Josh's
hanggang ngayon hindi pa rin ako nagiging close sa mga ate ni Coleen siguro nga dahil sa nangyari kay Gabb or ayaw lang talaga nila saakin.
nasa labas lang ako ngayon at naghihintay sa kanila ng bigla akong tinawag ni Coco.
"Josh?halika na ba't dyan ka lang samahan mo kaming kumain" sabi nya at hinila na ko sa loob.
Coco's
habang nag-aantay kami ng pagkain ng biglang magchismisan na naman ang lahat.
"alam niyo ba na selfie day ngayon ng emenlabs?tumatambay ako pero may isa akong inaabangan kaso ayaw ata magpakita ng peys mga vaklah"sabi ni ate Sheki kaya agad kong inilabas phone ko at may gusto lang akong i check kung naglapag ba yung inaabangan kong stan acc.
"uyy parang may inaabangan yung baby natin ah?"sabi ni Sheki habang nakatingin sa phone ko kaya agad ko itong tinago.
"hindi na yan baby,dalaga na HAHAHAHAH"sabi naman ni Brei habang tawang tawa sa pinagsasabi nya.
habang nag-antay ng ilang minuto ay nagsikain na ang lahat.
Gabb's
Ang tagal naman ni Ash sabi nya maaga syang uuwi ngayon. baka naging busy lang ata sa trabaho na pinapagawa sa kanya ni mom and dad.Selfie day pala ng emenlabs ngayon nakatambay lang ako sa tag ayokong magpakita ng mukha ko baka mapogian lang sila sakin charot.
nagsscroll lang ako sa tag ng nakita ko mukha ko???
agad kong chineck ang ibang entry tas mukha ko andun din.
na curious ako bigla kaya agad akong nagsearch tungkol sa MNL48 ng biglang dumating si Ash.
"hello gabbo nagdala ako ng fave mong milktea. Macha flavor and bumili na rin ako ng pizza para naman mabusog tayo"sabi ni Ash at umupo na sa tabi ko.
"Anong ginagawa mo??"tanong nya sabay silip sa phone ko.
Ash's
napansin kong may ginagawa si Gabb sa phone nya kaya tinanong ko 'to at ang sabi nya ay wala lang daw kaya kinulit ko 'to.
"di ako naniniwala halika dito Gabb baka may iniistalk ka dyan ah?yiee" naghahabulan kami ngayon sa loob ng kwarto at tinatago nya pa rin ang phone nya kanina pa.
"ano ba wala nga akong ginagawa nagffacebook lang ako kanina pa hahahahaha" sabi nya sabay takbo sa c.r at isinara agad.
Parang may ginagawa nga sya pero pababayaan ko muna.
"Ikaw gabb ah?baka manonood kana dyan sa loob alam ko na yan HAHAHAHA"sigaw ko sa kanya dito sa labas ng c.r
Gabb's
"Ikaw gabb ah?baka manonood kana dyan sa loob alam ko na yan HAHAHAHA"sigaw ni Ash sa labas ng c.r
bigla naman akong nagulat.
Alam nya na kaya?kailan pa??
"alam mo na?manonood palang sana ako Ash. sasamahan mo ba ako?"sigaw ko dito at tumawa naman sya ng malakas.
"Hoy Gabb ang bata mo pa ba't ka nanonood ng ganyan ah?tas isasama mo pa ako sa kalokohan mo HAHAHAHHA" sigaw nya kaya agad na akong lumabas.
BINABASA MO ANG
When I look at you (Unicoco story) SERIES II
Fanfictionnatapos na ang gulo na kinaharap ni coco at gabb pero may mga masasamang tao pa rin ang nagtatangka sa mga buhay ni Gabb at sino-sino kaya ito?