahat! Mahal na mahal ko ang prinsesang to! <3"
"Iloveyou Luhan <3"
"Iloveloveyou Too <3"
"Kain na tayo!? :D"
"Sige."
Namasyal kami ni Luhan sa mall! Namili kami ng kung ano ano! Nakakita ako ng isang dress na super ganda!
"Honey can you buy this for me? Jebal?"
"Just for you, Okay! ^_^"
"Bukas Anniversary natin! :D"
"May reregalo na ako sayo! :*"
"Sorry Prinsipe wala kase akong mabibigay sayo eh! Bukas, pwede kiss na lang gift ko sayo?"
"Sure! Kung ano gusto mo susundin ko madam!" <3
"Tara na! Si Baby baka umiiyak na! Tsaka na papagod na rin ako eh!"
"Sige na Prinsesa! Uuwi na po tayo <3"
"Luhan's POV"
Nasa kotse na kami ni PRINSESA! Ang ganda nya pagnatutulog! Kiniss ko sya sa lips Hihihi! ^_^ Ang lambot kase ng labi nya eh! :D Umuwi na kami sa aming bahay! Binuhat ko sya papuntang kwarto namin sabi nya "Iloveyou Luhan! Ako lang ang mahal mo ha?" sumagot naman ako ng "opo" kahit alam kong nagsasalita sya ng tulog!
BYE NA! 2:25am na! Mamayang 6:00pm ko nalang i uupdate yung (ANNIVERSARY nila)
Title:Chapter 12 - ANNIVERSARY <3
#SaranghaeLuhan<3
~Jahnna_07
BINABASA MO ANG
Married to EXO's Luhan (Fan fiction)
FanfictionAnnyeonghaseyo to all Luhan Fans, First time ko lang gumawa ng story at naisipan ko na si Luhan ang BIDAAAAAAA XD (Bida na agad?) BTW, Lahat naman po ng EXO nandito^^ Hope you like it guysss~ SaranghaeyoANDKamsahamnida~ (^_^) #Nandito din BTS :D