Một sợi tàn hồn
Màn đêm thời gian, nếu không có điểm ánh trăng, Bùi nhiễm là không dám chính mình một người trở về phòng ngủ.
Mới vừa rồi mọi người tán sau, nàng lại bị lạc hoa tôn đám người lôi kéo, cẩn thận nói đoạt kim chiến một chuyện.
"Đến lúc đó ảo cảnh trung sẽ có túi gấm nhắc nhở, các ngươi chỉ cần tìm được túi gấm, dựa theo mặt trên nhắc nhở tiếp tục đi trước tiếp theo chỗ, cuối cùng tìm được một phen ba thước bảo kiếm liền có thể." Hoa vô nghỉ nói, đem đi năm rồi bản đồ đại khái vẽ ra tới trên mặt đất, "Mấy năm nay ba thước bảo kiếm phần lớn đều ở Tây Bắc thiên trung tâm vị trí, không biết năm nay sẽ ở nơi nào, bất quá các ngươi có thể thử trước từ Tây Bắc phương hướng vào tay."
Bùi nhiễm nhỏ giọng hỏi đồng tấn: "Lạc hoa tôn dĩ vãng đều sẽ cho đại gia làm như vậy cẩn thận phân tích sao?"
Đồng tấn lắc đầu: "Mới không, sư tôn năm nay phá lệ dụng tâm, có thể là bởi vì trước tìm được bảo kiếm người có thể bắt được Hiên Viên kiếm duyên cớ đi, sư tôn đối binh khí một loại thập phần để bụng."
Bùi nhiễm gật gật đầu: "Ngày mai chúng ta muốn tách ra tìm vẫn là thấu một khối?"
Diệp hòe nói: "Có môn phái sẽ vì tốc độ từng người tách ra tìm, nhưng như vậy sẽ rất nguy hiểm, nếu là mang theo túi gấm bị dã quái tà ám giết, túi gấm nói không chừng sẽ rơi vào người khác tay, cho nên chúng ta ba lượng kết đội, nếu là một người bất hạnh gặp tập kích, một người khác còn có thể mang theo túi gấm nhanh chóng đào tẩu."
"Kia nếu là gặp gỡ mặt khác môn phái người tới tranh đoạt đâu?" Bùi nhiễm hỏi.
Hồng đại cười nói: "Vậy đánh bái, đây chính là báo thù thời cơ tốt nhất, tiểu sư muội, ngày thường nếu ai khi dễ ngươi, hoặc là ngươi xem ai không vừa mắt, ở đoạt kim chiến liền đánh gần chết mới thôi hắn, dù sao là thi đấu sao, mặc dù là trong lòng không phục cũng không thể như thế nào tích, xong việc chính là bọn họ tới tìm ngươi tính sổ, cũng có chúng ta sư huynh mấy cái cho ngươi chống lưng."
Diệp hòe trừng mắt hắn: "Đừng giáo nàng này đó ngươi cái cẩu ngoạn ý nhi!"
Hồng đại trở tay liền cho hắn một cái não da: "Ta nói không đúng sao, năm trước các ngươi hợp nhau hỏa tới đánh ta một đốn đã quên?"
Đồng tấn không nghẹn lại cười: "Thực xin lỗi, không nhịn xuống, không nghĩ tới ngươi còn nhớ."
Bùi nhiễm cười: "Bọn họ vì cái gì muốn đánh ngươi?"
Nhớ tới chuyện cũ, hồng đại vẻ mặt khuôn mặt u sầu: "Liền bởi vì ta hướng bọn họ nước tắm thêm điểm ớt cay bọn họ liền vẫn luôn ghi hận ta, tìm được cơ hội ngay cả khởi hỏa tới tấu ta một đốn."
Bùi nhiễm: "Nên!"
Mọi người trước đem tổ cấp phân hảo, Thẩm um tùm chủ động cùng Bùi nhiễm đáp một tổ: "Ngươi đi theo ta đi, tuy rằng chúng ta tìm không thấy nhiều ít túi gấm, nhưng có thể giúp đỡ mặt khác sư huynh tỷ nhóm đánh cái yểm hộ."
Bùi nhiễm nói: "Hảo, chúng ta liền đi theo Diệp sư huynh phía sau bọn họ."
Hồng đại xen mồm một câu: "Tiểu sư muội, mang ta một cái bái, bọn họ đều không cần ta chơi."
"...... Ta vừa mới còn nghe được thẳng tới trời cao sư huynh mời ngươi cùng hắn một tổ."
Hồng đại bắt lấy nàng cánh tay dùng sức mà diêu: "Ai nha, chính là ta tưởng cùng các ngươi một tổ, hai người một tổ dù sao cũng thêm một cái người, ngươi cùng thiên thiên sư muội liền mang ta một cái sao."
Bùi nhiễm nói: "Vậy được rồi, bất quá ngươi cũng không thể ở ta sau lưng hạ độc thủ a, còn có, bọn họ nếu là vây ẩu ngươi nói, ta cũng sẽ không giúp ngươi."
"Tiểu sư muội thật là vô tình."
Vạn sự chuẩn bị xong sau, mọi người rảnh rỗi không có việc gì, thời gian còn sớm, liền gạt lạc hoa tôn, uống lên chút rượu, Bùi nhiễm sợ uống say ngày mai hỏng việc, cũng chỉ nếm điểm rượu trái cây, ai ngờ này rượu trái cây lại là tác dụng chậm đủ, nàng liền uống lên mấy chén, men say dần dần đi lên, đi rửa mặt, ngồi trở lại vị trí thượng, liền nghe bọn hắn ở giảng chút kỳ văn dật sự, nghe được chuyên chú, đột nhiên nghe được sau lưng có người kêu chính mình một tiếng.
Nàng bỗng nhiên quay đầu đi, lại chỉ nhìn thấy gió thổi ngọn cây, kinh nổi lên hai chỉ điểu.
Hồng đại xem đến thư nhiều, nói về chuyện xưa tới miệng không ngừng, mới vừa giảng đến khủng bố chỗ, Bùi nhiễm lại nghe thấy sau lưng có người kêu chính mình một tiếng.
Nàng lại lần nữa quay đầu, như cũ là không thấy bóng người, lại thấy cửa tơ liễu phiêu một sợi lên.
Có người tiến vào quá?
Bùi nhiễm nhăn lại lông mày, nguyên bản không nghĩ để ý tới, tưởng chính mình uống rượu nhiều sinh ra ảo giác, nhưng kia tiếng kêu lại càng ngày càng rõ ràng, càng ngày càng gần, nàng che lại lỗ tai, thanh âm rồi lại hình như là từ bàn tay trung truyền đến, nàng bất kham này nhiễu, đứng lên chuẩn bị đi ra cửa xem một cái làm chính mình hết hy vọng.
Hồng đại xem nàng muốn chạy trốn, trêu ghẹo nói: "Tiểu sư muội sợ?"
Bùi nhiễm quay đầu lại trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Ta đi nhà xí!"
Thẩm um tùm nhìn nàng một cái, hỏi: "Muốn ta đi theo ngươi sao?"
"Không cần, liền ở bên ngoài, ta đi một chút sẽ về."
Bùi nhiễm ra viện môn, nhìn chung quanh một vòng, đột nhiên thấy dưới chân một loạt tơ liễu, từ viện môn khẩu vẫn luôn kéo dài đến chỗ ngoặt chỗ, nàng nuốt khẩu nước miếng, vẫn là tráng gan đi qua.
Nàng phỏng đoán, nhất định là có người kêu nàng, cho dù là tà ám, nàng người này lòng hiếu kỳ trọng, tổng mau chân đến xem mới có thể ngủ, quả thực, chỗ ngoặt chỗ đứng một người, người nọ người mặc hồng y, đưa lưng về phía nàng, trên người oán khí lại tàng không được, Bùi nhiễm vừa định quay đầu trốn, người nọ lại đột nhiên chuyển qua đầu.
Bùi nhiễm gặp được kia trương ở nàng trong mộng bồi hồi mấy lần mặt, đuôi mắt giơ lên đột hiện mị hoặc, một đôi môi đỏ nhắm chặt, kia trương mỹ diễm trên mặt tràn đầy tái nhợt.
Là úc tiệp.
"Ngươi...... Ngươi còn sống?"
Bùi nhiễm sau này lui, lúc này muốn chạy trốn cũng trốn không thoát, nàng chỉ có thể thối lui đến chỗ ngoặt chỗ, vạn bất đắc dĩ ra tiếng cảnh báo.
"Không, ta đã chết." Úc tiệp nói, cặp kia mị nhãn tràn đầy sầu bi thần sắc, "Là ta kia yêu nhất sư tôn thân thủ đem ta chém đầu."
Bùi nhiễm run rẩy thanh âm: "Vậy ngươi vì cái gì......"
"Đây là ta còn sót lại một tia hồn phách, ta nhờ người giúp ta đem hồn phách phong lên, thẳng đến ngươi xuất hiện, ta mới từ cái kia bàn tay đại bình quán chạy ra."
Bùi nhiễm không thể tin được, chỉ nói đây là cái nào có tâm người thiết hoàn cảnh, nhưng xem úc tiệp bộ dáng, nàng không có nói sai.
"Ngươi đem ta kêu ra tới, là muốn làm cái gì?"
Úc tiệp đột nhiên cười: "Tiểu sư muội, ta không tưởng đối với ngươi làm cái gì, chỉ là ta muốn nhìn một chút, có thể làm sư tôn động tình người hội trưởng cái dạng gì."
Nàng biết chính mình cùng Chung Ly yên sự!
Bùi nhiễm trong lòng một trận ác hàn, nàng nếu liền chuyện như vậy đều rõ ràng, đó chính là nói nàng đi theo chính mình đã không ngừng một ngày hai ngày.
"Ngươi cùng ta bao lâu? Trúng tà sự có phải hay không ngươi làm? Còn có đã chết nhiều người như vậy, cũng là ngươi giết?"
Úc tiệp lắc đầu: "Không phải ta, ta chỉ là một tia tàn hồn, cái gì đều làm không được, có thể cùng ngươi như vậy mặt đối mặt nói chuyện, đã là cực hạn."
Bùi nhiễm trong lòng đại bực: "Ngươi rốt cuộc muốn làm gì, sẽ không chính là muốn nhìn một chút ta trông như thế nào đi?"
Úc tiệp đột nhiên khó nén trong mắt thương cảm, hỏi: "Ngươi thích nàng sao?"
Bùi nhiễm ngẩn ra, định thần nói: "Thích, ta thích thanh ly tôn."
"Kia nàng thích ngươi sao?"
Bùi nhiễm trả lời thật sự khẳng định: "Thích."
Úc tiệp cười khổ một tiếng: "Ngươi vì cái gì như vậy xác định, liền bởi vì nàng đối với ngươi hảo?"
"Bởi vì ta có thể cảm nhận được, không chỉ là bởi vì nàng rất tốt với ta, ta có thể từ nàng trong ánh mắt nhìn đến."
Nghe vậy, úc tiệp cong lên khóe môi cười, trong mắt lại là bi thương, nhưng nàng lưu không ra nước mắt.
"Ta lúc trước cũng cho rằng sư tôn thích ta, nhưng nàng chỉ là đối đồ đệ đều hảo, là ta một bên tình nguyện tự mình đa tình nghĩ lầm sư tôn thích ta. Bùi nhiễm, nguyên bản là tới lấy tánh mạng của ngươi."
Bùi nhiễm tâm căng thẳng, chờ nàng tiếp theo câu nói.
"Nhưng ta hiện tại thay đổi chủ ý, ngày mai đoạt kim chiến ngươi không thể đi."
"Vì cái gì?"
Úc tiệp dừng một chút, nói: "Ngươi đi sẽ chết."
Bùi nhiễm đồng tử chấn động: "Ngươi biết chút cái gì? Hung thủ là ai, ngươi có phải hay không biết những việc này đều là ai làm?"
Úc tiệp che lại đầu, cả người đều đang run rẩy, nàng nhìn Bùi nhiễm: "Không thể đi, không thể đi, ngươi sẽ chết, ta ngăn cản không được hắn, ngươi đi nhất định sẽ không toàn mạng, sư tôn cũng không thể đi, ngươi đi nói cho sư tôn, nàng không thể tiến ảo cảnh, mau đi, mau đi!"
"Ngươi ngăn cản không được ai, úc tiệp, nói cho ta, rốt cuộc là ai ở làm những việc này, hắn rốt cuộc muốn làm gì?" Bùi nhiễm tiến lên hai bước, nếu là úc tiệp có thật thể nói, nàng nhất định sẽ bắt lấy nàng bả vai hỏi cái minh bạch.
Nhưng úc tiệp thân thể càng ngày càng trong suốt, nàng nhìn chính mình đôi tay, lại ngẩng đầu lên xem Bùi nhiễm, mang theo một loại hâm mộ thần sắc: "Bùi nhiễm, ngày mai ngươi không thể đi, ngươi có nguy hiểm sư tôn nhất định sẽ đi cứu ngươi, đến lúc đó nàng cũng sẽ đem chính mình đặt hiểm cảnh trung, Bùi nhiễm......"
Nói còn chưa dứt lời, úc tiệp liền biến thành một sợi xem thường, theo gió phiêu tán đi.
Đến tận đây, Bùi nhiễm rượu hoàn toàn tỉnh, nàng đứng ở tại chỗ, nghĩ úc tiệp nói, đại não một mảnh hôn mê.
"Tiểu đồ đệ!"
Bùi nhiễm nghe tiếng quay đầu, thấy hoa vô nghỉ chắp tay sau lưng đứng ở tại chỗ, sắc mặt âm trầm: "Ngươi tại đây làm cái gì?"
"Lạc hoa tôn." Bùi nhiễm cúi đầu khom người hành lễ, đem chính mình thần sắc khẩn trương che giấu hảo, "Ta...... Lạc hoa tôn không phải cùng sư tôn cùng đi phó tiệc tối sao, như thế nào sẽ tại đây?"
Hoa vô nghỉ thở dài: "Yến hội nhàm chán, ta liền ra tới hít thở không khí, nhưng đột nhiên ngửi được một cổ tà khí, một đường đuổi theo liền đuổi tới này tới, ngươi nhưng thấy cái gì tà ám?"
Bùi nhiễm lòng bàn tay ra mồ hôi, nàng phát hiện lạc hoa tôn tựa hồ cùng ngày xưa có chút bất đồng, hắn cũng không như vậy cười, hắn trên mặt luôn là treo một cái thực ôn hòa lại nho nhã cười, nhưng hiện tại hắn trên mặt lại là có một cây thần kinh ở lôi kéo hắn khóe miệng, ý cười vẫn chưa thẳng tới trong mắt.
"Không có." Bùi nhiễm cười nói, "Ta chỉ là ra tới đi tiểu, cũng không có thấy cái gì tà ám."
Hoa vô nghỉ cười nói: "Vậy là tốt rồi, nếu là thấy tà ám, nhất định nhớ rõ muốn nói cho ta, không thể chính mình một người thượng, rất nhiều thời điểm, người không thể quá mức tin tưởng chính mình."
Bùi nhiễm gật đầu nói: "Đệ tử ghi nhớ."
"Hảo trở về đi, nhìn thấy chuyện của ta đừng cùng mặt khác người ta nói, miễn cho nhân tâm hoảng sợ, chậm trễ ngày mai đoạt kim chiến."
Bùi nhiễm ứng, bước đi trở về, sắc trời đã đen, mọi người liền la hét ầm ĩ tan, Bùi nhiễm bị Thẩm um tùm đưa về chỗ ở, Thẩm um tùm bái môn, hỏi: "Ngươi làm sao vậy, sắc mặt như thế nào không được tốt?"
"Sư tỷ, người sau khi chết sẽ có hồn phách sao?"
Thẩm um tùm ngẩn ra, dừng một chút nói: "Người có ba hồn bảy phách, đến nỗi sau khi chết thế giới là cái dạng gì, ta không chết quá."
Bùi nhiễm vừa nghe liền cười, vỗ nàng bả vai: "Ta ngủ."
Thẩm um tùm vừa đi, Bùi nhiễm liền nhảy lên giường, trừng mắt ngủ không được, trong lòng niệm như thế nào Chung Ly yên còn không trở lại.
Như thế đợi sau một lúc lâu, Bùi nhiễm trong lòng bị giảo đến lung tung rối loạn, đột nhiên môn một vang, Chung Ly yên tiến vào ngồi xuống trên giường, Bùi nhiễm một phen liền ôm lấy nàng eo: "Sư tôn ngươi nhưng tính đã trở lại."
Chung Ly yên nhẹ vỗ về nàng bối, nâng lên nàng cằm hôn một cái: "Ngươi liền như vậy tưởng ta?"
Bùi nhiễm lại vô tâm cùng nàng trêu ghẹo, nói: "Sư tôn, ta hôm nay nhìn thấy úc tiệp."
Chung Ly yên thân mình cứng đờ, "Lại gặp ảo giác?"
"Không phải ảo giác, là một tia tàn hồn."
Nàng đem hôm nay gặp được úc tiệp, lại bị hoa vô nghỉ gặp được sự cẩn thận cho nàng nói một lần, nói: "Ta cảm thấy lạc hoa tôn có chút kỳ quái, nhưng ta lại không thể nói tới nơi nào kỳ quái."
Chung Ly yên lẳng lặng mà nghe, lúc này mới mở miệng: "Kia không bằng ngày mai đoạt kim chiến, ngươi thật cũng đừng đi? Ngay từ đầu ta liền không nghĩ cho ngươi đi, ngươi tuy rằng học được mau, đánh cái yêu quái không thành vấn đề, nhưng rốt cuộc không chân chính gặp được quá mấy cái tà ám, ta sợ ngươi bị thương."
"Nhưng đều cùng mặt khác các sư huynh sư tỷ nói tốt, đột nhiên thay đổi, thanh một môn liền không thể tham gia đoạt kim chiến."
"Vậy ngươi nếu là xảy ra chuyện làm sao bây giờ?"
"Nếu là ta ứng phó không tới, lập tức rời khỏi tới."
Chung Ly yên thở dài một tiếng: "Mấy năm nay võ lâm đại hội sớm không phải tỷ thí luận bàn, thành các môn phái tranh danh đoạt lợi thi đấu, không tham gia cũng thế."
"Sư tôn, chỉ là một tia tàn hồn có thể cùng người ta nói lời nói sao? Ta nghe um tùm sư tỷ nói, nếu là hồn phách không hoàn chỉnh, là không thể có nhân hình, nhưng úc tiệp rõ ràng liền...... Liền như vậy chân thật mà đứng ở ta trước mặt, ta sẽ không nhìn lầm."
"Có lẽ chỉ là ảo giác." Chung Ly yên nói, "Ngươi hiện tại công lực không đủ, còn không thể nhìn ra ảo giác cùng chân thật khác nhau, có lẽ là người có tâm cố tình vì này."
"Kia liền không sợ, nghe nói thế nhưng môn người trong am hiểu ảo thuật, nói không chừng là bọn họ thấy ta tu vi thấp, cố ý như vậy dọa dọa ta, làm ta lui tái."
"Ngươi thật không sợ?"
Bùi nhiễm đối với nàng môi mãnh hôn một cái: "Không sợ, dù sao là ảo giác, lại không chết được người, nói nữa, có như vậy nhiều sư huynh sư tỷ ở, ta không sợ."
Chung Ly yên theo nàng tóc: "Nếu khúc mắc cởi bỏ, kia hôm nay buổi tối?"
Bùi nhiễm đem đầu vùi ở nàng ngực: "Ngày mai còn muốn mãn sơn chạy, không tới, ta hầu hạ sư tôn đi."
Chung Ly yên cúi đầu cười nhạt, như là cam chịu, Bùi nhiễm cười gian một tiếng, đem nàng phác gục ở trên giường......
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành vạn nhân mê cong nữ chủ sau
Humornovelid=5297706 Bùi nhiễm xuyên thành một quyển đại nữ chủ sảng văn trung vạn nhân mê nữ xứng, ở trong sách, nàng là thanh một môn nhất mê người đáng yêu tiểu sư muội, có một chúng fan não tàn. Đáng tiếc nàng cố tình thích nam chủ, cùng nữ chủ tranh...