Chẳng phân biệt ngươi ta
Năm đó bị trấn dân nhóm giam lỏng ở phủ nha sự tình bị Chung Ly yên nhẹ nhàng bâng quơ tùy ý mang quá, Bùi nhiễm lại nhìn ra thần.
Tu chân nhân sĩ xuống núi trừ túy, trừ đến hảo, thanh danh đều ở, còn có thể chịu người kính ngưỡng, vì chính mình nổi danh, nhưng này trừ túy sự nói không chừng, yêu vật giảo hoạt, ngẫu nhiên sẽ tàn hại sinh linh, đã chết người nếu là cái đại ác người cũng liền thôi, vạn nhất không cẩn thận ngộ hại chính là nhà ai tiểu công tử đại khuê nữ, người nọ gia còn không được đem tội đều do đến ngươi này có linh lực nhân thân thượng?
Cho nên mọi người đều nói không thu tiền trừ túy là cái tốn công vô ích sự, dần dần, trảm yêu trừ ma như vậy biến cố thành một cọc mua bán, giống tiên lâm phong, chính là một cái dựa trừ túy làm giàu đại môn phái.
Nói trở về, úc tiệp có thể như vậy hận kia 23 người, tất nhiên là kia 23 người trừ bỏ liên danh đem Chung Ly yên đưa vào nhà giam ngoại, còn làm chút khó có thể tha thứ sự, nhưng Chung Ly yên vẫn chưa thuyết minh, chỉ nói trên lưng kia mấy cái vết sẹo, là khi đó lưu lại.
Đường đường thanh một môn tôn trưởng bị vô tri điêu dân tàn hại, mà Chung Ly yên là tu chân nhân sĩ, không thể cùng bình dân khởi xung đột, có thể nghĩ, nàng đó là cắn răng chịu đựng này đó thương tổn, nếu không phải tiêu đêm huyền đi kịp thời, không biết còn muốn lại chịu như thế nào hãm hại.
Mà Chung Ly yên lại chỉ là khinh phiêu phiêu mà nói một câu: "Bị bọn họ hiểu lầm."
Mặc cho ai đều muốn đem tà ám trừ bỏ, người bảo lãnh bình an, nhưng nàng rốt cuộc không phải thần tiên, bảo không được mọi người, những cái đó vô lý trấn dân liền cho rằng là nàng cố tình không cứu, đem trên người tức giận đều phát tiết ở Chung Ly yên thượng, đổi ai có thể không khí?
Úc tiệp khi đó sớm đã lây dính tà khí, bị người một châm ngòi, tất nhiên khó có thể khống chế, hơn nữa tân chín vốn chính là một phen Linh Khí, thoáng vừa động liền có thể huyết nhận một đầu to lớn trâu, lấy kia 23 người tánh mạng, dễ như trở bàn tay.
Chỉ là dùng một phen nhất phẩm Linh Khí đi tàn sát tay không tấc sắt trấn dân, tất nhiên là phải bị chỉ trích thượng thanh một môn, đây cũng là vì sao lúc trước chém đầu úc tiệp tiếng hô sẽ lớn như vậy.
"Đều nói xong." Chung Ly yên nhỏ giọng nói, đem Bùi nhiễm suy nghĩ lôi kéo trở về, "Suy nghĩ cái gì?"
Bùi nhiễm hơi hơi mỉm cười: "Ta đi nấu cơm."
Chung Ly yên giữ chặt nàng: "Ngươi cùng úc tiệp không giống nhau, nàng có thể thành tà là bởi vì trong lòng vốn là có oán khí, oán khí là tà hóa chi bổn, ngươi xem những cái đó vong linh, không đều là trước khi chết cổ họng tích một ngụm oán khí, mới biến ác quỷ sao? Ngươi cùng bọn họ bất đồng, ngươi trong lòng lương thiện, sẽ không nhập tà."
Bùi nhiễm không dám nói, nàng trong lòng sớm đọng lại một ngụm ác khí, nề hà ngộ không đến hoa vô nghỉ kia tư, chính mình lại đánh không lại, nếu không một hai phải đem hắn xé nát mới hả giận.
"Ngày mai ta liền bắt đầu tu luyện."
Bùi nhiễm nói ra những lời này, đáy lòng thầm hạ quyết tâm, cần thiết đến chăm chỉ tu hành mới được, nếu không về sau gặp được cái cái gì tà ám, chẳng những đánh không lại, còn bảo hộ không được Chung Ly yên, chính mình không nên như vậy uất ức đi xuống.
Trên đường mấy người hoa chút bạc vụn mua điểm gạo cùng dầu muối, Bùi nhiễm tiểu tâm mà thiêu hỏa, mặt khác mấy người còn có thể ai quá mấy ngày, rốt cuộc tích quá cốc, nhẫn mấy ngày cũng không sao, nhưng Chung Ly yên thân mình hư, muốn ăn cái gì, nhưng này không có gì đồ vật có thể cho nàng bổ thân mình, Bùi nhiễm nấu trong nồi cơm, vừa lúc lúc này diệp hòe kia ba người đã trở lại, một người trong tay còn bắt lấy một con gà rừng.
"Tiểu sư muội, đem này gà hầm cấp sư tôn bổ bổ." Diệp hòe nói, một đao đem kia xinh đẹp gà rừng yết hầu cắt đứt, thả huyết ném tới trên mặt đất.
Đồng tấn trừng hắn một cái: "Liền mao nấu? Ngươi nuốt trôi?"
Diệp hòe một nghẹn: "Kia làm sao bây giờ sao, ta lại chưa làm qua cơm, nào biết nhiều như vậy?"
Bùi nhiễm một phách hắn dày rộng bả vai: "Ta đến đây đi."
Cũng may nàng học quá hai tay, thực mau liền đem này gà rừng mao bái sạch sẽ, làm hồng đại đem gà làm thịt ném trong nồi hầm.
Mấy cái sư huynh bận rộn kiến phòng, thẳng đến màn đêm, cũng mới đưa kia đại thể hình dáng câu họa ra tới.
"Tiểu sư muội đi bồi sư tôn trò chuyện." Diệp hòe nhỏ giọng nói, hướng trong phòng nhìn thoáng qua, "Tuy rằng sư tôn này một đường thoạt nhìn thập phần bình thường, nhưng ta tổng cảm thấy, nàng trong lòng khẳng định là rất khổ sở."
"Một nửa tu vi cũng chưa, có thể không thương tâm sao?" Hồng đại đem đầu gỗ một ném, ngồi xuống trên mặt đất, "Đến tu bao lâu thời gian mới có thể có kia phiên tu vi?"
Đồng tấn trừng hắn liếc mắt một cái: "Sẽ không nói liền câm miệng, tẫn nói chút không thích nghe."
Hồng đại bĩu môi: "Mọi người đều trong lòng biết rõ ràng, chỉ là ta đem nó nói ra mà thôi."
Bùi nhiễm đem dơ thấu áo ngoài đặt ở phòng bếp, bưng canh liền đi vào, nhưng Chung Ly yên đã ngủ rồi.
Nàng rón ra rón rén mà đi qua, vươn tay ở Chung Ly yên trên trán thả trong chốc lát, phát hiện hết thảy như thường mới yên lòng, Chung Ly yên ngực thương còn ra bên ngoài thấm huyết, bọn họ cái gì dược cũng chưa mang, cũng chỉ thừa Chung Ly yên trên người một chút thuốc viên, tới trên đường phục một lần, Bùi nhiễm sợ vạn nhất cảm nhiễm vậy không hảo.
"Bùi nhiễm......"
"Sư tôn ta ở."
Bùi nhiễm nhẹ nắm tay nàng, mà Chung Ly yên chỉ là trong mộng một tiếng nói mớ, cũng không tỉnh lại.
Nàng bắt lấy Chung Ly yên tay phóng tới bên môi hôn môi, nhìn trước mắt cái này tái nhợt suy yếu người, không dám tưởng tượng nàng đã từng là cỡ nào phong cảnh vô hạn chịu người kính ngưỡng, không dám tưởng tượng nàng đánh người khi có bao nhiêu tàn bạo.
Mỗi khi nghĩ vậy, Bùi nhiễm liền nhịn không được cười ra tiếng, nhớ tới chính mình vài lần ngã vào nàng uy nghiêm dưới, nhưng người như vậy sau lại lại ở nàng dưới thân bởi vì vui sướng mà run nhè nhẹ, một loại chinh phục không kềm chế được dã thú khoái cảm làm nàng vô số lần ở ban đêm tỉnh lại đều nhịn không được khen một câu: Bùi nhiễm lợi hại!
"Ngươi ở ngây ngô cười chút cái gì?"
Chung Ly yên mày nhíu chặt, vẻ mặt xem ngốc bức dạng mà trừng mắt Bùi nhiễm: "Ta bộ dáng này thực buồn cười sao?"
Nghe vậy, Bùi nhiễm mới phát hiện Chung Ly yên một chân vẫn luôn lộ ở bên ngoài, mặt trên còn bay một con muỗi, ở hút nàng huyết.
Bùi nhiễm đột nhiên liền ăn một cái tát, nàng chinh lăng che lại bị đánh cánh tay xem Chung Ly yên.
"Thấy có muỗi hút ta huyết cũng không biết giúp ta đuổi một đuổi?"
Bùi nhiễm hậu tri hậu giác, vội duỗi tay chạy đến muỗi, giúp Chung Ly yên đem chăn dịch hảo, thanh âm cực có ôn nhu hỏi: "Sư tôn ngươi tỉnh, lên uống điểm canh đi."
Chung Ly yên bị Bùi nhiễm nâng ngồi dậy, muốn xuống giường đi, lại bị Bùi nhiễm đè lại: "Sư tôn vẫn là đừng nhúc nhích, ta đoan lại đây."
Chung Ly yên cũng không biết Bùi nhiễm còn sẽ nấu cơm, hơn nữa hương vị tươi ngon, vị cực giai, vừa định há mồm khen hai câu, Bùi nhiễm liền khoe khoang nói: "Ta làm được không tồi đi sư tôn? Ta ở trù nghệ phương diện vẫn là rất có tạo nghệ."
Kết quả đổi lấy chính là Chung Ly yên oa một tiếng đem canh toàn phun ra.
Bùi nhiễm: "...... Sư tôn không đến mức đi?"
"Ăn tới rồi một cây mao."
"Phi! Hồng đại thằng nhãi này còn nói đều rút sạch sẽ, chờ lát nữa đảo muốn kêu hắn nếm thử!"
Chung Ly yên nhẹ giọng cười.
"Sư tôn còn uống sao? Uống xong canh chúng ta lại ăn chút cơm, tổng không thể đói bụng."
Chung Ly yên lắc lắc đầu: "Không uống, quá mức dầu mỡ, lại đạm một chút liền hảo."
"Ta đây giúp sư tôn quá quá du?"
"Như thế nào quá?"
Chỉ thấy Bùi nhiễm bưng lên chén hét lớn một ngụm, kia bóng nhẫy môi liền dán đi lên. Chung Ly yên cái ót căng thẳng, bị Bùi nhiễm gắt gao thủ sẵn, nàng cầm khăn tay ở cằm thượng lót, mới không đến nỗi đem canh cấp lậu.
Chung Ly yên không nghĩ tới Bùi nhiễm như vậy sẽ, nhưng trong lúc nhất thời cầm lòng không đậu theo Bùi nhiễm hôn liền tiếp đi xuống.
Bùi nhiễm đầu lưỡi ở linh hoạt mà đong đưa, dần dần mà chiếm cứ chủ đạo địa vị, đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Chung Ly yên đã trầm luân dần dần thoả mãn mặt, đột nhiên đột nhiên đem nàng ấn ngã vào trên giường, duỗi tay liền giải nàng đai lưng.
"Bùi nhiễm!"
Chung Ly yên mặt đỏ đến lấy máu, liều mạng đè thấp thanh âm: "Ngươi muốn làm gì?"
"Ta giúp sư tôn thư giải thư giải."
"Không cần!"
"Tới sao."
"Cút đi!"
Chung Ly yên giãy giụa trung đá nàng một chân: "Không biết xấu hổ hỗn trướng ngoạn ý nhi, diệp hòe bọn họ còn ở bên ngoài, ngươi muốn cho người nghe thấy động tĩnh sao?"
"Sư tôn đừng kêu ra tiếng âm tới không phải được rồi?"
Chung Ly yên quả thực phải bị Bùi nhiễm này sắc bĩ trình độ cấp kinh tới rồi, nàng nhớ rõ Bùi nhiễm rõ ràng không phải là người như vậy......
"Đi ra ngoài!"
Bùi nhiễm dừng trong tay động tác, bĩu môi đứng lên: "Ta đi ta đi, ngươi đừng tức giận."
Bùi nhiễm chân có chút mềm, vốn định làm Chung Ly yên phóng thích hạ nhân loại thiên tính, nhưng đối phương hiển nhiên hứng thú không cao, nàng chạm vào cái đinh, vội vàng thu thập chén đũa lui đi ra ngoài, chờ nàng vừa ra khỏi cửa, Chung Ly yên mới thả lỏng thân thể trình hình chữ đại (大) nằm ở trên giường.
Bùi nhiễm quá mức nhiệt tình làm nàng khó có thể chống đỡ, nàng xác thật hứng thú không cao, thương còn chưa khỏi hẳn, không dám như vậy lăn lộn, từ ngày xưa kinh nghiệm tới xem, Bùi nhiễm người này thủ pháp thành thạo, không biết từ nào học được, luôn là biến đổi đa dạng hầu hạ người.
Túng dục quá độ sẽ có dấu vết, huống hồ vạn nhất một kích động xả tới rồi miệng vết thương, ngày mai ra cửa chẳng phải là phải bị người chê cười? Suy tư luôn mãi, chỉ có thể áp lực chính mình đem người cấp đuổi đi ra ngoài.
Ai ngờ Bùi nhiễm mới ra cửa không đến nửa khắc, liền lại đẩy cửa vào được.
Chung Ly yên nhỏ đến không thể phát hiện mà sách một tiếng.
"Ta nhưng nghe thấy được."
Bùi nhiễm sợ Chung Ly yên đói bụng, liền lại đi cầm chút đồ ăn điểm tới, nhìn nàng ăn xong mới lại đứng dậy thu thập chén đũa.
"Bùi nhiễm."
"Ân?"
"Đi theo ta có phải hay không rất mệt?"
"Ở trên giường xác thật là."
"...... Ta không hỏi ngươi cái này."
Bùi nhiễm dừng một chút thân mình, vẻ mặt chính sắc mà ngồi vào mép giường, nhìn kia chỉ bị nàng đánh chết muỗi thi thể: "Người tồn tại không phải rất mệt sao, nhưng khổ trung mua vui sao, cùng sư tôn ở bên nhau làm sao cảm thấy mệt, sư tôn đừng cảm thấy ta là cái con chồng trước là được."
"Hiện tại ai là con chồng trước thật đúng là nói không chừng."
Hai ngày này vẫn luôn bị cất giấu đề tài đột nhiên bị Chung Ly yên nói ra, Bùi nhiễm trong lòng đau đớn, không dám nhìn tới nàng, Chung Ly yên cũng ý thức được chính mình không nên như vậy □□ mà đem chuyện này liền nói như vậy ra tới, Bùi nhiễm trong lòng khẳng định không dễ chịu.
"Sư tôn, đều lại ta, kỳ thật ngươi không cần vì ta làm như vậy, việc này vốn dĩ liền cùng ngươi không quan hệ, ta phạm sai nên từ ta tới bị phạt, liên luỵ ngươi cùng vài vị sư huynh, ta thật là...... Đặc biệt ngượng ngùng."
Nàng nói, đã mắt phiếm nước mắt, quay người đi xoa xoa mắt, đột nhiên bên hông căng thẳng, Chung Ly yên hoàn thượng nàng eo, đem nàng hướng chính mình trong lòng ngực mang, ngữ khí hết sức ôn nhu: "Bùi nhiễm, ngươi đi ra ngoài hỏi một chút kia mấy người, có phải hay không tự nguyện?"
"Sư tôn có ý tứ gì?"
"Bọn họ là tự nguyện xuống núi, nguyện cùng chúng ta đồng hành." Nàng nhẹ nhàng nhéo nhéo Bùi nhiễm lòng bàn tay, "Ta cũng là, nếu này đó đều là chúng ta tự nguyện, ngươi liền không cần thiết đi thay chúng ta trung bất luận cái gì một người cảm thấy không đáng giá, cũng không cần thiết tự trách, ngươi rốt cuộc có hay không suy nghĩ cẩn thận, vì sao chúng ta đều như vậy che chở ngươi?"
Bùi nhiễm lắc đầu.
"Tự nhiên là bởi vì ta yêu ngươi, mặt khác sư huynh thích ngươi, mọi người đều đem ngươi làm như người một nhà, người một nhà cần gì phải phân ngươi ta đâu?"
Bùi nhiễm trong lòng nóng lên, lại cẩn thận tưởng tượng Chung Ly yên theo như lời nói, vội vàng bắt lấy tay nàng hỏi: "Sư tôn vừa mới nói cái gì? Ngươi như thế nào ta?"
Chung Ly yên mặt một năng, nàng người này mạnh miệng thật sự, trong lòng tưởng luôn là nói không nên lời, hoặc là tới rồi bên miệng lại đột nhiên quải cái cong nói chút cùng nội tâm tương vi nói tới, nàng là cái miệng vụng người, yêu thích gì đó, cũng không không biết xấu hổ nói ra.
"Ái ngươi."
"Ai yêu ta?"
"Ngươi hôm nay như thế nào như vậy phiền nhân? Nhàn rỗi không có việc gì đem bên ngoài sài bổ."
Bùi nhiễm bĩu môi, trầm giọng nói: "Sư tôn chê ta phiền cũng không có biện pháp, đêm nay hai ta khả năng muốn tễ tễ, rốt cuộc bên ngoài cũng không phòng, nơi này muỗi lại độc, cắn một ngụm sưng một đại cái bao, sư tôn khẳng định không đành lòng đem ta đuổi ra đi ngủ, đúng không?"
Nàng này phó đáng thương vô cùng bộ dáng xác thật làm người ta nói không ra cự tuyệt nói tới, nhưng nàng lại rất lưu manh, Chung Ly yên giận trừng liếc mắt một cái, hướng bên trong xê dịch: "Muốn tới liền tới, xả những cái đó làm cái gì?"
"Cực hảo cực hảo, như vậy liền có cả đêm thời gian có thể nghe sư tôn nói ra vừa mới câu nói kia."
"Ta sẽ không nói."
"Ta đây phải dùng điểm thủ đoạn."
Nhưng Chung Ly yên phảng phất là ở bực bội giống nhau, lăn lộn một buổi tối, lại là một câu ái muội nói cũng chưa nói, dĩ vãng nàng bị Bùi nhiễm hầu hạ đến cao hứng, còn có thể nói vài câu dễ nghe trợ trợ hứng, đêm nay lại là một chữ đều lười đến nói.
Bùi nhiễm chảy một thân hãn, bò dậy đi bưng một chậu nước tới, giúp Chung Ly yên rửa sạch sạch sẽ, mới cởi hết quần áo nhẹ nhàng chà lau.
Nhưng nương ánh trăng, nàng phát hiện chính mình trên người hoa văn màu đen sớm đã biến mất không thấy.
Này đó tà khí so với kia thứ trúng tà muốn tiêu tán đến mau.
Đây là vì cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành vạn nhân mê cong nữ chủ sau
Humornovelid=5297706 Bùi nhiễm xuyên thành một quyển đại nữ chủ sảng văn trung vạn nhân mê nữ xứng, ở trong sách, nàng là thanh một môn nhất mê người đáng yêu tiểu sư muội, có một chúng fan não tàn. Đáng tiếc nàng cố tình thích nam chủ, cùng nữ chủ tranh...