1 - 20

847 14 2
                                    

Xuyên thành vạn nhân mê cong nữ chủ sau

Tác giả:Vân sinh vạn dặm

novelid=5297706

Bùi nhiễm xuyên thành một quyển đại nữ chủ sảng văn trung vạn nhân mê nữ xứng, ở trong sách, nàng là thanh một môn nhất mê người đáng yêu tiểu sư muội, có một chúng fan não tàn.

Đáng tiếc nàng cố tình thích nam chủ, cùng nữ chủ tranh nam nhân kết cục chính là bị đóng đinh ở chân long tường điện thượng, có thể nói là bị chết thập phần thê thảm.

Xuyên đi vào Bùi nhiễm chỉ nghĩ đương con cá mặn, nơi chốn rời xa nữ chủ, lại phát hiện nữ chủ không biết xấu hổ mà năm lần bảy lượt dán lên tới, trong miệng nói thích tiểu sư muội nói, không ngừng biểu đạt suy nghĩ cùng tiểu sư muội song tu ý tưởng.

Nhất thời bị ma quỷ ám ảnh Bùi nhiễm cho rằng đó là tình yêu, thẳng đến thấy sư tôn ghé vào cửa sổ duyên rình coi nàng cùng nữ chủ khuê trung nhị tam sự, Bùi nhiễm mới phát hiện chính mình thích kia đóa cao lãnh chi hoa thanh ly tôn.

Rồi sau đó tra nữ chủ kết cục chính là bị nữ chủ cực kỳ fans đoàn một đường đuổi giết......

Bùi nhiễm: Um tùm sư tỷ thả ta đi!

Thẩm um tùm: Trước nói ngươi yêu ta.

Chung Ly yên: Nàng ái chính là ta ngươi cái xuẩn trứng!Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Bùi nhiễm, Chung Ly yên ┃ vai phụ: Thẩm um tùm, diệp hòe, đồng tấn, yến hỉ, hồng đại ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Vạn nhân mê không sợ chết

Lập ý: Vạn nhân mê không sợ chết

Văn chương cơ bản tin tức
Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu
Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công







Vạn nhân mê

Đây là Bùi nhiễm hôm nay thu được đệ thập phong thư tình.
Cái này tâm hình gấp giấy, vẫn là nàng dạy cho bọn họ.

"Bùi sư muội, sư huynh tâm duyệt ngươi, nếu là sư muội có thể cho sư huynh một cái cơ hội nói, sư huynh chắc chắn......"

Bùi nhiễm xen mồm nói: "Sư huynh, ta vừa mới Trúc Cơ, tưởng cùng sư tôn lại nhiều học chút bản lĩnh, còn không nghĩ nhanh như vậy gả chồng sinh oa đương kia bà thím già."

"Cũng không phải một hai phải ngươi gả ta, có thể trước thục lạc thục lạc, không biết hôm nay tiểu sư muội có không hãnh diện cùng sư huynh cùng đi dạo kia hội đèn lồng?"

"Nàng không đi!" Hai người phía sau một tiếng gầm lên, "Luận võ đại hội sắp tới, các ngươi lại vẫn nghĩ đi đi rước đèn sẽ, thật là không tư tiến thủ, không biết tiến tới."

Nói chuyện chính là lạc hoa tôn môn hạ đồng tấn sư huynh, hắn trong lòng ngực ôm một bó thẻ tre, nộ mục trừng mắt kia hai người, nếu là có thể đằng khai tay, tất nhiên là muốn đem kia nam đệ tử cấp trừu một đốn, mới có thể thành thật.

Xuyên thành vạn nhân mê cong nữ chủ sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ