Phiên ngoại

69 0 1
                                    

Phiên ngoại 1

Xuống núi ngày đầu tiên, Bùi nhiễm trừ bỏ cái chuyên hút phụ nữ tinh khí ác quỷ.

Kia ác quỷ lớn lên một bộ uất ức mập mạp bộ dáng, Bùi nhiễm đem nó rớt hung hăng đánh một đốn, mới dò ra nó vì sao như vậy yêu tha thiết nữ tính tinh khí.

Gia hỏa này tồn tại thời điểm bởi vì lớn lên xấu, thường xuyên bị người nhục nhã, một đống tuổi cũng cưới không thượng tức phụ, liền cho rằng là nữ tính tâm lý vặn vẹo chướng mắt hắn, từ đây đối nữ có tức giận.

"Hỗn trướng ngoạn ý nhi," Bùi nhiễm mắng, "Ngươi cưới không thượng tức phụ là ngươi phẩm hạnh có vấn đề."

Ác quỷ xin tha nói: "Ta đã biết, ta đã biết, nữ hiệp tha mạng, ta cũng không dám nữa."

Bùi nhiễm một cái tát hô ở hắn trên đỉnh đầu, đem hắn tà khí toàn cấp chụp tán, chỉ chừa cái quỷ thân xác cho hắn, nói: "Tha cho ngươi một mạng cũng đúng, ngươi biết ta là ai sao?"

Ác quỷ lắc đầu: "Không biết, không biết nữ hiệp tôn tính đại danh?"

"Ngươi hãy nghe cho kỹ, ta nãi......"

Chung Ly yên híp mắt: "Cút đi!"

Bùi nhiễm thu hồi tay, đô miệng: "Sư tôn ngươi như thế nào không cho ta nói xong? Ta thật vất vả phong cảnh một hồi."

"Điệu thấp hành sự, ngươi tưởng đem sở hữu ác quỷ đều dẫn lại đây sao?"

"Vậy được rồi." Bùi nhiễm bĩu môi, "Sư tôn, tiếp theo trạm đi đâu?"

Chung Ly yên hỏi: "Tiếp theo trạm?"

Bùi nhiễm nghiêng đầu dựa vào nàng bả vai: "Chính là chúng ta hiện tại muốn đi đâu?"

Chung Ly yên nghĩ nghĩ, nói: "Đi cách vách thị trấn đi, ta nghe nói......"

Nói còn chưa dứt lời, Chung Ly yên thân mình một nhẹ, bên hông căng thẳng, bị một con thật lớn cục đá tay cầm, bắt lấy liền đi.

Bùi nhiễm hai hàng lông mày căng thẳng, đề ra tân chín liền đuổi theo.

Nhưng kia cục đá quái chạy trốn nhanh đi ra ngoài, rõ ràng kéo một cái thân thể cao lớn, lại mau đến nháy mắt liền không có bóng dáng.

Bùi nhiễm vứt ra tân chín: "Theo sau!"

Tân chín cởi vỏ kiếm, nhanh như chớp biến mất ở tầm nhìn, Bùi nhiễm đi theo tân chín lưu lại tín hiệu, một ngày một đêm không có nghỉ ngơi, rốt cuộc đuổi tới một tòa núi sâu rừng già trung.

Nơi này chướng khí rất đậm, che trời, tìm tung tích, Chung Ly yên hẳn là bị bắt được phía trước cái này trong sơn động.

Bùi nhiễm tiểu tâm cẩn thận dưới chân, lại vẫn là dẫm tới rồi một cây phá nhánh cây, răng rắc một tiếng, tại đây trong sơn động thập phần rõ ràng.

Này thanh mới ra phía trước liền có một trận dồn dập tiếng bước chân, nghe tới như là có chứa so cao tu vi người, nàng mày nhăn lại, nghiêng người tàng tới rồi trong một góc, rút ra chủy thủ, toàn bộ tinh thần đề phòng.

Đột nhiên, một đạo kiếm mang bay tới, Bùi nhiễm nghiêng người một làm, còn chưa cập phản ứng lại đây, một phen kiếm liền từ nàng sau lưng chém lại đây, Bùi nhiễm chỉ cầm một phen đoản chủy thủ, tự nhiên không thể cứng đối cứng cùng người dây dưa, liền cách không trở về một chưởng, thẳng đánh người nọ phần eo.

Người nọ cũng là phản ứng cực nhanh, tạch một chút tránh đi Bùi nhiễm công kích, giơ kiếm đối với nàng.

"Bùi nhiễm?" Viên tân ca biết đây là Bùi nhiễm, lại tịch thu kiếm, hãy còn nhớ rõ ngày đó hắn cùng Thẩm um tùm thổ lộ, nhưng Thẩm um tùm ở nhìn thấy Bùi nhiễm một cái chớp mắt liền quay đầu rời đi, hắn khi đó liền cảm thấy Thẩm um tùm quá mức để ý Bùi nhiễm, dù chưa càng sâu mà suy nghĩ, thẳng đến hắn biết Thẩm um tùm vì cứu Bùi nhiễm, phí chính mình hơn phân nửa tu vi khi, liền đem này hai người quan hệ hướng thâm suy nghĩ.

"Viên sư huynh? Ngươi như thế nào sẽ tại đây?"
Mới đầu Viên tân ca cho rằng Bùi nhiễm còn ở vào cái loại này nhập tà trạng thái trung, thần trí còn không rõ, nhưng lúc này thấy nàng ăn nói rõ ràng, sắc mặt như thường, nghĩ đến là đã thoát tà.

"Mấy ngày trước đây chúng ta ở chỗ này phát hiện một con thạch quái, phụ cận thôn dân bị bắt được tới không ít, theo sau tìm manh mối liền tìm được rồi này tới." Viên tân ca nói chuyện lãnh lãnh đạm đạm, tuy là lòng có bất mãn, lại vẫn là vẫn duy trì nhất quán có lễ tác phong.

"Nguyên lai là như thế này." Bùi nhiễm nói, "Ta sư tôn bị bắt đi, Viên sư huynh có từng nhìn thấy?"

Viên tân ca cả kinh, nói: "Thanh ly tôn bị mang đi? Kia nhưng không tốt, đến mau chút đem người cứu ra."

Hai người nói, nhanh chóng hướng trong động di động, Bùi nhiễm mơ hồ cảm thấy Viên tân ca tâm thần không yên, thật là lo âu.

Giống Viên tân ca người như vậy, hẳn là hiếm khi có như vậy khó có thể đem khống tình trạng, đi rồi vài bước, Bùi nhiễm liền hỏi nói: "Viên sư huynh, này thạch quái có phải hay không đặc biệt khó đối phó?"

Viên tân ca nói: "Thật cũng không phải, chỉ là bên trong cầm tù thanh ly tôn cùng thiên thiên sư muội, ta có chút lo lắng thôi."

Bùi nhiễm hỏi: "Um tùm sư tỷ cũng bị bắt đi?"

"Là, nàng là thanh ly tôn phía trước không lâu bị bắt đi, không biết hiện giờ còn mạnh khỏe." Viên tân ca nói.

Bùi nhiễm trấn an nói: "Sư tôn cùng um tùm sư tỷ nhất định sẽ không có việc gì."

Viên tân ca giương mắt nhìn nàng: "Nghe Bùi sư muội nói, như là thực khẳng định."

Bùi nhiễm nói: "Các nàng khẳng định sẽ không có việc gì, tin tưởng ta."

Viên tân ca thế nhưng ở trong lúc nhất thời cảm thấy an tâm.

Như vậy kỳ quái cảm giác chính hắn cũng không nói lên được, chỉ cảm thấy trước mắt cái này nhìn nhỏ gầy nữ tử nói chuyện rất có một cổ làm nhân tâm định lực chấn nhiếp.

Trong sơn động ánh sáng tối tăm, hai người đi trước trên đường còn chém giết mấy chỉ nhe răng trợn mắt to lớn con dơi, Bùi nhiễm nhìn kia đen như mực lông xù xù đồ vật, hơi hơi nhíu mày.

Không biết Chung Ly yên có sợ không loại đồ vật này.

Thẩm um tùm hẳn là sợ đi, nàng như vậy một cái ôn nhu nữ tử, rồi lại mang theo một cổ anh dũng hơi thở, tựa hồ cái gì đều không sợ, nhưng duy độc đối này đó trường mao đồ vật có một loại đặc thù sợ hãi.

Bùi nhiễm hai chân nện bước nhanh hơn, rốt cuộc ở phía trước phát hiện một chút ánh sáng, nàng vừa muốn triều kia đoàn quang đi, Viên tân ca cách nửa bước xa ngăn cản nàng: "Tiểu tâm dưới chân!"

Bùi nhiễm cúi đầu, bốn phía chất đầy bạch cốt, bị ướt dầm dề dịch nhầy sở bao vây lấy.

"Mới vừa rồi mới vừa tiến vào khi ta liền cảm thấy kỳ quái, này động âm u ẩm ướt, mỗi cái góc đều dính đầy tơ nhện, không giống như là kia toàn thân khô ráo thạch quái sở thích địa phương, đảo như là cái con nhện tinh chiếm cứ động. Hiện tại nhìn đến này đó dịch nhầy liền càng là xác minh ta suy đoán. Bùi sư muội tiểu tâm chút, có lẽ này trong động, có hai cái quái vật."

Bùi nhiễm một bên cảm thán với hắn nhanh chóng quan sát cùng năng lực phân tích, một bên ở bốn phía quan sát đến, nói: "Nhưng này bốn phía đều không có sư tôn cùng um tùm sư tỷ bóng dáng, chúng ta nên như thế nào đi vào tìm?"

Viên tân ca nghĩ nghĩ, nói: "Như vậy đi Bùi sư muội, ta phát ra chút tiếng vang, đem này hai con quái vật dẫn ra đi, ngươi nhân cơ hội đi đem thanh ly tôn cùng thiên thiên sư muội cứu ra."

"Chúng ta đổi một chút đi Viên sư huynh." Bùi nhiễm nói, "Ta đi dẫn dắt rời đi quái vật, ngươi đi cứu um tùm sư tỷ cùng ta sư tôn."

Viên tân ca cự tuyệt: "Như vậy không khỏi cũng quá nguy hiểm."

Bùi nhiễm cười nói: "Yên tâm đi, ta phía trước nhập quá tà, liền tính bọn họ bắt được ta, cũng sẽ không đem ta thương đi nơi nào, Viên sư huynh chỉ lo đi cứu người, không cần lo lắng cho ta. Huống hồ ta có tân chín, sẽ không có việc gì, nếu là tìm được người, còn muốn làm phiền Viên sư huynh đem người đưa tới cửa động đi chờ ta."

Dứt lời, một phen kiếm lập tức liền bay trở về nàng trong tay, đúng là kia trường một đôi đỏ mắt nhất phẩm Linh Khí tân chín.

Viên tân ca hiểu rõ cười, này cũng coi như là hắn một cái khúc mắc, hắn tuy là công lực thâm hậu, lại đau khổ tìm không được một phen thích hợp Linh Khí, có người nói hắn trời sinh phúc mỏng, chú định có được không được một phen nhất phẩm Linh Khí.

Bùi nhiễm tự nhiên cũng nghe nói qua loại này nghe đồn, nhưng nàng rõ ràng, Viên tân ca nhất phẩm Linh Khí ngọn nguồn, là Thẩm um tùm lấy huyết vì dẫn, thế hắn tự mình đúc tới, nhưng bởi vì nàng loạn nhập, cốt truyện bị sửa lại lại sửa, đến nay hai người bọn họ liên tiếp xúc cơ hội đều thiếu rất nhiều, càng đừng nói tăng tiến cảm tình, làm Thẩm um tùm thế hắn đúc kiếm.

"Bùi sư muội tiểu tâm chút."

Bùi nhiễm gật đầu ứng, vòng đến sơn động một khác đầu, bàn tay trung đột nhiên bay lên một thốc ngọn lửa, nháy mắt đem sơn động chiếu sáng lên, cho Viên tân ca tìm người cơ hội, chính mình tắc bại lộ ở ánh lửa hạ, nháy mắt hấp dẫn kia thạch quái chú ý.

Kia thạch quái nhấc lên trên mặt đất đá, đột nhiên triều Bùi nhiễm tạp tới, Bùi nhiễm khó khăn lắm né qua, linh lực rót vào hữu chưởng, đi phía trước vung lên, kia mang theo thật lớn lực đánh vào nội lực liền triều thạch quái tạp qua đi.

Thạch quái bị tạp phiên trên mặt đất, Bùi nhiễm ngưng thần, tìm kia con nhện tinh vị trí, đột nhiên một sợi phi ti bó trụ nàng đôi tay, kia bò lên đỉnh đầu trên vách đá đại con nhện triều nàng lao xuống xuống dưới.

Bùi nhiễm thuận thế hướng trên mặt đất một lăn, né tránh công kích, hơi dùng một chút lực, liền đem kia giam cầm đôi tay tơ nhện cấp giãy giụa khai, tân chín đã là vọt đi lên cùng kia con nhện tinh dây dưa lên.

Bùi nhiễm chỉ giơ tay, tân chín liền thu công kích, bay trở về nàng trong tay.

Lúc này Bùi nhiễm không hề ham chiến, hấp dẫn con nhện tinh chú ý, mang theo hai con quái vật nhanh chóng ra động.

Viên tân ca thấy trong động đã không, nhanh chóng điểm lòng bàn tay hỏa thốc, ở trong động tìm.

Đột nhiên, phía trước truyền đến một tiếng trầm thấp tiếng hút khí, hắn chạy qua đi, thấy Thẩm um tùm chính lột ra quấn quanh ở trên người nàng tơ nhện, mồm to hút khí.

Viên tân ca ba lượng hạ bổ ra tơ nhện, đem người cấp kéo ra tới.

Này trước mắt đột nhiên xuất hiện một cái người sống, làm Thẩm um tùm rất là an tâm, đãi thấy rõ Viên tân ca mặt khi, hơi hơi nhẹ nhàng thở ra.

"Ngươi thế nào?" Viên tân ca hỏi.

Thẩm um tùm lắc đầu nói: "Không có việc gì."

Viên tân ca tùng tâm, nói: "Ngươi tại đây nghỉ ngơi chờ ta, ta đi tìm xem thanh ly tôn ở nơi nào."

Thẩm um tùm mãnh bắt lấy hắn tay hỏi: "Thanh ly tôn cũng bị bắt được nơi này tới? Kia Bùi nhiễm đâu? Bùi nhiễm có phải hay không cũng tới?"

Viên tân ca biểu tình hơi cương, nói: "Nàng đi dẫn dắt rời đi này hai cái quái vật, chờ ta đem thanh ly tôn tìm được rồi, lập tức liền đi chi viện nàng."

Nghe vậy, Thẩm um tùm tay nắm thật chặt, nói: "Vậy ngươi đi thôi, ta ở chỗ này chờ ngươi."

Viên tân ca gật gật đầu, buông nàng đi khắp nơi tìm một vòng, ở phía trước tới gần vách đá địa phương phát hiện Chung Ly yên.

Nàng còn thượng hảo, phỏng chừng là vừa bị bắt được nơi này tới, kia con nhện tinh còn không kịp đem nàng bao lấy.

Hắn đem Chung Ly yên đánh thức, cùng Chung Ly yên nói Bùi nhiễm đi dẫn dắt rời đi kia hai con quái vật sự, nói: "Thanh ly tôn, chúng ta tốc tốc rời đi nơi này."

Chung Ly yên đôi tay chống mặt đất đứng lên, nói: "Chớ hoảng sợ, liền kia hai con quái vật, Bùi nhiễm một người có thể đối phó được, nói không chừng hiện tại đã ở trở về trên đường."

Viên tân ca lại cảm thấy nàng quá mức khuếch đại, nhưng cũng không hảo bác nàng mặt mũi, nói: "Nơi này âm u, không biết còn có thể hay không toát ra cái gì quái vật tới, chúng ta vẫn là trước rời đi nơi này."

Thẩm um tùm không biết khi nào đi vào hai người bọn họ phía sau, nói: "Thanh ly tôn."
Chung Ly yên khẽ gật đầu: "Thân thể nhưng có không khoẻ?"

Thẩm um tùm nói: "Chỉ là trên người nhão dính dính không quá thoải mái, không thương đến địa phương khác."

"Nơi này còn có mặt khác bị chộp tới người, chúng ta nhìn xem có thể hay không cứu ra mấy cái tới." Chung Ly yên nói, trước một bước đi bái những cái đó bị bọc thành bánh chưng từng đoàn tơ nhện, "Chờ lát nữa Bùi nhiễm đã trở lại, ngươi vẫn là cùng nàng nói cá biệt đi."

Thẩm um tùm nhíu mày không nói, thủ hạ động tác không ngừng.

"Ngươi đi rồi về sau, nàng hỏi thăm đã lâu tin tức của ngươi." Chung Ly yên nói.

Thẩm um tùm ôn nhu nói: "Hảo, chờ nàng trở lại, ta sẽ cùng với nàng tự mình từ biệt."

Ba người đào sau một lúc lâu, cứu ra chút còn có khí người, còn không có đào xong, Bùi nhiễm liền đã trở lại.

Nàng nhìn thấy cửa động không ai, liền lập tức đi đến, trên người còn mang theo một ít tân trích dã quả, nhìn thấy Thẩm um tùm khi, nao nao.

"Sư tỷ, ngươi gầy." Bùi nhiễm nói.

Thẩm um tùm hai mắt ẩn tình, nói: "Không ốm, chỉ là mấy ngày không thấy, ngươi nhìn lầm rồi."

Bùi nhiễm rũ mắt cười, hỏi: "Ngươi cùng sư tôn đều không có việc gì đi?"

Thẩm um tùm nói: "Không có việc gì, còn cứu chút bị chộp tới người."

Chung Ly yên ngồi dưới đất, nhìn kia đã bị nghẹn chết số cổ thi thể, nói: "Vẫn là hỗ trợ đem này đó thi thể thu hồi đến đây đi, cũng làm cho người trong nhà tới nhận lãnh."

Bùi nhiễm nhìn Chung Ly yên trong mắt đều có quang.

Nàng hai mắt tỏa ánh sáng, nghĩ đến: Trên đời như thế nào sẽ có như vậy Bồ Tát tâm địa người?

Bọn họ thỉnh cái còn tính thanh tỉnh người xuống núi đi đem tin tức rải rác khai, thực mau liền tới rồi rất nhiều thôn dân, bọn họ bốn người thấy thế, liền lặng lẽ ẩn đi.

Hạ sơn, Thẩm um tùm liền lại muốn cùng Bùi nhiễm từ biệt: "Tiểu sư muội, lần trước đi được cấp cũng không cùng ngươi hảo hảo từ biệt, lúc này đây rốt cuộc có thể hảo hảo cùng ngươi nói thanh gặp lại."

Bùi nhiễm thế nhưng giác mạc danh thương cảm, nói: "Sư tỷ muốn đi đâu, ngươi như thế nào không tiếp tục lưu tại thanh một môn đâu?"

Thẩm um tùm cười nói: "Xuống núi rèn luyện là tinh tiến tu vi nhất định phải đi qua chi lộ, luôn là phải đi này một bước, ta sau này sẽ hồi thanh một môn."

Bùi nhiễm nói: "Sư tỷ, cảm ơn ngươi đã cứu ta, ta rất muốn biết ngươi là dùng biện pháp gì đem ta cấp cứu trở về tới, có hay không phiền toái đến ngươi?"

"Như thế nào sẽ phiền toái đâu?" Thẩm um tùm nói, "Nhiều ngươi cũng không cần tưởng, ta cũng là đọc mấy quyển y thư, mới có phương pháp, không ngoài chính là chiêu hồn thôi, ta cũng chỉ là nói ý tưởng, làm vẫn là thanh ly tôn thân tự làm."

Bùi nhiễm trong lòng vừa động, sau một lúc lâu nói không ra lời.

Thẩm um tùm nói: "Ta muốn đi địa phương cùng tiểu sư muội bất đồng, kia liền tại đây phân biệt đi."

Ngươi cũng không biết ta muốn đi đâu, như thế nào biết sẽ bất đồng đâu?

Bùi nhiễm như thế nghĩ, nhưng chưa nói ra tới, chỉ nói: "Sư tỷ bảo trọng, chúng ta thanh một môn tái kiến."

Thẩm um tùm hơi hơi mỉm cười: "Hảo. Hy vọng đến lúc đó có thể nhìn đến tiểu sư muội càng thêm cường."

Hai người nói bao lâu, Chung Ly yên cùng Viên tân ca liền ở cách đó không xa đợi bao lâu, thấy hai người rốt cuộc phân biệt khi, Viên tân ca vội theo đi lên.

Bùi nhiễm nhìn hai người bọn họ rời đi bóng dáng, bị Chung Ly yên trừng mắt nhìn liếc mắt một cái: "Ngươi nếu là luyến tiếc, như thế nào không theo sau?"

Bùi nhiễm nói: "Um tùm sư tỷ nhìn dáng vẻ là không nghĩ làm ta đi theo, ta hà tất tự thảo không thú vị đâu?"

"Hừ!" Chung Ly yên vung tay áo, đi nhanh sau này đi rồi đi.

Đến nay Bùi nhiễm không hỏi nàng một câu nàng bị thương không có, có hay không chấn kinh, chỉ lo cùng Thẩm um tùm hàn huyên, tức chết nàng.

"Sư tôn, sư tôn ngươi làm sao vậy?" Bùi nhiễm đuổi theo đi, "Có phải hay không vừa mới thương đến nào, như thế nào sắc mặt kém như vậy?"

Chung Ly yên không lý nàng.

"Sư tôn ngươi nói chuyện nha, thực xin lỗi ta sai rồi, ta không nên như vậy sơ ý không thấy hảo ngươi, hại ngươi bị thạch quái bắt đi, lần sau sẽ không, lần sau ta đem ngươi xuyên trên lưng quần, không bao giờ làm ngươi rời đi ta nửa bước."

"Tránh ra, ta tưởng lẳng lặng!"

"Lẳng lặng là ai? Ngươi không chuẩn tưởng nàng!"

Đường nhỏ thượng, một cái con khỉ dường như nữ tử áo đỏ đuổi sát một cái bạch y tiên nhân.

Xuyên thành vạn nhân mê cong nữ chủ sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ